+Aa-
    Zalo

    YouTuber Vinh Nguyễn Thị ủng hộ đồng bào miền Trung 115 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - YouTuber Vinh Nguyễn Thị cho biết đã dành ra 5.000 USD (khoảng 115 triệu đồng) để ủng hộ đồng bào miền Trung đang phải chịu thiệu hại nặng nề do mưa lũ gây ra.

    YouTuber Vinh Nguyễn Thị cho biết đã dành ra 5.000 USD (khoảng 115 triệu đồng) để ủng hộ đồng bào miền Trung đang phải chịu thiệu hại nặng nề do mưa lũ gây ra.

    YouTuber Vinh Nguyễn Thị.

    Trong những ngày gần đây, câu chuyện quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiên tai ở miền Trung đang là chủ đề nóng nhất trên MXH. Không chỉ những nghệ sĩ nổi tiếng trong Vbiz như Thuỷ Tiên, Đại Nghĩa, Trấn Thành, Hoài Linh…

    Hàng loạt vlogger nổi tiếng như Khoai Lang Thang, Bà Tân Vlog, Sang Vlog… cũng không đứng ngoài cuộc khi liên tục dùng một phần tiền lương YouTube của mình để hỗ trợ, đồng thời họ cũng lan toả nhiều hơn lời kêu gọi quyên góp bằng chính sức ảnh hưởng của mình.

    Là một nữ YouTuber người Việt hiện đang sinh sống tại nước ngoài, Vinh Nguyễn Thị cũng thể hiện tấm lòng hướng về quê hương bằng những khoản hỗ trợ thiết thực.

    Chia sẻ trong một vlog đăng tải từ ngày 20/10, chị Vinh Nguyễn Thị cho biết mình sẽ dành ra 3.000 USD để ủng hộ cho miền Trung. Cô tiết lộ đây là khoản tiền mình tiết kiệm để làm video ăn mừng 1 triệu subscribes trên YouTube nhưng bây giờ người dân miền Trung đang cần nó hơn.

    Tuy nhiên, khi chia sẻ dự định cùng chồng, chị Vinh tiếp tục nhận được thêm 2.000 USD từ ông xã để cùng quyên góp.

    Chị Vinh trực tiếp ra ngân hàng chuyển tiền cho nữ ca sĩ Thuỷ Tiên.

    Tin tưởng và hâm mộ những hành động nhân văn của Thuỷ Tiên, cô Vinh quyết định gửi số tiền cho ca sĩ Thuỷ Tiên để nhờ giúp đỡ cho đồng bào đang gặp khó khăn.

    Tuy nhiên, trong đoạn video mới đây, khi cô Vinh Nguyễn Thị trực tiếp đến ngân hàng và chuyển số tiền 5.000 USD (khoảng 115 triệu đồng) cho ca sĩ Thuỷ Tiên, quá trình giao dịch đã không thành công vì phía ngân hàng cho biết tài khoản của nữ ca sĩ đã bị đầy.

    Do đó, cô Vinh Nguyễn Thị đã quyết định gửi số tiền ủng hộ cho một người bạn uy tín của mình - người hiện đang đứng ra quyên góp cho miền Trung, để giúp đỡ kịp thời người dân trong lũ đang gặp khó khăn.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/youtuber-vinh-nguyen-thi-ung-ho-dong-bao-mien-trung-115-trieu-dong-a343734.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan