+Aa-
    Zalo

    Xuân Trường "hồi sinh" cùng HAGL, báo Thái thấy tiếc nuối

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Báo Thái Lan hết lời ca ngợi 2 siêu phẩm đá phạt của Xuân Trường ở vòng 18 V-League đồng thời thể hiện sự tiếc nuối khi anh trở về thi đấu cho HAGL.

    Báo Thái Lan hết lời ca ngợi 2 siêu phẩm đá phạt của Xuân Trường ở vòng 18 V-League đồng thời thể hiện sự tiếc nuối khi anh trở về thi đấu cho HAGL.

    Sau khi kết thúc hợp đồng sớm với Buriram United, Xuân Trường đã trở lại V-League thi đấu và đang "hồi sinh" mạnh mẽ trong màu áo HAGL.

    [presscloud]11256[/presscloud]

    Highlights HAGL 3-2 Thanh Hóa vòng 19 V-League 2019. Nguồn: Next Media

    Không được thi đấu nhiều ở Thai League nhưng sau khi về trong vòng tay các đồng đội thân quen của HAGL, Xuân Trường tỏa sáng và thể hiện đúng như những gì người hâm mộ vẫn kỳ vọng ở anh.

    Không chỉ đóng vai trò người phân phối bóng, thực hiện những đường chuyền quan trọng, Xuân Trường thậm chí còn ghi bàn góp phần mang lại chiến thắng quý giá cho HAGL trong trận đấu ở vòng 19 V-League.

    Đáng chú ý, cả hai bàn thắng của Xuân Trường trong trận đấu gần nhất đều đến từ chấm đá phạt. Xuân Trường thể hiện đẳng cấp cùng bản lĩnh của mình khiến truyền thông Thái Lan cũng không thể ngồi yên.

    Tờ Fox Sport phiên bản Thái Lan đã không tiếc lời ca ngợi tiền vệ của HAGL: "Bàn chân vàng! Xuân Trường ghi 2 bàn tuyệt đẹp từ đá phạt trực tiếp ở V-League".

    Bài viết nêu rõ: “Tiền vệ đội tuyển Việt Nam ghi dấu ấn bằng 2 siêu phẩm đá phạt, giúp HA Gia Lai giành chiến thắng với tỷ số 3-2 trước Thanh Hóa, ở V-League.

    Cầu thủ 24 tuổi vừa chia tay Buriram United - đương kim vô địch Thai League, ở giai đoạn chuyển nhượng lượt về. Không lâu sau khi trở lại với đội bóng quen thuộc, hôm Chủ nhật vừa qua, Xuân Trường thể hiện đẳng cấp với 2 cú đá phạt thành bàn, giúp đội nhà có chiến thắng rất quan trọng".

    Xuân Trường tỏa sáng giúp HAGL thi đấu khởi sắc. Ảnh: VietNamNet

    Bàn thắng tương tự của Xuân Trường ở Thai League trước đó cũng được nhắc lại xen lẫn những tiếc nuối: "Những cú đá phạt thành bàn của Xuân Trường giống với bàn thắng mà anh ghi cho Buriram United ở Thai League, khởi đầu cho trận thắng 2-0 trước akhon Ratchasima. Đó cũng là bàn duy nhất anh có được với bóng đá Thái Lan".

    Quả thực, sự trở lại của Xuân Trường đã mang một "làn gió mới" tới cho HAGL, giúp đội bóng phố núi vượt qua khốn cảnh, thoát khỏi nhóm đối diện nguy cơ xuống hạng.

    Cầu thủ người Tuyên Quang nhận được sự ca ngợi từ chính đối thủ - HLV Vũ Quang Bảo của Thanh Hóa thừa nhận HAGL quá may mắn khi có được Xuân Trường.

    “Trường phải nói là quá xuất sắc, các quả đá phạt của cậu ấy đều vô cùng khó. HAGL rất may mắn khi có Xuân Trường. Trước trận, tôi đã dặn cầu thủ Thanh Hóa rằng cần hạn chế sai sót, phạm lỗi ở khu vực này khi đá với Gia Lai. Nhưng đương nhiên, thực tế thi đấu có thể mang tới sai sót” - HLV Vũ Quang Bảo cho biết.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuan-truong-hoi-sinh-cung-hagl-bao-thai-thay-tiec-nuoi-a286429.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan