+Aa-
    Zalo

    Xác định nguyên nhân cái chết của tác giả bộ truyện "Yu-Gi-Oh!"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sự ra đi bất ngờ của tác giả của bộ truyện tranh nổi tiếng Yu-Gi-Oh! khiến người hâm mộ khắp thế giới thương tiếc.

    Ông Takahashi Kazuki, tác giả của bộ truyện tranh nổi tiếng Yu-Gi-Oh! (Vua trò chơi), đã được phát hiện chết ở vùng biển ngoài khơi Nago vào sáng 6/7.

    Nhiều đồn đoán cho rằng ông Kazuki chết do bị cá mập tấn công. Tuy nhiên, cảnh sát bảo vệ bờ biển Nago mới đây đã bác bỏ thông tin này.

    Theo Nhật báo Okinawa, trong thông cáo được công bố ngày 11/7, cảnh sát bảo vệ bờ biển Nago cho biết ông Kazuki đã chết đuối trên biển vào ngày 4/6, trước hôm phát hiện thi thể 2 ngày. Cảnh sát nhấn mạnh, các vết thương ở bụng và thân dưới cơ thể ông Kazuki là bị cá mập cắn sau khi tử vong.

    Hãng tin TBS cho biết, ông Kazuki trước khi chết đang đi du lịch ở Okinawa một mình. Con tàu ông sử dụng để đi biển được tìm thấy cách nơi phát hiện thi thể 12km.

    xac dinh nguyen nhan cai chet cua tac gia bo truyen yu gi oh 01
    Tác giả, họa sĩ truyện tranh, người sáng tạo trò chơi nổi tiếng Nhật Bản - Takahashi Kazuki.

    Ông Takahashi Kazuki sinh năm 1961, là tác giả, họa sĩ truyện tranh, người sáng tạo trò chơi rất nổi tiếng ở Nhật Bản. Tác phẩm gây tiếng vang nhất của ông phải kể đến bộ truyện tranh Yu-Gi-Oh!, với cốt truyện xoay quanh trò chơi bài ma thuật gay cấn giữa các nhân vật.

    Cơn sốt về "bài ma thuật" này đã và đang lan rộng khắp thế giới, trở thành một hiện tượng văn hóa, được chuyển thể thành game với nhiều giải đấu quy môn lớn trên toàn cầu.

    Năm 2011, Yu-Gi-Oh! được Kỷ lục Guinness thế giới công nhận là Trò chơi bài bán chạy nhất thế giới, sau khi bán được hơn 25,17 tỉ bộ trên toàn cầu.

    Sự ra đi bất ngờ của "cha đẻ" trò chơi bài ma thuật khiến nhiều người hâm mộ khắp thế giới thương tiếc.

    Hoa Vũ (Theo Thời báo Hoàn Cầu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-dinh-nguyen-nhan-cai-chet-cua-tac-gia-bo-truyen-yu-gi-oh-a544261.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan