+Aa-
    Zalo

    Bên trong phòng riêng của ái nữ nhà Linh Rin - Phillip Nguyễn: Tone trắng chủ đạo, cực kỳ ngăn nắp

    (ĐS&PL) - Tuy chỉ một vài góc đặc trưng như tủ đựng đồ, cũi của em bé được hé lộ nhưng cũng đủ để thấy không gian riêng của con gái đầu lòng nhà Linh Rin - Phillip Nguyễn rất gọn gàng và được chăm chút cẩn thận.

    ben trong phong rieng cua ai nu nha linh rin phillip nguyen tone trang chu dao cuc ky ngan nap11

    Theo chuyên trang Gia Đình & Xã Hội, kể từ khi kết hôn, cuộc sống của Linh Rin và Phillip Nguyễn bình lặng hơn nhưng cặp đôi vẫn luôn nhận được sự quan tâm và dõi theo của người hâm mộ. Mới đây, bà xã thiếu gia Phillip Nguyễn đã chia sẻ hình ảnh một góc phòng của con gái nhỏ Calorine bên trong biệt thự.

    ben trong phong rieng cua ai nu nha linh rin phillip nguyen tone trang chu dao cuc ky ngan nap1

    Nhiều người không khỏi ngưỡng mộ và dành lời khen bởi đối với các bà mẹ bỉm sữa, chăm con nhỏ luôn có rất nhiều đồ dùng, đôi khi thể thể dọn dẹp hết. Thế nhưng, góc phòng trong ảnh mà Linh Rin đăng tải lại rất gọn gàng và ngăn nắp.

    ben trong phong rieng cua ai nu nha linh rin phillip nguyen tone trang chu dao cuc ky ngan nap

    Tuy chỉ một vài góc đặc trưng như tủ đựng đồ, cũi của em bé được hé lộ nhưng cũng đủ thấy con gái đầu lòng của cặp đôi sinh ra đã “ngậm thìa vàng”. Cô bé được bố mẹ đầu tư cẩn thận cho không gian riêng bên trong biệt thự.

    ben trong phong rieng cua ai nu nha linh rin phillip nguyen tone trang chu dao cuc ky ngan nap2

    Căn phòng chủ đạo là tone trắng, kèm theo nhiều đồ dùng tone màu sáng. Trong ảnh, một góc phòng buổi tối khi lên đèn mang đến cảm giác ấm áp.

    ben trong phong rieng cua ai nu nha linh rin phillip nguyen tone trang chu dao cuc ky ngan nap3

    Trong một số story trên trang cá nhân trước đó, Linh Rin đã hé lộ không gian sống của hai vợ chồng. Nơi cặp đôi sinh sống được cho là biệt thự view sông Sài Gòn thiết kế theo phong cách hoàng gia châu Âu. 

    ben trong phong rieng cua ai nu nha linh rin phillip nguyen tone trang chu dao cuc ky ngan nap5

    Căn nhà lấy tông trắng làm chủ đạo nhìn rất sang trọng và tinh tế. Không gian sân vườn lẫn trong nhà đều rất rộng rãi, có bể bơi lớn, khu vực tổ chức BBQ ngoài trời. Đồ nội thất được lựa chọn đơn giản nhưng tinh tế và đắt tiền.

    XEM THÊM: "Thiếu phu nhân hào môn" Phanh Lee hiếm hoi công khai hình ảnh rõ mặt nhóc tỳ

    ben trong phong rieng cua ai nu nha linh rin phillip nguyen tone trang chu dao cuc ky ngan nap4

    Căn nhà trưng ảnh của cặp đôi với chiếc bàn được Phillip Nguyễn bọc kín 4 góc cho thấy sự tinh tế và cẩn thận của chủ nhà.

    ben trong phong rieng cua ai nu nha linh rin phillip nguyen tone trang chu dao cuc ky ngan nap8

    Tất cả các vật dụng khác trong nhà như ổ cắm, ổ điện, công tắc cũng được bọc lại hết sức cẩn thận, tránh những nguy hiểm không đáng có. Linh Rin rất tự hào về sự chu đáo này của chồng.

    ben trong phong rieng cua ai nu nha linh rin phillip nguyen tone trang chu dao cuc ky ngan nap10

    Kể từ khi sinh em bé, Linh Rin chăm chỉ cập nhật cuộc sống của mẹ bỉm sữa, theo tờ Phụ Nữ Mới. Mặc dù chưa hé lộ diện mạo con gái nhưng người đẹp sinh năm 1993 vẫn thường thể hiện tình yêu bằng cách đăng tải những khoảnh khắc nhỏ dễ thương trong ngày.

    ben trong phong rieng cua ai nu nha linh rin phillip nguyen tone trang chu dao cuc ky ngan nap13

    Cô còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có thời gian ở cữ rất thảnh thơi. Bà xã thiếu gia Phillip Nguyễn thường xuyên đọc sách thư giãn, khoe những bữa ăn vặt sang chảnh. Ngoài ra, Linh Rin còn thỉnh thoảng đăng tải những màn “bóc quà” xịn từ bạn bè, người thân gửi tặng cho cả mình và con gái. 

    ben trong phong rieng cua ai nu nha linh rin phillip nguyen tone trang chu dao cuc ky ngan nap14

    Linh Rin và  Phillip Nguyễn kết hôn sau 4 năm hẹn hò. Đầu năm 2022, cả hai đính hôn, bắt đầu sống chung. Theo chia sẻ của Linh Rin, cô trưởng thành hơn sau khi trở thành người phụ nữ của gia đình.

    ben trong phong rieng cua ai nu nha linh rin phillip nguyen tone trang chu dao cuc ky ngan nap12

    Điều mà Linh Rin đặt lên hàng đầu là niềm tin, nên dành cho bạn đời sự tin tưởng tuyệt đối. Người đẹp thấy may mắn vì chồng là người biết quan tâm, tâm lý, sẵn sàng thay đổi một số tính cách, thói quen để dung hòa cuộc sống.

    ben trong phong rieng cua ai nu nha linh rin phillip nguyen tone trang chu dao cuc ky ngan nap9

    VnExpress đưa tin, chiều 29/11, Linh Rin thông tin đã sinh con một ngày trước tại bệnh viện ở TP.HCM. Cô cho hay, cô thoải mái tâm lý khi lần đầu sinh nở vì có chồng bên cạnh động viên. Con gái đầu lòng của cặp đôi Linh Rin - Phillip Nguyễn được đặt tên là Caroline Nguyễn, mang ý nghĩa về sự tốt đẹp, mạnh mẽ, còn tên thân mật ở nhà là Cà Rốt.

    Đinh Kim (T/h)

    Ảnh: Gia Đình & Xã Hội, Phụ Nữ Mới, VnExpress

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ben-trong-phong-rieng-cua-ai-nu-nha-linh-rin-phillip-nguyen-tone-trang-chu-dao-cuc-ky-ngan-nap-a605512.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan