+Aa-
    Zalo

    Vy Oanh tiết lộ nguyên nhân tài khoản mạng xã hội bị khoá

    (ĐS&PL) - Trong lần xuất hiện hiếm hoi sau thời gian dài ở ẩn, Vy Oanh tiết lộ thời gian qua, tài khoản mạng xã hội bị khoá là do cô muốn tập trung chăm lo tổ ấm nhỏ.

    Thời gian qua, ca sĩ Vy Oanh "biến mất" khỏi mạng xã hội cũng như truyền thông. Mới đây, hình ảnh nữ ca sĩ cùng chồng và 3 con nhỏ đi du lịch ở Mũi Né (Bình Thuận) nhận được sự chú ý. 

    Giọng ca Lỡ một lời thương khoe con trai đạt kết quả học tập xuất sắc trong năm học vừa qua. Nhóc tỳ vui khi được đi chơi xa cùng bố mẹ và các em. Đây là phần thưởng Vy Oanh hứa với bé Voi từ đầu năm học.

    Trước đó, tối 15/4, nhiều tài khoản mạng xã hội của ca sĩ Vy Oanh như Facebook cá nhân và fanpage đột ngột bị khóa. Link trang chủ 2 trang trên cũng không thể tìm kiếm hay truy cập được mà chỉ có các trang, hội, nhóm có liên quan đến nữ ca sĩ.

    Tuy nhiên, Vy Oanh cho biết thời gian qua kín tiếng vì chăm lo tổ ấm nhỏ. Cô cũng tranh thủ sáng tác ca khúc, chuẩn bị ra mắt sản phẩm âm nhạc mới đồng thời sản xuất các clip dạy tiếng Việt qua bài hát để phát trên kênh thiếu nhi riêng.

    Chia sẻ về các nhóc tỳ, Vy Oanh cho biết, hai con lớn của cô nghỉ hè nhưng vẫn học thêm ngoại ngữ, đàn piano, múa ballet, đá bóng, bơi lội... “Đưa đón con tới các lớp học là đủ hết ngày. Con út còn nhỏ nên cũng bám tôi không rời”, Vy Oanh cho biết.

    vy oanh tiet lo nguyen nhan tai khoan mang xa hoi bi khoa3
    Vy Oanh khoe ảnh nghỉ dưỡng bên gia đình. 
    vy oanh tiet lo nguyen nhan tai khoan mang xa hoi bi khoa
    Các nhóc tỳ nhà Vy Oanh.

    Được biết, Vy Oanh là một trong những nữ ca sĩ được yêu mến bởi chất giọng cao vút, ngọt ngào qua các loạt hit đình đám như: Đồng xanh, Để cho em khóc,... Sau khi lên xe hoa cùng chồng đại gia, nữ ca sĩ cũng hạn chế hoạt động nghệ thuật và lui về chăm lo cho tổ ấm nhỏ. 

    Những thông tin về cuộc sống hiện tại Vy Oanh nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Năm 2017, Vy Oanh mới chính thức công khai ông xã nhưng trước đó cặp đôi đã chính thức thành vợ chồng hợp pháp từ năm 2015. Bởi nữ ca sĩ từng tiết lộ ông xã cô là người khá kín đáo, thích sự yên bình, trầm lặng nên anh không thường xuyên xuất hiện hay phát ngôn nhiều trên mạng xã hội.

    Theo một số nguồn tin, được biết, chồng Vy Oanh tên L.T sinh năm 1970, là một doanh nhân thành công. Trước đây, anh từng là một kỹ sư xây dựng, sau đó hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Chồng Vy Oanh còn biết đến như là một đại gia sở hữu nhiều tài sản giá trị, cơ ngơi hoành tráng cả trong lẫn ngoài nước.

    Trên trang cá nhân, ông xã của Vy Oanh rất ít chia sẻ về cuộc sống của mình. Duy nhất một lần nam doanh nhân này gây chú ý nhất là khi bênh vực bà xã Vy Oanh trước tin đồn đẻ thuê, giật chồng cách đây 6 năm. Đồng thời, chồng Vy Oanh cũng khẳng định con trai đầu lòng chính là con của mình, bênh vực và phản bác lại những nguồn tin thất thiệt bị tung lên mạng nhằm bôi xấu vợ mình.

    vy oanh tiet lo nguyen nhan tai khoan mang xa hoi bi khoa2
    Gia đình hạnh phúc nhà Vy Oanh.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vy-oanh-tiet-lo-nguyen-nhan-tai-khoan-mang-xa-hoi-bi-khoa-a580289.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan