+Aa-
    Zalo

    Yến Trang nói gì sau khi bị loại khỏi "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng"?

    (ĐS&PL) - Kết quả của đêm công diễn đầu tiên khiến nhiều khán giả bày tỏ sự bức xúc. Theo nhiều bình luận, Yến Trang có ngoại hình đẹp, vũ đạo và phần thể hiện đều nổi trội, nhưng lại nhanh chóng bị loại khỏi chương trình. Sự ra đi của Yến Trang khiến nhiều người xem bất ngờ.

    Trong vòng công diễn 1 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Yến Trang đã có những khoảnh khắc gây ấn tượng với người xem khi luyện tập và thể hiện những bước nhảy điêu luyện trên sân khấu Vũ trụ có anh. Tuy nhiên cô cùng 4 người khác đã phải tạm dừng hành trình đạp gió rẽ sóng. 

    Mới đây, Yến Trang đã có những chia sẻ sau khi tập 5 chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng được công chiếu.

    Nữ ca sĩ cảm ơn khán giả ủng hộ, khẳng định dừng lại không có nghĩa là bỏ cuộc: "Cảm ơn các bạn khán giả đã luôn bên cạnh theo dõi và ủng hộ tôi trong suốt hành trình thanh xuân cho đến bây giờ. Khi dừng lại không có nghĩa là tôi bỏ cuộc, mà tôi sẽ lựa chọn một con đường khác phù hợp hơn". 

    yen trang noi gi sau khi bi loai khoi chi dep dap gio re song 1
    Sự ra đi của Yến Trang tại chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng khiến nhiều người tiếc nuối. 

    Giọng ca sinh năm 1984 cho biết sẽ tìm thêm sự sáng tạo và niềm vui ở hành trình mới: "Khép lại hành trình cũ, tôi sẽ tìm thêm sự sáng tạo và niềm vui ở những hành trình mới. Cuộc vui cho dù ngắn hay dài rồi cũng sẽ đến lúc kết thúc. Khi bạn hoàn thành trọn vẹn một việc gì đó nhưng thiếu đi sự may mắn thì cũng đừng vội tiếc, vì đổi lại thì sự cố gắng và nỗ lực hết mình của bạn vẫn sẽ khiến người đối diện cảm nhận được điều đó.

    Với “nghề”, tôi luôn đam mê và chỉn chu, không phải chỉ vì bản thân tôi mà còn vì những khán giả đang theo dõi mình và tôi luôn trân trọng những tình cảm đó. Tuy chỉ xuất hiện 5 tập ngắn ngủi nhưng hy vọng những gì tôi đã mang đến sẽ giúp các bạn phần nào hiểu và yêu thương Trang nhiều hơn. Mãi yêu các bạn", Yến Trang chia sẻ thêm.

    Kết quả của đêm công diễn đầu tiên khiến nhiều khán giả bày tỏ sự bức xúc. Theo nhiều bình luận, Yến Trang có ngoại hình đẹp, vũ đạo và phần thể hiện đều nổi trội, nhưng lại nhanh chóng bị loại khỏi chương trình. "Tôi không thể tin được Yến Trang bị loại"; "Rốt cuộc 357 khán giả ngồi xem trực tiếp có chuyên môn không khi loại Yến Trang và giữ những người kém nổi bật hơn như Hà Kino tại chương trình? Chính bản thân họ còn thừa nhận họ là gánh nặng cho những chị đẹp khác?"; "Yến Trang và Vân Hugo là hai trường hợp quá đáng tiếc. Họ xinh xắn, hát tốt và vũ đạo không hề tồi" - một số khán giả viết trên mạng xã hội.

    Tuy nhiên, Yến Trang vẫn có cơ hội trở lại sau vòng hồi sinh nhờ lượt bình chọn của khán giả. 7 người có số lượt bình chọn cao nhất sẽ được hồi sinh ở vòng công diễn thứ 5. 

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yen-trang-noi-gi-sau-khi-bi-loai-khoi-chi-dep-dap-gio-re-song-a601106.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan