+Aa-
    Zalo

    Bà xã Tiến Đạt xác nhận đã mang thai sau 5 tháng kết hôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, Thụy Vy – bà xã của rapper Tiến Đạt xác nhận hiện cô đã mang thai đứa con đầu lòng được 14 tuần và đang trong thời kỳ ốm nghén.

    Mới đây, Thụy Vy – bà xã của rapper Tiến Đạt xác nhận hiện cô đã mang thai đứa con đầu lòng được 14 tuần và đang trong thời kỳ ốm nghén.

    Cuối 2018, những hình ảnh về đám cưới của rapper Tiến Đạt và hot girl Thụy Vy rò rỉ trên mạng xã hội. Dù thiệp cưới được công khai nhưng nam rapper vẫn khá kín tiếng, không có bất cứ chia sẻ nào về chuyện kết hôn.

    Không lâu sau đó, hình ảnh rapper họ Đinh và Thụy Vy trong hôn lễ tổ chức tại Bình Thuận được nữ ca sĩ Phương Thanh đăng tải lên trang cá nhân. Lúc này, Tiến Đạt mới thừa nhận lấy vợ. Sau tiệc cưới ở quê nhà cô dâu, cặp đôi tiếp tục tổ chức đám cưới tại TP.HCM ngày 13/1.

    Vợ chồng Tiến Đạt sắp đón thành viên mới sau 5 tháng kết hôn. Ảnh: FBNV

    Bên cạnh đó, bà xã Tiến Đạt liên tục khiến khán giả đồn đoán về chuyện đang mang thai khi thường xuyên đăng tải những chia sẻ đầy ẩn ý lên trang Facebook cá nhân như: thèm ăn, muốn được đi ăn nhiều món nhưng phải kiêng... Tuy nhiên, trước những lời hỏi han từ bạn bè, Thụy Vy đều trả lời khá lấp lửng và không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận nghi vấn đang mang thai.

    Mới đây, khi trả lời phỏng vấn truyền thông, Thụy Vy đã xác nhận cô đang mang thai con đầu lòng được 14 tuần và đang trong thời kỳ ốm nghén. Bà xã Tiến Đạt cho biết, dù mệt mỏi vì ốm nghén nhưng cô thấy hạnh phúc khi được ông xã luôn quan tâm, chăm sóc từng chút một. Hiện tại, vợ chồng cô cũng đang chuẩn bị cũng như thay đổi dần thói quen sinh hoạt để đảm bảo bé có thể phát triển tốt nhất ngay từ khi mới chào đời.

    Bà xã Tiến Đạt không bị áp lực chuyện sinh nở và giới tính con cái. Ảnh: FBNV

    Khi nhắc tới tin đồn ông xã lớn tuổi nên gia đình hối thúc chuyện có con sớm, hot girl 9x khẳng định cô không hề áp lực vì hai bên nội ngoại rất thoải mái. Thậm chí, mẹ chồng còn khuyên Thụy Vy chơi cho đã rồi sang năm hãy tính có em bé. Tuy nhiên, cả cô và Tiến Đạt đều muốn để tự nhiên, khi nào có thì đón nhận nên không đặt kế hoạch gì.

    Còn về giới tính của con, vợ chồng cô cũng rất thoải mái. "Anh Đạt rất thích sau này đưa con đi khám phá thế giới thiên nhiên và dạy cho con nhiều môn thể thao, âm nhạc, khoa học nên dù là gái hay trai, anh đều sẽ chăm dạy con như thế", cô khẳng định.

    Được biết, từ ngày kết hôn đến nay, bà xã Tiến Đạt luôn nhận được rất nhiều sự chú ý từ khán giả. Không chỉ có vẻ ngoài xinh xắn, Thụy Vy còn được yêu mến bởi cách ăn nói dí dỏm, dễ thương. Được biết, sau kết hôn, Thụy Vy vẫn tiếp tục làm việc trong lĩnh vực truyền thông và sự kiện, bên cạnh thời gian dành cho cuộc sống hôn nhân.

    Mặc dù Thụy Vy và Tiến Đạt đều không chia sẻ quá nhiều về đối phương trước truyền thông, tuy nhiên, theo tiết lộ từ bạn bè thân thiết, cả hai rất hợp nhau nên chỉ sau nửa năm hẹn hò, cặp đôi đã quyết định về chung một nhà.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-xa-tien-dat-xac-nhan-da-mang-thai-sau-5-thang-ket-hon-a274493.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan