+Aa-
    Zalo

    Xem lại camera giám sát, bố mẹ phẫn nộ trước hành động của nữ giáo viên với con gái

    (ĐS&PL) - Cha mẹ của cô bé cho biết con gái đã không thông báo cho họ về hành động của giáo viên.

    Đoạn video trên từ CCTV của lớp học ghi lại cảnh một nữ giáo viên liên tục đánh vào lưng và tát một em học sinh vì lý do nào đó trong giờ học. Hình ảnh từ camera giám sát của của lớp học cho thấy, nữ giáo viên ngồi gần đứa trẻ và tát vào lưng và vào mặt cô bé gần 30 cái.

    danh-be-gai-480p.mp4

    Vấn đề được đưa ra ánh sáng khi cha mẹ của cô bé chia sẻ với giới truyền thông. Theo đó, nữ giáo viên trong đoạn video là Jashodaben Khokharia, của trường tư thục ở thành phố Surat, bang Gujarat, Ấn Độ.

    Cảnh sát cho biết, Jashodaben Khokharia đã bị bắt hôm 11/10, theo trợ lý Ủy viên Cảnh sát Vipul Patel, nữ giáo viên đã bị bắt và buộc tội theo Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC) mục 323 (cố ý gây thương tích) và các mục liên quan của Đạo luật Tư pháp Vị thành niên (Chăm sóc và Bảo vệ Trẻ em) năm 2015.

    "Dựa trên đơn khiếu nại của cha mẹ cô gái, chúng tôi đã bắt giữ giáo viên Khokharia", ông Vipul Patel cho biết.

    Sau khi đoạn video được kênh truyền hình đề cập, Bộ trưởng Bộ Giáo dục Bang Gujarat Praful Pansheriya đã lên án hành vi ngược đãi trẻ em và yêu cầu cán bộ giáo dục quận tiến hành một cuộc điều tra về vụ việc.

    Cha mẹ của cô bé nói với các phóng viên rằng con gái đã không thông báo cho họ về hành động của giáo viên và họ biết được điều đó khi nhìn thấy những vết sưng tấy trên cơ thể bé.

    "Chúng tôi đã đến trường vào hôm 10/10 và yêu cầu hiệu trưởng cho chúng tôi xem đoạn phim CCTV về lớp học của con bé. Đoạn phim cho thấy rõ con gái tôi bị giáo viên đánh đập tàn nhẫn như thế nào trước mặt các học sinh khác", bố của cô bé nói.

    Trước đó, vào năm 2020, một nữ giáo viên tại Ấn Độ bị khởi tố với cáo buộc dùng diêm đốt bỏng môi một bé gái 4 tuổi do em này không nghe lời.

    Hay vào năm 2022, một giáo viên 32 tuổi ở Karnataka, Ấn Độ đã bị bắt giữ vì đánh chết học sinh 10 tuổi. Giáo viên này được cho là có mâu thuẫn tình cảm với mẹ của học sinh xấu số.

    Một sự cố tương tự đã xảy ra tại một trường học ở Delhi, Ấn Độ. Trong cơn tức giận, một cô giáo đã dùng kéo tấn công một học sinh lớp 5.

    Cảnh sát cho biết giáo viên này dường như đã nhốt mình trong lớp học với các học sinh và ném chai nước một cách "dữ dội". Sau đó, giáo viên này tóm lấy một học sinh nữ rồi bạo hành.

    Các bác sĩ cho biết, học sinh nhỏ tuổi được đưa đến bệnh viện và hiện đã ổn định. Cô bé bị gãy xương gò má, bầm tím ở đầu và chân, không thể ăn uống được.  

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xem-lai-camera-giam-sat-bo-me-phan-no-truoc-hanh-dong-cua-nu-giao-vien-voi-con-gai-a594957.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan