+Aa-
    Zalo

    "Ác nữ" Dương Dung cực kỳ xinh đẹp đáng yêu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngược với "ác nữ" Đỗ Tiểu Hàn trong "Thiên kim nữ tặc", bộ ảnh mới của Dương Dung cho thấy nét tươi trẻ, đáng yêu của nàng diễn viên nổi tiếng với vai phản diện.

    (ĐSPL) - Trái ngược với vai "ác nữ" Đỗ Tiểu Hàn trong "Thiên kim nữ tặc", bộ ảnh mới của Dương Dung cho thấy nét tươi trẻ, đáng yêu của nàng diễn viên nổi tiếng với những vai phản diện.

    Dương Dung hiện đang thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ với diễn xuất nổi bật trong bộ phim truyền hình "Thiên kim nữ tặc" cùng các diễn viên Lưu Khải Uy, Đường Yên, Dương Hựu Ninh.

    Trong phim, Dương Dung vào vai "ác nữ" Đỗ Tiểu Hàn, một tên trộm vượt ngục, dùng thủ đoạn tráo đổi thân phận với cô tiểu thư Tưởng Tâm (Đường Yên) để có cuộc sống vinh hoa phú quý.

    Dương Dung sinh năm 1981, cô vào nghề từ rất sớm và đã trải qua nhiều vai diễn mà đa phần là vai phụ nhưng đều để lại ấn tượng sâu đậm cho khán giả, nhất là những vai phản diện đòi hỏi độ khó cao.

    Là diễn viên dưới sự quản lý của công ty Vu Chính, Dương Dung được giao cho những vai diễn có nét đặc sắc riêng trong những bộ phim truyền hình ăn khách mà Vu Chính sản xuất như vai Tiêu Hoán Vân trong "Lục Trinh truyền kỳ", Nhạc Linh San trong "Tân tiếu ngạo giang hồ", Hoắc Thành Quân trong "Vân trung Ca" và mới đây nhất là Mai Siêu Phong trong "Tân thần điêu đại hiệp".

    Mang tiếng là "nữ phụ vạn năm", Dương Dung cuối cùng cũng được Vu Chính giao cho vai nữ chính Tô Liên Y trong "Chế tạo mỹ nhân". Với vai diễn này Dương Dung phát huy được tài năng diễn xuất và bằng nỗ lực của mình khiến khán giả công nhận thực lực của mình.

    Trong "Thiên kim nữ tặc" mặc dù là nữ phụ, hơn nữa là vai phản diện nhưng Dương Dung cũng nhận được rất nhiều sự chú ý bởi hóa thân xuất sắc vào vai một "ác nữ" sẵn sàng giết người để đạt được mục đích. Nhiều người dự đoán Dương Dung sẽ còn tiến xa hơn nữa trong những dự án sắp tới của cô.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ac-nu-duong-dung-cuc-ky-xinh-dep-dang-yeu-a82111.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan