+Aa-
    Zalo

    Ý nghĩa hình xăm trên cơ thể của Chi Dân

    (ĐS&PL) - Chi Dân là nghệ sĩ sở hữu hình xăm nhiều nhất, nhì showbiz. Tuy nhiên, có thể nhiều người chưa biết ý nghĩa của những hình xăm trên người nam ca sĩ này.

    Nam ca sĩ Chi Dân từng tiết lộ anh có niềm đam mê với xăm hình. Tuy nhiên, không ít lần anh bị chỉ trích vì cho rằng xăm quá nhiều. Chi Dân bày tỏ: "Anh xăm cũng có lí do của anh, em phải đặt tình cảnh vào anh thì em sẽ hiểu, chưa chắc những người không xăm là người tốt. Anh vẫn là Chi Dân của các em ngày nào mà".

    Để ý dễ dàng thấy trên phần cánh tay đã có hơn vài chục hình xăm nhỏ khác nhau và đều có ý nghĩa với cuộc đời của Chi Dân. Những hình vẽ phi hành gia, hoa hướng dương, quả bóng… chỉ sở thích riêng của anh. Trên cánh tay phải, nam ca sĩ xăm hai bức ảnh cùng mẹ. 

    y nghia hinh xam co the cua chi dan1
    Chi Dân sở hữu gương mặt thư sinh nhưng trên người anh lại sở hữu nhiều hình xăm cá tính.

    Việc nam ca sĩ quyết định lưu giữ lại khoảnh khắc đẹp khi mẹ qua đời. Sát cạnh đó là hình xăm thú cưng đã mất của Chi Dân. Nam ca sĩ từng tiết lộ:“Đây là con Bảo Bối, nuôi được 2 năm thì mất, vì thế tôi xăm để kỷ niệm. Đó là thú cưng đầu tiên tôi nuôi và rất thương…”

    Bên cạnh đó, những dòng chữ chạy dài trên cánh tay, hình 4 mũi tên đi lên là những hình xăm đặc biệt giống như lời cổ vũ của nam ca sĩ dành cho chính bản thân rằng phải luôn tiến lên, mạnh mẽ trong cuộc sống. Ngoài ra, anh còn xăm dòng chữ chạy dọc phía cổ. Chi Dân cho biết, mỗi hình xăm trên người anh đều mang một ý nghĩa riêng.

    y nghia hinh xam co the cua chi dan11
    Những hình vẽ phi hành gia, hoa hướng dương, quả bóng… chỉ sở thích riêng của Chi Dân.

    Cũng chính vì có những hình xăm trên cơ thể mà mới đây, Chi Dân bị nghi vấn dính vào lùm xùm sử dụng chất cấm và bị công an bắt. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã lựa chọn cách im lặng.

    Được biết, ngày hôm qua, 4/4, nam ca sĩ đã có buổi livestream trò chuyện với khán giả.

    "Sau thời gian dài không xuất hiện, giao lưu với fan, tôi rất nhớ mọi người. Tôi biết một số fan rất buồn, thất vọng về mình. Cho tôi gửi lời xin lỗi đến FC, đồng nghiệp đã từng giúp đỡ, tin yêu mình. Sau biến cố gia đình và chuyện tình cảm không như mong đợi, thời gian qua, tôi đã sống không đúng với nghề nghiệp và tình cảm của mọi người dành cho mình", nam ca sĩ bày tỏ.

    Giọng ca Mất trí nhớ mong khán giả bỏ qua cho sự việc lần này và hứa sẽ thay đổi: "Và sự quay lại lần này, Chi Dân đã chiêm nghiệm rất nhiều. Chi Dân hứa thay đổi, trở thành con người khác tốt đẹp hơn. Chi Dân hứa sống nghiêm túc với nghề, với đời, với tất cả khán giả và đặc biệt là FC Sâu róm. Hy vọng mọi người bỏ qua và thông cảm, cho Chi Dân quay lại lần này”. Cuối livestream, nam ca sĩ cũng tiết lộ sẽ ra mắt sản phẩm âm nhạc mới trong thời gian tới.

    Đối mặt với tin đồn sử dụng chất cấm, Chi Dân vẫn im lặng và không phản hồi trước bất kỳ thông tin nào. Tuy nhiên, người thân của nam ca sĩ thì phủ nhận thông tin và khẳng định đó không phải là Chi Dân, anh sẽ lên tiếng về vấn đề này sau.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/y-nghia-hinh-xam-co-the-cua-chi-dan-a571192.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan