+Aa-
    Zalo

    Bảng tổng sắp huy chương ASIAD 19 ngày 27/9: Việt Nam vẫn chưa có huy chương Vàng

    (ĐS&PL) - Cập nhật mới nhất bảng tổng sắp huy chương ASIAD 19 ngày 27/9 của Đoàn Thể thao Việt Nam.

    Khép lại ngày thi đấu chính thức thứ 3 tại ASIAD 19, Đoàn Thể thao Việt Nam đã không giành được thêm tấm huy chương nào khi các vận động viên đều lỡ cơ hội đáng tiếc.

    Trước đó, Đoàn thể thao Việt Nam đã giành được 1 huy chương bạc (môn bắn súng), 3 huy chương đồng ở môn chèo thuyền (rowing) và taekwondo trong ngày 25/9. Ở ngày thi đấu 24/9, các vận động viên Việt Nam cũng đã giành 2 huy chương đồng ở môn chèo thuyền (rowing) và taekwondo.

    Với thành tích này, Việt Nam tụt xuống hạng 19 trên bảng tổng sắp huy chương ASIAD 19. Nếu chỉ tính khu vực Đông Nam Á, Việt Nam đang xếp thứ 4 sau Indonesia, Thái Lan và Malaysia.

    bang tong sap huy chuong asiad 19 ngay 27 9 viet nam van chua co huy chuong vang1
    Tấm huy chương của bộ môn Taekwondo 

    Tuy nhiên, số huy chương của Đoàn Thể thao Việt Nam nhiều khả năng sẽ thay đổi trong ngày thi đấu 27/9 khi bước vào nhiều môn thế mạnh.

    Trong ngày hôm qua, võ sỹ Hứa Văn Đoàn đánh bại đối thủ Hàn Quốc Hong Minjun 2-0 ở tứ kết hạng cân 56kg Nam môn wushu. Điều này đồng nghĩa với việc Văn Đoàn sẽ cầm chắc một tấm huy chương ở ASIAD19.

    Cũng ở môn Wushu, nhà vô địch ASIAD 2014 Dương Thuý Vi sẽ bước vào thi đấu nội dung kiếm thuật Nữ và thi đấu thương thuật Nữ.

    Dương Thúy Vi chính là một trong những niềm hy vọng huy chương của Thể thao Việt Nam trong ngày hôm nay.

    Kết thúc ngày thi đấu 26/9, đoàn chủ nhà Trung Quốc đang dẫn đầu bảng tổng sắp huy chương ASIAD 19 với 53 huy chương Vàng, 28 huy chương Bạc và 13 huy chương Đồng.

    bang tong sap huy chuong asiad 19 ngay 27 9 viet nam van chua co huy chuong vang2
    Đoàn thể thao Việt Nam tạm xếp ở vị trí 19 trên bảng tổng sắp huy chương tại ASIAD 19.

    Đoàn Thể thao Hàn Quốc vẫn xếp ở vị trí thứ 2 với 14 huy chương Vàng, 16 huy chương Bạc và 19 huy chương Đồng.

    Trong khi đó, Đoàn Thể thao Nhật Bản cũng đã giành thêm 3 huy chương Vàng để củng cố vị trí thứ ba với 8 huy chương Vàng, 20 huy chương Bạc và 19 huy chương Đồng.

    Đoàn Thể thao Indonesia cũng đã thi đấu thành công để nâng thành tích của mình lên 3 huy chương Vàng, 1 huy chương Bạc và 5 huy chương, xếp thứ 7 ở bảng tổng sắp huy chương ASIAD 19.

    Đoàn Thể thao Thái Lan cũng đã có được 2 huy chương Vàng và 5 huy chương Đồng, để xếp thứ 9.

    Trong ngày hôm nay 27/9, Đoàn Thể thao Việt Nam thi các môn bắn súng, bơi, bóng bàn, taekwondo, cờ vua, wushu, thể dục dụng cụ, esports. Sẽ có tổng cộng 47 bộ huy chương được trao trong hôm nay. 

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-tong-sap-huy-chuong-asiad-19-ngay-27-9-viet-nam-van-chua-co-huy-chuong-vang-a592741.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan