+Aa-
    Zalo

    Xót xa bức thư cuối cùng nam tài tử Lee Sun Kyun để lại cho vợ trước khi qua đời

    (ĐS&PL) - Thông tin nam tài tử Lee Sun Kyun qua đời vẫn khiến dư luận chưa hết bàng hoàng.

    Tối 27/12, bản tin tối của TV Chosun đã công bố 1 phần nội dung bức thư tuyệt mệnh tài tử Lee Sun Kyun(Ký Sinh Trùng) để lại cho bà xã - nữ diễn viên Jeon Hye Jin. Trong bức thư có những dòng đầy tâm trạng: “Anh không thể làm gì hơn được nữa”, “Anh nghĩ đây là cách duy nhất”.

    Ngoài ra, TV Chosun cho biết trong thư nam diễn viên gửi lời xin lỗi tới đại diện công ty quản lý vì bê bối ma túy của anh trở thành gánh nặng, khiến công ty phải đền bù hợp đồng quảng cáo, phim ảnh. Ước tính tổng thiệt hại lên tới khoảng 10 tỷ won (hơn 7,7 triệu USD).

    xot xa buc thu cuoi cung nam tai tu lee sun kyun de lai cho vo truoc khi qua doi3
    1 phần thư tuyệt mệnh của Lee Sun Kyun đã được công bố trong tối 27/12.

    Khi phải trình diện trước cảnh sát và truyền thông hồi tháng 10 vì nghi ngờ sử dụng ma túy, Lee Sun Kyun cúi đầu xin lỗi khán giả và gia đình: “Tôi cảm thấy có lỗi vì gia đình đã phải chịu đựng quá nhiều vì chuyện này".

    Để lo tiền án phí và tiền đền bù của chồng, nữ diễn viên Jeon Hye Jin chấp nhận bán nhà lấy 15 tỷ won (khoảng 11,6 triệu USD). Cô cũng bị gỡ nhiều quảng cáo vì scandal của Lee Sun Kyun.

    Khoảng 15h ngày 27/12, tang lễ Lee Sun Kyun được tổ chức riêng tư tại nhà tang lễ Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul. Về phía gia đình có vợ là nữ diễn viên Jeon Hye Jin, anh trai và chị gái của Lee Sun Kyun. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đến tiễn đưa người quá cố đoạn đường cuối như Sol Kyunggu, Hứa Quang Hán, Go Kyungpyo, Kim Sangho, Jo Jungseok, Bae Yuram, đạo diễn Lee Wonseok…

    Ngày 29/12, Lee Sun Kyun được an táng tại Seonyeong, Buan, Jeollanam-do.

    xot xa buc thu cuoi cung nam tai tu lee sun kyun de lai cho vo truoc khi qua doi2
    Bà xã minh tinh suy sụp sau cái chết của tài tử họ Lee.

    Trước đây, trong ba lần bị cảnh sát triệu tập, nam diễn viên luôn phàn nàn về sự bất công, anh khẳng định mình bị lừa dùng chất cấm: “Tôi tưởng đó là thuốc ngủ”. Bằng chứng duy nhất cho thấy Lee Sun Kyun sử dụng ma túy là lời khai của quản lý cơ sở giải trí họ Kim (29 tuổi).

    Một ngày trước khi qua đời, tài tử Ký sinh trùng đã viết đơn yêu cầu cảnh sát tiến hành kiểm tra bằng máy phát hiện nói dối. Kết quả xét nghiệm ma túy chi tiết của Cơ quan Pháp y Quốc gia đối với Lee Sun Kyun cho kết quả âm tính.

    xot xa buc thu cuoi cung nam tai tu lee sun kyun de lai cho vo truoc khi qua doi
    Di ảnh tài tử Lee Sun Kyun.

    Lee Sun Kyun, 48 tuổi, ra mắt vào năm 2001 với tư cách là một diễn viên nhạc kịch và được biết đến qua các vai diễn trong White Tower (2007) và Coffee Prince (2007). Anh đã giành được vị trí nam diễn viên hàng đầu tại Hàn Quốc khi tham gia nhiều tác phẩm như Helpless (2012) và All About My Wife (2012). Anh đạt được thành công quốc tế khi vào vai người cha trong một gia đình giàu có trong bộ phim Parasite đoạt giải Oscar của Bong Joon Ho vào năm 2019.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-buc-thu-cuoi-cung-nam-tai-tu-lee-sun-kyun-de-lai-cho-vo-truoc-khi-qua-doi-a605183.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan