+Aa-
    Zalo

    Xúc động với bức thư từ thiên đường gửi cho cô bé mồ côi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù bố đã mất nhưng cô bé 6 tuổi vẫn chưa ý thức được điều đó. Hollie vẫn gửi thiệp cho cha ở thiên đường và hạnh phúc khi nhận được hồi đáp.

    Dù bố đã mất nhưng cô bé 6 tuổi vẫn chưa ý thức được điều đó. Hollie vẫn gửi thiệp cho cha ở thiên đường và hạnh phúc khi nhận được hồi đáp.

    Tháng 10/2019, bố của bé Hollie Morgan, 6 tuổi (ở Widnes, Cheshire, Anh quốc), bước sang tuổi 47 nên em muốn gửi thiệp chúc mừng sinh nhật. Hollie tự làm thiệp và mang đến văn phòng bưu điện Royal Mail, hãng bưu chính quốc gia ở Anh, nhờ nhân viên bưu tá chuyển cho bố ở trên thiên đường.

    Có điều, ông Nigel Morgan, cha của Hollie, một cựu chiến binh, đã qua đời vào tháng 6/2018 sau khi bị viêm phế quản phổi.

    Hollie Morgan chụp ảnh cùng bức thư do hãng bưu chính Royal Mail hồi đáp. Ảnh: Caters

    Ngày 6/11, hãng bưu chính Royal Mail gửi thư thông báo với Hollie rằng bức thư của em đã đến tay bố. Bức thư được ký tên bởi Jones, quản lý văn phòng vận chuyển của Royal Mail. Nội dung bức thư như sau:

    "Hollie thân mến,

    Trong quá trình vận chuyển thư của cháu, các chú đã vô cùng cẩn thận và muốn thông báo với cháu rằng bức thư đã được chuyển đến tận tay bố cháu trên thiên đường. Hành trình tương đối khó khăn, các chú phải tránh những ngôi sao và thiên thể trong dải ngân hà để tới thiên đường. Tuy nhiên cháu hãy an tâm rằng bức thư vẫn lành lặn khi đến tay bố cháu. Các chú biết bức thư đó rất quan trọng với cháu nên luôn sẵn lòng giúp cháu gửi thư cho bố trong tương lai".

    Mẹ của bé, cô Laura Allen, 32 tuổi cho biết, con gái 6 tuổi sung sướng khi nhận được hồi âm từ bưu điện, bởi con bé biết chắc bức thư đến được tay cha ở thiên đường.

    Laura Allen cho biết, trước khi quyết định gửi thiệp, Hollie hỏi chị xem ai có thể gửi một tấm thiệp sinh nhật cho cha và chị nói chắc chắn sẽ có người làm được việc này.

    Mẹ bé Hollie vô cùng biết ơn hãng thư tín đã làm cho con gái bà được hạnh phúc.

    “Cô bé viết vào tấm thiệp và đề ‘gửi bố ở thiên đường’ trên phong bì trước khi đưa cho tôi mang tới bưu điện”, Laura kể lại.

    Người đưa thư tặng cho Hollie con tem đặc biệt dành để gửi thư lên thiên đường. Người này cũng nói với Hollie hãy viết địa chỉ của bé vào phía sau con tem. Sau đó nhân viên bưu điện hứa khi nào tấm thiệp đến chỗ cha cô bé ở thiên đường, họ sẽ cho cô biết.

    "Tôi nghe kể về những câu chuyện tương tự nhưng thật bất ngờ khi con gái tôi cũng nhận được hành động ấm áp này. Gia đình tôi vô cùng biết ơn hãng Royal Mail", Laura nói.

    Sau bức thư hồi đáp, Laura cho biết Hollie vô cùng hạnh phúc và quyết định viết thêm những bức thư khác để gửi bố. Cô bé hiểu rằng bố không thể quay về, nhưng ở trên thiên đường ông vẫn có thể dõi theo cuộc sống của hai mẹ con qua những bức thư.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuc-dong-voi-buc-thu-tu-thien-duong-gui-cho-co-be-mo-coi-a303908.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan