+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ trước sự giống nhau của nghệ sĩ Trung Anh “Về nhà đi con” và Binz

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, rapper Binz chia sẻ hình ảnh của anh và nghệ sĩ Trung Anh trong khoảnh khắc giống nhau như đúc khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

    Mới đây, rapper Binz chia sẻ hình ảnh của anh và nghệ sĩ Trung Anh trong khoảnh khắc giống nhau như đúc khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

    Về Nhà Đi Con đang là bộ phim truyền hình được khán giả yêu mến và chờ đón nhất thời điểm hiện tại. Bên cạnh các thông tin về bộ phim, những chia sẻ của dàn diễn viên Về nhà đi con cũng luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

    Trên trang cá nhân, rapper Binz vừa đăng tải bức ảnh so sánh mình với nghệ sĩ Trung Anh - ông bố mẫu mực, thương 3 cô con gái hết ý. Dễ thấy, dù chẳng có liên quan gì đến nhau nhưng cặp đôi nghệ sĩ này giống nhau như anh em, Binz còn đùa vui đây là phiên bản mặt nhàu của mình do đi diễn nhiều. Hình ảnh ghép ngẫu nhiên này thu hút sự quan tâm, nhiều bình luận từ người hâm mộ.

    Hình ảnh giống nhau như anh em của Binz và nghệ sĩ Trung Anh.

    Nghệ sĩ Trung Anh sinh năm 1961 và là diễn viên kì cựu của màn ảnh phía Bắc. Những vai diễn trên màn ảnh nhỏ của nghệ sĩ Trung Anh để lại ấn tượng đậm nét với khán giả có thể kể đến như: Những đứa con của làng, Nếp nhà, Hôn nhân trong ngõ hẹp, Người phán xử... và mới đây nhất là vai ông Sơn trong "Về nhà đi con", bộ phim đang "gây sốt" ở thời điểm hiện tại.

    Nghệ sĩ Trung Anh đang đảm nhận vai ông bố mẫu mực trong phim "Về nhà đi con". Nam nghệ sĩ còn tham gia nhiều vai diễn ấn tượng trên sóng truyền hình.

    Vẻ phong trần của nghệ sĩ Trung Anh.

    Binz tên thật là Lê Nguyễn Trung Đan, anh sinh năm 1988 và hiện là rapper nổi tiếng của Vpop. Binz được biết đến với phong cách rap phóng khoáng cùng chất giọng rap ngọt ngào, kĩ thuật tốt và luôn biết cách thay đổi phong cách mới mẻ.

    Binz hiện đang là một rapper khá nổi tiếng trong giới trẻ với nhiều bản hit đình đám.

    Nhiều góc mặt Binz cũng khá giống nghệ sĩ Trung Anh.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-truoc-su-giong-nhau-cua-nghe-si-trung-anh-ve-nha-di-con-va-binz-a278432.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan