+Aa-
    Zalo

    Bạn diễn phàn nàn khi diễn cảnh hôn với Jennifer Lawrence

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Bất cứ khi nào tôi hôn Jennifer, đó thật là một trải nghiệm không hề thoải mái. Dù bạn nhìn trên màn hình thì nó rất tuyệt" - Liam Hemsworth thành thật chia sẻ.

    (ĐSPL) - "Bất cứ khi nào tôi hôn Jennifer, đó thật là một trải nghiệm không hề thoải mái. Dù bạn nhìn trên màn hình thì nó rất tuyệt" - Liam Hemsworth thành thật chia sẻ.

    Liam Hemworth vừa tham dự chương trình "The Tonight Show Starring Jimmy Fallon", và anh chàng kể về kỉ niệm không thể nào quên khi hôn cô bạn Jennifer Lawrence.

    Bạn diễn phàn nàn khi diễn cảnh hôn với Jennifer Lawrence

    Jennifer Lawrence và Liam Hemsworth trở nên thân thiết khi quay "The Hunger Games".

    Jennifer ăn bánh mì kẹp và không chải răng trước khi quay cảnh hôn với Liam, nhưng cô nàng vẫn tự tin trong buổi tuyên truyền cho "The Hunger Games: Mockingjay – Part 1" rằng "tôi đã cho anh ấy một cảnh báo công bằng rồi đấy chứ".

    Trong khi đó, Liam khổ sở nói, "Bất cứ khi nào tôi hôn Jennifer, đó thật là một trải nghiệm không hề thoải mái. Dù bạn nhìn trên màn hình thì nó rất tuyệt. Cô ấy là một trong những người bạn thân nhất của tôi, tôi mến cô ấy lắm", Liam giải thích, "Nhưng hễ mà chúng tôi quay cảnh hôn thì cô ấy lại đi ăn bánh mì tỏi hoặc cá ngừ. Hoặc là thứ gì đó rất ghê, xong rồi trước cảnh quay ấy Jen cứ hớn hở kiểu như 'Em mới ăn cá ngừ, em mới ăn tỏi, và em không đánh răng đâu".

    Nhưng bỏ qua những câu chuyện đùa, thì nữ diễn viên đoạt giải Oscar rất tin tưởng Liam Hemsworth bởi anh dạy cho cô những bài học xương máu về cuộc sống.

    "Tôi rất kém cỏi trong việc tự đấu tranh cho bản thân mình, và Liam dạy tôi cách làm việc đó như thế nào", Jennifer Lawrence chia sẻ với tạp chí People trong buổi họp báo tại Manhattan.

    "Có những lần tôi thực sự tệ về việc tự bảo vệ mình, đó là điểm yếu lớn nhất của tôi, dù là khi thảo luận về vấn đề gì, hay cả trong cuộc sống. Liam thì luôn luôn công bằng, tử tế và mạnh mẽ. Anh ấy bảo tôi cách mạnh mẽ, gai góc hơn một chút và điều đó thực sự quan trọng. Tôi rất cần nó".

    Trong khi quay loạt phim "The Hunger Games" qua vài năm, nữ diễn viên 24 tuổi nói cô trở nên thân thiết với cả hai người bạn diễn của mình là Josh Hutcherson và Liam Hemsworth.

    Bạn diễn phàn nàn khi diễn cảnh hôn với Jennifer Lawrence

    Bộ ba của "The Hunger Games".

    "Liam là anh chàng tuyệt vời, đáng yêu, ngọt ngào và vui nhộn của gia đình. Tôi đoán điều bất ngờ nhất là tôi chưa bao giờ nghĩ mình có một anh chàng đẹp trai thế này làm bạn thân, ai mà biết được những điều như thế này lại xảy ra cơ chứ".

    Khi Liam đáp lại những lời khen của Jennifer bằng việc nói rằng "cô ấy không bao giờ thay đổi" và cô là một diễn viên tuyệt vời có thể thích nghi với mọi tình huống, Jennifer đã bật cười và nói "Đây là buổi họp báo tuyệt nhất!"

    Bạn diễn Natalie Dormer so sánh Jennifer với nhân vật can đảm của cô trong "The Hunger Games", Katniss Everden.

    "Katniss chẳng hề tự đại chút nào, và Jennifer cũng vậy. Đó là lý do tại sao cô ấy hấp dẫn khán giả, bởi vì cô ấy thành thật với chính mình và chẳng cần phải màu mè hay thổi phồng gì cả. Mọi người nhìn vào cô ấy, vì cô ấy là một hình mẫu tuyệt vời. Katniss cũng vậy".

    "The Hunger Games: Mockingjay Part 1" sẽ được khởi chiếu vào ngày 20/11 sắp tới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-dien-phan-nan-khi-dien-canh-hon-voi-jennifer-lawrence-a69549.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan