+Aa-
    Zalo

    Bà Nguyễn Phương Hằng tiếp tục "réo tên" 1 cặp đôi nghệ sĩ vì thiếu minh bạch tiền từ thiện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ CEO Đại Nam không khỏi thắc mắc khi Thúy Diễm - Lương Thế Thành vẫn chưa công khai số tiền đã kêu gọi được sử dụng vào việc gì.

    Chiều ngày 13/10, mạng xã hội xôn xao khi vợ chồng Thúy Diễm - Lương Thế Thành bị tố thiếu minh bạch tiền từ thiện. Thông qua livestream, nữ doanh nhân Nguyễn Phương Hằng cho biết vợ chồng diễn viên này trước đó từng kêu gọi quyên góp kéo dài một tháng nhằm hỗ trợ đồng bào miền Trung trong đợt lũ hồi cuối năm 2020. Người này bày tỏ thắc mắc khi Thúy Diễm - Lương Thế Thành vẫn chưa công khai số tiền đã kêu gọi được và sử dụng vào việc gì.

    ba nguyen phuong hang tiep tuc reo ten 1 cap doi nghe si vi thieu minh bach tien tu thien1
    Vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm.

    Trong livestream, nữ đại gia cũng nhắc đến việc cặp đôi nghệ sĩ khóa mạng xã hội. "Thúy Diễm - Lương Thế Thành kêu gọi quyên góp 1 tháng. Tiền này đi đâu, về đâu, đã làm gì rồi? Bây giờ khóa Facebook là sao?", phát ngôn của đại gia Bình Dương.

    Theo đó, vào đợt lũ lụt miền Trung hồi tháng 10/2020, cặp đôi Lương Thế Thành - Thúy Diễm đã kêu gọi ủng hộ để hỗ trợ bà con vùng lũ. Sau 3 ngày kêu gọi và quyên góp được hơn 1 tỷ đồng, vợ chồng nghệ sĩ lập tức bay ra Huế. Do đi gấp nên cặp đôi cùng bạn bè trong đoàn thiện nguyện không lên kế hoạch cụ thể mà xác định đi đến đâu lo đến đấy, đồng thời hỗ trợ hết sức có thể những hoàn cảnh khó khăn trên hành trình di chuyển.

    ba nguyen phuong hang tiep tuc reo ten 1 cap doi nghe si vi thieu minh bach tien tu thien3
    ba nguyen phuong hang tiep tuc reo ten 1 cap doi nghe si vi thieu minh bach tien tu thien4
    Nữ diễn viên thường xuyên cập nhật tình hình đi làm từ thiện của mình trên trang cá nhân.
     
    Thời điểm đó, Thúy Diễm cũng nhận phải nhiều ý kiến trái chiều về việc làm từ thiện. Cô bị một số cư dân mạng bình luận phía dưới hình ảnh trong chuyến đi hỗ trợ người dân vùng lũ lụt miền Trung mà cô đăng tải, rằng: "Thủy Tiên đi làm mà không than vãn một tiếng, cũng không có thời gian đăng hình. Cô này cái gì cũng nói, cũng đăng".
     
    Thúy Diễm phản hồi: "Nếu bạn cũng ra đây với người dân miền Trung thì bạn mới có tư cách nói với người khác bạn nhé. Bạn chỉ ở nhà và phán xét, có tự thấy xấu hổ không". Cô than thở đi làm không mệt nhưng gặp những người như thế này "thấy xuống tinh thần dữ dội".
     
    Trao đổi với Thanh Niên về lùm xùm làm từ thiện, Thúy Diễm cho biết: "Đây giống như là một "kiếp nạn" chung vậy. Tôi nghĩ như thế này, mình không có làm gì sai cả, mình đang đi giúp mọi người mà. Đối với tôi, khi mình đã kêu gọi, mình không phải như người ta nói là im lặng mà trên mỗi quãng đường đi tôi luôn công khai chi tiết số tiền cụ thể, ở vùng nào, xài vào cái gì.
     
    Nếu như mọi người muốn thì có thể lên Facebook của tôi để kiểm tra, mọi thứ còn nguyên ở đó. Có các anh chị nhà hảo tâm nào góp vào, tổng số tiền bao nhiêu đều lưu lại trên đó. Cho nên, tôi không có sợ và nếu cần chứng minh sự trong sạch của bản thân thì chúng tôi cũng sẵn sàng".
     
    ba nguyen phuong hang tiep tuc reo ten 1 cap doi nghe si vi thieu minh bach tien tu thien2
    Vợ chồng nghệ sĩ đi làm thiện nguyện, hỗ trợ bà con vùng lũ miền Trung năm 2020.
     
    Nữ diễn viên Cát Đỏ cũng nói thêm về chuyện Lương Thế Thành khóa Facebook: "Facebook của Diễm vẫn hoạt động bình thường còn của anh Thành là vì hôm trước anh ấy gặp vấn đề hiểu lầm ngay tại thời điểm của một sự kiện nhạy cảm. Đó là khi mọi người đang bàn tán về việc chị Phi Nhung vừa mất và vấn đề của em Hồ Văn Cường. Còn anh Thành đang nói về vấn đề cá nhân của mình thì lại phát ngôn đúng thời điểm nhạy cảm đó. Nên dư luận nghĩ rằng anh Thành đang nói về vấn đề đó và nó trở thành chuyện không hay.
     
    Sau đó anh ấy đã có xin lỗi cũng như giải thích rất cặn kẽ. Anh Thành cũng treo bài trên trang cả đêm để mọi người đọc. Tuy nhiên, trong thời điểm quá nhạy cảm như vậy, anh không muốn dùng Facebook nữa để giảm đi sự tiêu cực cho bản thân. Tôi nghĩ việc không chơi Facebook là chuyện bình thường và không nghĩ nó ảnh hưởng đến như vậy. Nếu mọi người muốn chúng tôi đối mặt với chuyện đó thì anh Thành vẫn mở lại Facebook bình thường thôi".
     
    ba-nguyen-phuong-hang-tiep-tuc-reo-ten-1-cap-doi-nghe-si-vi-thieu-minh-bach-tien-tu-thien.mp4
     
    Nữ CEO Đại Nam gọi tên cặp đôi nghệ sĩ vì thiếu minh bạch từ thiện. Video: Fanpage Nguyễn Phương Hằng.
     
    Bích Thảo(T/h) 
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-nguyen-phuong-hang-tiep-tuc-reo-ten-1-cap-doi-nghe-si-vi-thieu-minh-bach-tien-tu-thien-a516181.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan