+Aa-
    Zalo

    5 bộ phim hay về tình yêu cho Ngày Valetine

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Danh sách những bộ phim tình cảm lãng mạn cho Ngày Tình nhân không thể kể hết được, nên lựa chọn lấy một là điều không hề dễ dàng.

    Danh sách những bộ phim tình cảm lãng mạn cho Ngày Tình nhân không thể kể hết được, bởi vì đa số đều nói về những câu chuyện tình yêu, nên lựa chọn lấy một là điều không hề dễ dàng.

    Dưới đây là danh sách 5 bộ phim hay nhất cho Ngày Valetine do ICTV lựa chọn.

    Begin Again (Yêu cuồng si)

    Yêu cuồng si. -Ảnh:DFP

    Huyền thoại của showbiz Mỹ là Dan và nữ ca sĩ khiêm tốn Greta, vừa chia tay bạn trai ngoại tình, đã tình cờ gặp nhau tại một quán rượu ở New-York.

    Bài hát của Greta được cô thể hiện trên sân khấu quán rượu đã khiến cho Dan phải loại bỏ suy nghĩ về sự thất bại trong sự nghiệp và ý định tự tử của mình. Cuộc gặp gỡ của họ đã mang đến cơ hội cho từng người để bắt đầu cuộc sống của mình như họ từng mơ ước.

    Gone with the Wind (Cuốn theo chiều gió)

    Cuốn theo chiều gió. -Ảnh: House Beautiful

    Bộ phim cổ điển mà lúc nào cũng muốn xem đi xem lại.

    Cô gái trẻ Scarlett O'Hara có tất cả những thứ mình muốn. Trong thâm tâm cô lúc nào cũng mơ ước cưới Ashley Wilkes – một người đàn ông đẹp trai và giàu có đang sở hữu khu đồn điền láng giềng, làm chồng. Tuy nhiên, cuối cùng Scarlett biết được rằng người đàn ông trong mộng của mình đã lựa chọn một người phụ nữ khác, còn cuộc nội chiến tại Mỹ sắp sửa nổ ra.

    Notebook (Nhật ký tình yêu)

    Nhật ký tình yêu. -Ảnh: Glamour.ru

    Sau một thời gian dài xa cách, Allie gặp lại Noah và hiểu được rằng tình cảm cô dành cho anh vẫn rất mãnh liệt.Câu chuyện tình yêu của một chàng trai tỉnh lẻ Noah và cô gái nhà giàu Allie, mà vẫn đến với nhau bất chấp sự cấm đoán của cha mẹ hai bên, nhưng dần dà Allie thấm lời các bậc sinh thành và rời bỏ người yêu. Noah lúc đó đang cầm súng ngoài chiến trường, còn khi xuất ngũ trở về nhà – Allie đã đính hôn.

    Eternal Sunshine of the Spotless Mind (Tia nắng vĩnh cửu của tâm hồn tinh khiết)

    Tia nắng vĩnh cửu của tầm hồn tinh khiết. -Ảnh: Prosm.club

    Chuyện tình lãng mạn kể về cuộc gặp gỡ của Joel và Clementine trong Ngày Valentine. Đôi uyên ương sau thời gian dài yêu nhau đã hiểu được rằng không thể tiếp tục mối quan hệ vì sự khác biệt về tính cách của hai người.

    Nhờ khả năng xóa bỏ khỏi ký ức của mình tất cả những kỷ niệm, Clementine quyết định quên đi mọi thứ liên quan tới cô và Joel. Người yêu của cô cũng quyết định làm điều tương tự, nhưng trong quá trình xóa ký ức, anh đã giữ lại mọi thứ và chiếm được trọn vẹn trái tim của Clementine một lần nữa.

    La La Land (Những kẻ khờ mộng mơ)

    Những kẻ khờ mộng mơ. -Ảnh: BBC

    Tâm điểm của bộ phim - tay chơi piano nhạc Jazz là Sebastian và nữ diễn viên mới vào nghề Mia yêu nhau say đắm. Họ sống ở Los-Angeles và theo đuổi những ước mơ của mình.

    Mia mơ ước theo nghề diễn, nhưng tạm thời các lần thử vai vẫn chưa mang lại may mắn, nên cô quyết định làm phục vụ đồ uống tại một quán bar. Sebastian muốn mở một câu lạc bộ nhạc Jazz của mình, nhưng vẫn còn phải bươn trải kiếm sống. Âm nhạc của anh không thích hợp với những nơi anh làm việc. Cả hai người đều có những ước mơ giống nhau đến nỗi không thể không yêu nhau. Nhưng điều gì sẽ xảy ra với tình yêu nếu họ đạt được ước mơ của mình?

    Nam Hiếu(Theo Fakty.com.ua)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-bo-phim-hay-ve-tinh-yeu-cho-ngay-valetine-a311511.html
    Sự kiện: TOP phim hay
    Lady Gaga “trình làng” bạn trai mới

    Lady Gaga “trình làng” bạn trai mới

    Nữ ca sĩ kiêm nghệ sĩ Lady Gaga cuối cùng đã đăng tải bức ảnh chụp với người yêu của cô. Theo đó, anh này là doanh nhân và nhà đầu tư Michael Polanski.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lady Gaga “trình làng” bạn trai mới

    Lady Gaga “trình làng” bạn trai mới

    Nữ ca sĩ kiêm nghệ sĩ Lady Gaga cuối cùng đã đăng tải bức ảnh chụp với người yêu của cô. Theo đó, anh này là doanh nhân và nhà đầu tư Michael Polanski.