+Aa-
    Zalo

    Wenger: Sẽ sớm có hợp đồng 200 triệu bảng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từ thương vụ Paul Pogba, HLV Arsene Wenger khẳng định kỉ lục chuyển nhượng của bóng đá thế giới sẽ còn tăng mạnh trong tương lai không xa.

    Từ thương vụ Paul Pogba, HLV Arsene Wenger khẳng định kỉ lục chuyển nhượng của bóng đá thế giới sẽ còn tăng mạnh trong tương lai không xa.

    Thương vụ kỉ lục Paul Pogba của Man Utd đã tạo ra rất nhiều ý kiến trái chiều. Người thì cho rằng đó là sự đầu tư xứng đáng của Quỷ đỏ. Nhưng phần còn lại thì khẳng định M.U đã chi mức giá vượt quá khả năng của tiền vệ người Pháp.

     

    Trong số những người chê bai mức chi khổng lồ của Man Utd, đáng chú ý có HLV Arsene Wenger. Ông khẳng định trước đây từng nghĩ rằng các kỉ lục chuyển nhượng sẽ không tăng một cách phi mã. Nhưng sau thương vụ Pogba, Giáo sư đã thay đổi quan điểm.

    Thậm chí, HLV của Arsenal còn cho rằng bóng đá thế giới chẳng mấy chốc sẽ có bản hợp đồng trị giá 200 triệu bảng.

    “Hợp đồng 200 triệu bảng ư? Tôi nghĩ không xa đâu. Từ khi làm nghề HLV, tôi từng nghĩ rằng mức giá chuyển nhượng sẽ dừng lại nhưng chừng nào bóng đá còn phát triển và còn phổ biến, sẽ càng có số tiền lớn được dành cho chuyển nhượng.

    Thật thú vị khi chứng kiến sự phát triển hiện nay. Bạn sở hữu 1 nghề kinh doanh nhỏ lẻ và bạn chỉ muốn duy trì. Nhưng nếu sở hữu một nghề kinh doanh lớn, tiền sẽ tự đến. Google, Facebook, bóng đá và nhiều môn thể thao khác đã trở nên phổ biến và bạn không thể hạn chế khoản thu của mình. Nếu bóng đá tiếp tục theo cách đó, nó sẽ còn lớn hơn trong tương lai”, HLV Wenger chia sẻ.

    Tuy vậy, HLV Arsene Wenger lại không cho rằng sự thành công phụ thuộc lớn vào mức chi nhiều hay ít.

    “Không phải lúc nào tiền cũng mang lại thành công. Tôi đã làm việc ở Anh được 20 năm và đây là lần đầu tiên 1 đội bóng như Leicester vô địch Premier League. Bạn có thể sở hữu những bản hợp đồng tuyệt vời với 1 mức giá hợp lý giống như những gì chúng ta thấy ở N’Golo Kante. Cậu ta là nhân tố quan trọng nhưng họ không giữ lại”, HLV Wenger tiếp lời.

    Hải Nam
    Nguồn: Bongdaso

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/wenger-se-som-co-hop-dong-200-trieu-bang-a143612.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan