+Aa-
    Zalo

    Bạn trai Kylie Jenner bị kiện, đòi bồi thường 750 triệu USD sau đêm nhạc khiến 10 người tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Travis Scott cùng công ty tổ chức đêm nhạc Astroworld bị kiện, đòi bồi thường 750 triệu USD vì sự cố khiến 10 người tử vong cùng nhiều người khác bị thương.

    Ngày 18/11, tờ People đưa tin Travis Scott và Drake là hai trong số người bị kiện, yêu cầu bồi thường 750 triệu USD liên quan buổi diễn hồi đầu tháng ở Houston.

    ban trai kylie jenner bi kien doi boi thuong 750 trieu usd dspl
    Travis Scott và Drake bị kiện sau đêm nhạc khiến 10 người tử vong. Ảnh: Gangs World

    Được biết, đơn kiện được đệ trình ngày 16/11 bởi Tony Buzbee - luật sư đại diện cho 125 nạn nhân. Trong đó có gia đình của Axel Acosta (21 tuổi)- một trong 10 người đã tử vong sau vụ hỗn loạn ở lễ hội âm nhạc Astroworld.

    Tony Buzbee cho biết sẽ sớm nộp thêm một đơn kiện đại diện cho khoảng 100 nạn nhân khác.

    Vụ kiện lần này liên quan đến vấn đề sơ suất pháp lý, cáo buộc phía Travis Scott và những người liên quan đã không thực hiện "một nỗ lực nào dù là nhỏ nhất" để giữ an toàn cho những người đến xem buổi hòa nhạc.

    "Những cái chết và thương tích xảy ra theo cách vô nghĩa, gây ra nỗi đau vô tận cho các gia đình. Việc đòi bồi thường trong vụ kiện này nhằm hàn gắn, giúp đỡ và bù đắp những mất mát mà họ phải chịu đựng", đơn kiện viết.

    Drake là khách mời và xuất hiện trên sân khấu cùng Scott tại lễ hội. "Khi chấp nhận lời mời của Scott biểu diễn tại Astroworld 2021, Drake đã nhận thức rõ về những thiệt hại mà Scott gây ra tại các buổi biểu diễn trong quá khứ. Drake cũng nhận thức rõ quy mô dự đoán và sự biến động của đám đông cũng như khả năng bị kích động", luật sư Buzbee viết trong đơn kiện.

    Trước đó, 10 người tử vong, hàng trăm người khác bị thương khi tham gia lễ hội âm nhạc Astroworld do Travis Scott sáng lập vào tối 5/11 tại NRG Park - một khu phức hợp ở Houston, Texas, Mỹ.

    Khoảng 50.000 khán giả có mặt tại Houston để xem anh diễn trong đêm nhạc này. Sự cố xảy ra khi đám đông xô nhau để tiến gần sân khấu, khiến ít nhất 10 người chết và 300 người bị thương. Cảnh sát hiện tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ hỗn loạn.

    Ngoài Travis Scott, Drake, đơn kiện cũng đề cập tới nhiều đơn vị đồng tổ chức sự kiện như Apple Music, Live Nation, Epic Records, Scott's Cactus Jack Records và Tristar Sports & Entertainment Group.

    Trong các đơn kiện còn cáo buộc phía ban tổ chức đã cẩu thả về mặt pháp lý trong cách họ lên kế hoạch và tiến hành lễ hội. Các cáo buộc còn cho rằng phía Astraworld không có trách nhiệm trong việc giữ an toàn cho khán giả, cũng không hề có dấu hiệu cảnh báo hay phản hồi nào khi vấn đề xảy ra.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-trai-kylie-jenner-bi-kien-doi-boi-thuong-750-trieu-usd-sau-dem-nhac-khien-10-nguoi-tu-vong-a519653.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan