+Aa-
    Zalo

    Xem trực tiếp trận giao hữu của đội tuyển nữ Việt Nam tại New Zealand trên kênh nào?

    (ĐS&PL) - Vào lúc 17h30 ngày 10/7 (giờ địa phương, tức vào 12h30 giờ Việt Nam) sẽ diễn ra trận giao hữu giữa đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam và nước chủ nhà New Zealand trên sân McLean Park.

    Đây là 1 trong 2 trận giao hữu của các cô gái đội tuyển Việt Nam trước thềm diễn ra vòng chung kết World Cup nữ 2023. Đội tuyển nữ của chúng ta còn một trận giao hữu với Đội tuyển nữ Tây Ban Nha vào ngày 14/7.

    Để chuẩn bị cho trận đấu này, ban tổ chức đã tiến hành bán vé từ ngày 28/4 trực tuyến trên website của Ticketek và trực tiếp tại McLean Park. Đây là trận giao hữu cuối cùng của đội tuyển nữ New Zealand trước khi bước vào trận khai mạc World Cup nữ 2023, vì thế người hâm mộ nước này rất muốn xem phong độ của đội tuyển.

    xem truc tiep tran giao huu cua doi tuyen nu viet nam tai new zealand tren kenh nao
    Các cô gái Việt Nam sẽ có màn giao hữu với đội tuyển chủ nhà New Zealand.

    Theo thị trưởng thành phố Napier, Kirsten Wise, giá vé cho trận đấu là 15 USD cho người lớn và 5 USD cho trẻ em. Ngoài ra, để khuyến khích sự cuồng nhiệt trên khán đài, ban tổ chức trận đấu còn dành chỗ ngồi đặc biệt cho CĐV đi theo nhóm với giá 3.577 USD/nhóm, theo báo Tin tức. 

    Đáng chú ý, trận giao hữu giữa đội tuyển nữ New Zealand và các cô gái của tuyển nữ Việt Nam là sự kiện thể thao quốc tế đầu tiên được tổ chức tại McLean Park, gần Vịnh Hawke's, phía Bắc New Zealand kể từ khi khu vực này bị cơn bão Gabrielle tàn phá vào năm đầu tháng 2 năm 2023. Vì vậy, Liên đoàn bóng đá New Zealand kỳ vọng trận đấu này sẽ là một trong những niềm an ủi cho người dân Hawke's Bay.

    Dân Việt đưa tin, trên trang Newshub, cầu thủ Ali Riley đã có những chia sẻ đáng chú ý về trận đấu giao hữu sắp tới của ĐT nữ New Zealand và ĐT nữ Việt Nam.

    "Cuộc đối đầu với ĐT nữ Việt Nam cực kỳ quan trọng với chúng tôi. Đây được xem là trận đấu mang tính bản lề của đội. Nó ảnh hưởng đến tâm lý toàn đội trong quá trình chuẩn bị cho sự kiện bóng đá có lẽ lớn nhất trong sự nghiệp cầu thủ của mình", thủ quân ĐT nữ New Zealand cho hay.

    "Chúng tôi muốn thi đấu bằng sự gắn kết. Trận đấu tới cũng sẽ cho thấy chúng tôi thay đổi như thế nào. Màn trình diễn tốt ở trận gặp ĐT nữ Việt Nam giống như một lời kêu gọi người hâm mộ đến xem chúng tôi thi đấu chính ở khai mạc tại Auckland gặp Na Uy", nữ hậu vệ sinh năm 1987 khẳng định.

    ĐT nữ New Zealand là đồng chủ nhà World Cup nữ 2023 cùng Australia. Tuy nhiên, đội bóng này không được đánh giá cao. Họ đang trong giai đoạn khó khăn khi trải qua 10 trận đấu liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, kể từ sau chiến thắng trước Philippines vào tháng 9 năm 2022. Không những vậy, ở 7 trận đấu trong năm 2023, họ mới chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng.

    New Zealand hiện đang đứng thứ 26 trên bảng xếp hạng FIFA, xếp cao hơn 6 bậc so với tuyển nữ Việt Nam. Truyền thông New Zealand nhận định đội bóng dưới quyền HLV Mai Đức Chung là đối thủ lý tưởng để Ali Riley cùng các đồng đội thử sức.

    Đội hình dự kiến ĐT nữ New Zealand vs ĐT nữ Việt Nam

    ĐT nữ New Zealand: Erin Nayler, Rebekah Stott, Ali Riley, Rebekah Stott, CJ Bot, Annalie Longo, Ria Percival, Daisy Cleverley, Malia Steinmetz, Hannah Wilkinson, Jacqui Hand.

    ĐT nữ Việt Nam: Kim Thanh, Hoàng Thị Loan, Chương Thị Kiều, Diễm My, Thu Hương, Thu Thảo, Tuyết Dung, Bích Thùy, Thùy Trang, Thái Thị Thảo, Huỳnh Như.

    Xem trực tiếp ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ New Zealand trên kênh nào?

    Cuộc so tài giữa đội tuyển nữ Việt Nam và New Zealand được tường thuật trực tiếp trên VTVcab, kênh Facebook của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và kênh You Tube VFF Channel, hoặc người hâm mộ có thể theo dõi trực tiếp trên hệ sinh thái On Sports News.

    Lịch trình của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam tại New Zealand

    Ngày 10/7: Đá giao hữu với Đội tuyển nữ New Zealand

    Ngày 14/7: Đá giao hữu với Đội tuyển nữ Tây Ban Nha

    Ngày 22/7: Ra quân trận đầu tại FIFA World Cup Nữ 2023 đối đầu với đương kim Vô địch Thế giới, Đội tuyển nữ Mỹ vào lúc 8h (giờ địa phương) tại SVĐ Eden Park- SVĐ Thể thao lớn nhất của New Zealand nằm ở trung tâm thành phố Auckland.

    Ngày 27/7: Đá trận thứ 2 vòng bảng với Đội tuyển nữ Bồ Đào Nha

    Ngày 1/8: Đá trận cuối cùng vòng bảng với đương kim Á quân Thế giới, Đội tuyển nữ Hà Lan.

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xem-truc-tiep-tran-giao-huu-cua-doi-tuyen-nu-viet-nam-tai-new-zealand-tren-kenh-nao-a582272.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan