+Aa-
    Zalo

    Xác minh vụ cho bé gái 10 tuổi ăn cơm, người phụ nữ bị đánh vì nghi bắt cóc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc bà Bảo đang chơi với 2 cháu nội thì một bé gái khoảng 10 tuổi vào nhà xin ăn cơm. Sau đó có 3 người phụ nữ và 4 người đàn ông xông vào hành hung bà Bảo

    Trong lúc bà Bảo đang chơi với 2 cháu nội thì một bé gái khoảng 10 tuổi vào nhà xin ăn cơm. Sau đó có 3 người phụ nữ và 4 người đàn ông xông vào hành hung bà Bảo, hô hoán bà là người bắt cóc trẻ em.

    Ngày 12/3, cơ quan chức năng ở huyện Nghi Lộc (tỉnh Nghệ An) cho biết, đang xác minh làm rõ đơn của bà Nguyễn Thị Bảo (52 tuổi, trú tại xã Nghi Diên, huyện Nghi Lộc) phản ánh việc giúp đỡ đứa trẻ 10 tuổi đi lạc nhưng bị nhóm người vào nhà vu khống bắt cóc trẻ em và đe dọa đánh đập.

    Theo bà Bảo, vào khoảng 10h30 ngày 6/3, bà Bảo đang chơi với 2 cháu nội thì một bé gái khoảng 10 tuổi đi vào nhà xin ăn cơm. Nghi đứa trẻ bị lạc đường, người phụ nữ đưa vào nhà xới cơm ăn cùng 3 bà cháu. Sau khi ăn cơm xong, bé gái này rời khỏi nhà bà Bảo.

    Sự việc khiến bà Bảo rất hoang mang. Ảnh: PLO

    Đến 16h cùng ngày, 3 người phụ nữ và 4 người đàn ông tìm đến nhà bà Bảo, xông vào đánh tới tấp và hô hoán bà là người bắt cóc. Vừa đánh, nhóm người này vừa quay video đưa lên mạng xã hội tố cáo bà Bảo "bắt cóc trẻ em". Sau khi được hàng xóm can ngăn, nhóm người này bỏ đi.

    Theo bà Bảo, trước đó bà không quen biết cháu bé mà chỉ nghĩ đơn giản đến giờ ăn cơm có người vào xin ăn thì gọi cơm ngồi ăn như con cháu trong nhà. Khi ăn cơm xong, bé gái này đi đâu bà cũng không biết.

    “Bà Bảo có hoàn cảnh khó khăn, chồng mất sớm. Bà đã có nhiều cháu. Chúng tôi thấy bà sống hiền từ đức độ, có tấm lòng thơm thảo với mọi người. Qua xác minh ban đầu, đứa trẻ ở xã Nghi Hoa đi lạc đường vào nhà bà Bảo chứ bà không bắt cóc. Lúc đó, may mắn là bà kịp chạy sang xóm giềng kêu cứu chứ không hậu quả xảy ra còn nặng nề hơn. Sự việc đánh đập bà Bảo, tôi đang giao công an xã làm rõ rồi báo cáo lên Công an huyện Nghi Lộc”, báo PLO dẫn lời ông Nguyễn Đức Sơn, Chủ tịch UBND xã Nghi Diên.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-vu-cho-be-gai-10-tuoi-an-com-nguoi-phu-nu-bi-danh-vi-nghi-bat-coc-a266312.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan