+Aa-
    Zalo

    "Bão" chấn thương tiếp tục tàn phá đội tuyển Việt Nam trước thềm vòng loại cuối cùng World Cup 2022

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trọng Hoàng là cái tên tiếp theo gia nhập danh sách thương binh của đội tuyển Việt Nam, trong khi đó Minh Vương sẽ được trả về CLB chủ quản do không kịp bình phục.

    Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) ngày 27/9 đã tiếp tục báo những tin không vui về tình hình khủng hoảng nhân sự ở đội tuyển Việt Nam.

    Theo đó, "người không phổi" Trọng Hoàng cùng ngày đã phải đến bệnh viện kiểm tra chấn thương. Kết quả thăm khám không quá nghiêm trọng khi các bác sĩ cho biết Trọng Hoàng chỉ bị thoát vị đệm, tuy nhiên khả năng tham dự trận đấu với đội tuyển Trung Quốc sắp tới (7/10) vẫn còn bỏ ngỏ.

    bao chan thuong tiep tuc tan pha doi tuyen viet nam truoc them vong loai cuoi cung world cup 2022 01
    Trọng Hoàng là cái tên không thể thiếu trong đội hình tuyển Việt Nam dưới thời ông Park Hang-seo. Ảnh: Vnexpress

    Đây là một tin cực kỳ không vui đối với đội tuyển Việt Nam bởi Trọng Hoàng là cái tên không thể thay thế bên hành lang cánh phải trong đội hình của HLV Park Hang-seo.

    Trong 9 trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 vừa qua, Hoàng "bò" đều có tên trong đội hình xuất phát, do đó có thể hậu vệ đa năng này đang cho thấy dấu hiệu bị quá tải.

    bao chan thuong tiep tuc tan pha doi tuyen viet nam truoc them vong loai cuoi cung world cup 2022 02
    Minh Vương bị chấn thương dây chằng đầu gối và không thể kịp bình phục. Ảnh: Zingnews

    Trong khi đó, tiền vệ Minh Vương là cái tên tiếp theo được trả về CLB chủ quản vì không kịp bình phục chấn thương. Minh Vương bị chấn thương dây chằng đầu gối và đã không có mặt ở hai trận đấu gặp đội Ả Rập Saudi và Australia. Tuy nhiên, anh vẫn được giữ lại đội tuyển trong thời gian qua.

    Đáng lo là mức độ chấn thương của Minh Vương vẫn ở tình trạng nặng, chưa thể hồi phục kịp cho các trận đấu trong thời gian tới. Tối 30/9, đội tuyển Việt Nam sẽ di chuyển sang UAE thi đấu trận gặp Trung Quốc còn Minh Vương ngày 1/10 trở về CLB HAGL tiếp tục điều trị.

    Trước đó, nhận sự của tuyển Việt Nam, đặc biệt là hàng thủ, đã ảnh hưởng nặng nề bởi chấn thương hoặc bị đau bao gồm cả Đoàn Văn Hậu (Hà Nội FC), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Thành Chung, Đình Trọng (Hà Nội FC).

    Mới đây nhất, thủ môn Đặng Văn Lâm (CLB Cerezo Osaka, Nhật Bản) cũng sắp phải lên bàn mổ để phẫu thuật vai và dự kiến phải nghỉ 4 tháng, điều đó có nghĩa anh sẽ lỡ hẹn với tất cả các trận đấu còn lại của đội tuyển Việt Nam trong năm 2021.

    lich thi dau vong loai cuoi cung world cup 2022 03
    Lịch thi đấu của đội tuyển việt Nam tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-chan-thuong-tiep-tuc-tan-pha-doi-tuyen-viet-nam-truoc-them-vong-loai-cuoi-cung-world-cup-2022-a514490.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan