+Aa-
    Zalo

    7 cô vợ nữ thần của Vi Tiểu Bảo-Trương Nhất Sơn trong tân Lộc Đỉnh Ký

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhắc đến "Lộc Đỉnh Ký", chắc chắn khán giả sẽ nghĩ ngay đến nhân vật trung tâm Vi Tiêu Bảo cùng với bảy cô vợ tài sắc của mình.

    Nhắc đến "Lộc Đỉnh Ký", chắc chắn khán giả sẽ nghĩ ngay đến nhân vật trung tâm Vi Tiêu Bảo cùng với bảy cô vợ tài sắc của mình.

    Trương Nhất Sơn sẽ đảm nhận nhân vật chính Vi Tiểu Bảo trong tân Lộc Đỉnh Ký của đạo diễn Mã Tiến

    "Lộc Đỉnh Ký" là một tác phẩm nổi tiếng của nhà văn Kim Dung và rất nhiều lần được chuyển thể thành các tác phẩm truyền hình. 

    Nhân dịp phiên bản "tân Lộc Đỉnh Ký" của đạo diễn Mã Tiến vừa được bấm máy, chúng ta hãy cùng mục sở thị bảy cô vợ tài sắc của Vi Tiêu Bảo-do Trương Nhất Sơn thủ vai nhé.

    Song Nhi: Bạch Tuyết

    Bạch Tuyết gây được ấn tượng mạnh trong bộ phim "Kim Lăng thập tam thoa" của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Dung mạo ngọt ngào, khóm khỉnh của Bạch Tuyết được đánh giá rất phù hợp với cô vợ Song Nhi của Vi Tiểu Bảo.

    Kiến Ninh: Ngô Ưu

    Ngô Ưu từng có thời gian hợp tác với Trương Nhất Sơn trong bộ phim "Dư tội" vào năm 2015, cô vào vai một nữ cảnh quan đanh đá, cá tính. Sự tái hợp trong "Tân Lộc Đỉnh Ký" lần này của hai người được kỳ vọng sẽ mang lại nét đột phá mới cho hai nhân vật.

    Mộc Kiếm Bình: Đường Nghệ Hân

    Đường Nghệ Hân được rất nhiều khán giả yêu thích nhờ vẻ đẹp tươi tắn với chiếc mà lúm đồng tiền duyên dáng. Tiếc rằng sau khi kết hôn với Trương Nhược Vân, mọi người ít được nhìn thấy nụ cười của cô. Nhiều người tò mò rằng không biết Đường Nghệ Hân sẽ phối hợp Trương Nhất Sơn ra sao trong "Tân Lộc Đỉnh Ký" lần này?

    Phương Di: Lý Tẩm

    Lý Tẩm cũng đã tham gia vào rất nhiều tác phẩm điện ảnh, đặc biệt phải kể đến vai diễn Nguyên Thuần công chúa trong "Sở Kiều Truyện", vì vậy có thể tin tưởng rằng Lý Tẩm hoàn toàn có thể hoàn thành tốt vai diễn Phương Di dám yêu dám hận trong "Tân Lộc Đỉnh Ký".

    Tô Thuyên: Từ Đông Đông

    Từ Đông Đông được mọi người chú ý không chỉ nhờ vào vai diễn "đại tẩu" trong "Dư tội", mà còn vì sự gợi cảm quyến rũ của cô trên màn ảnh và ngoài đời. Mặc dù nhận phải nhiều nghi vấn khi được lựa chọn đảm nhận vai "vợ cả" của Vi Tiểu Bảo nhưng đây cũng được chờ đợi là một điểm sáng của bộ phim.

    Tăng Nhu: Mao Hiểu Đồng

    Mao Hiểu Đồng bắt đầu gây ấn tượng với khán giả qua vai diễn Quách Phù trong "Tân Thần Điêu đại hiệp", sau đó cô tham gia vào phim "Thiên long bát bộ" vai Chung Linh, "Vân Trung Ca" vai Thượng Quan tiểu muội. Đặc biệt sau Drama "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên"-bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của Cổ Mạn, đã đưa Mao Hiểu Đồng lọt top 10 từ tìm kiếm trên Baidu.

    A Kha: Dương Tử

    Cuối cùng là cô vợ xinh đẹp nhất của Vi Tiêu Bảo, A Kha do Dương Tử đảm nhận. Sắc đẹp và tên tuổi của Dương Tử đều đã được khẳng định. Nữ diễn viên sinh năm 1992 đã từng tham gia vào rất nhiều dự án lớn như "Long Châu truyền kỳ", "Thiếu niên Khang Hy" hay "Hương mật tựa khói sương".

    Đặc biệt, Dương Tử là một trong những cái tên hot nhất năm nay khi bộ phim "Cá mực hầm mật" mà cô tham gia gây tiếng vang lớn. Không những thế Dương Tử còn là bạn thân của Trương Nhất Sơn, hi vọng sự hợp tác của đôi bạn thân lần này sẽ tạo ra cơn sốt mới trên màn ảnh.

    Hoa Anh Thịnh (Theo QQ)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/7-co-vo-nu-than-cua-vi-tieu-bao-truong-nhat-son-trong-tan-loc-dinh-ky-a291364.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan