+Aa-
    Zalo

    Biểu hiện bất thường của Jisoo và bạn trai cũ Ahn Bo Huyn sau khi chia tay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Động thái của Jisoo và Ahn Bo Hyun vẫn khiến người hâm mộ đặc biệt quan tâm dù đã đường ai nấy đi.

    Cặp đôi Jisoo - Ahn Bo Hyun gây náo loạn mạng xã hội ngày 24/10 khi xác nhận đường ai nấy đi chỉ sau hơn 2 tháng công khai hẹn hò. Netizen không khỏi ngỡ ngàng với thông tin này, một số ý kiến còn bày tỏ sự tiếc nuối khi cặp đôi đình đám chia tay. Mới đây, người hâm mộ có phần lo lắng khi phát hiện một số điều bất thường sau khi chia tay của Jisoo và Ahn Bo Hyun.

    Đầu tiên phải kể đến việc nam diễn viên Tầng Lớp Itaewon vẫn giữ im lặng kể từ khi có tin anh chia tay Jisoo. Bài đăng cuối cùng của Ahn Bo Hyun là từ ngày 7/10 và đến nay đã gần tròn 1 tháng kể từ khi nam diễn viên "biến mất" trên mạng xã hội dù trước đó nam diễn viên thường xuyên đăng story và cập nhật hình ảnh cho fan.

    Về phía Jisoo, chỉ sau 4 ngày im hơi lặng tiếng trước tin chia tay Ahn Bo Hyun chị cả BlackPink đã có động thái đầu tiên. Trên trang cá nhân, Jisoo đăng tải loạt ảnh hậu trường trong buổi chụp ảnh cho 1 thương hiệu thời trang. Tuy nhiên, một số fan tinh ý nhận ra nữ ca sĩ có vẻ gầy đi và nụ cười của cô cũng không được tươi tắn như trước dù Jisoo vẫn khoe trọn visual nổi bật và thần thái rạng rỡ.

    bieu hien bat thuong sau chia tay cua jisoo va ban trai cu ahn bo huyn 1
    Ahn Bo Hyun vẫn im lặng sau tin chia tay Jisoo và sắp tròn 1 tháng, nam diễn viên mất tích trên mạng xã hội.
    bieu hien bat thuong sau chia tay cua jisoo va ban trai cu ahn bo huyn 2
    Jisoo khoe loạt ảnh rạng rỡ trong hậu trường chụp quảng cáo sau 4 ngày thông báo chia tay Ahn Bo Hyun. Tuy nhiên, chị cả BLACKPINK dường như xuống cân và nụ cười không mấy tươi tắn.
    bieu hien bat thuong sau chia tay cua jisoo va ban trai cu ahn bo huyn 3
    Những động thái trên của Jisoo và Ahn Bo Hyun không khỏi khiến fan lo lắng.

    Mới đây, tạp chí ELLE Singapore vừa "nhá hàng" hình ảnh của Jisoo (BLACKPINK) trên bìa số ra tháng 11/2023.

    Được biết, đây là số ra đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày ra mắt số đầu tiên của tạp chí danh tiếng này. Xuất hiện trên bìa tạp chí, chị cả BLACKPINK khiến công chúng và người hâm mộ mãn nhãn với nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào cùng phong cách trang điểm tông hồng.  

    bieu hien bat thuong sau chia tay cua jisoo va ban trai cu ahn bo huyn 5
    Jisoo (BLACKPINK) khoe nhan sắc ngọt ngào chuẩn nữ thần trên bìa tạp chí ELLE Singapore.

    Đầu tháng 8 vừa qua, Jisoo và Ahn Bo Hyun bị Dispatch "khui" tin hẹn hò, ngay sau khi nữ idol trở về Hàn Quốc từ concert Born Pink ở Việt Nam. Theo nguồn tin, dù bận rộn nhưng nam diễn viên vẫn cố gắng sắp xếp lịch trình để ở bên Jisoo. Cặp đôi thường xuyên hẹn hò tại nhà để tránh những ánh mắt dõi theo.

    Tuy vậy chỉ sau 2 tháng công khai hẹn hò ngắn ngủi, cặp đôi chia tay trong sự ngỡ ngàng của công chúng. Netizen cho rằng áp lực dư luận chính là "thủ phạm" khiến Jisoo và bạn trai chia tay dù YG đã lên tiếng cả hai "đường ai nấy đi" do lịch trình bận rộn. Đặc biệt về phía Ahn Bo Hyun, nam diễn viên từng bị không ít người chê bai anh không xứng với nữ idol hàng đầu Kpop. Bên cạnh đó, Ahn Bo Hyun bị "mổ xẻ" từ ngoại hình, gia thế cho đến sự nghiệp, thậm chí còn bị "đào" lại những tranh cãi trong quá khứ sau tin hẹn hò với Jisoo.

    bieu hien bat thuong sau chia tay cua jisoo va ban trai cu ahn bo huyn 4
    Không phải lịch trình bận rộn, netizen tin rằng áp lực dư luận mới là nguyên nhân khiến Jisoo - Ahn Bo Hyun chia tay sau 2 tháng công khai hẹn hò.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bieu-hien-bat-thuong-cua-jisoo-va-ban-trai-cu-ahn-bo-huyn-sau-khi-chia-tay-a597975.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan