+Aa-
    Zalo

    BLACKPINK trở về Hàn Quốc: Người hâm mộ vây kín, Jennie sợ hãi, liên tục che mặt

    (ĐS&PL) - Cảnh tượng hỗn loạn của người hâm mộ khi đón chào BLACKPINK trở về Hàn Quốc đang gây xôn xao dư luận những ngày qua.

    Chiều 23/11 (giờ Việt Nam), BLACKPINK đã chính thức trở về Hàn Quốc sau khi tham dự buổi Quốc yến tại Cung điện Bungkingham, Vương quốc Anh và nhận huân chương từ Vua Charles II. Đáng chú ý, chuyến trở về lần này của BLACKPINK chỉ có 3 thành viên gồm Jisoo, Jennie và Rosé. Còn Lisa lại "đánh lẻ" với lịch trình cá nhân khiến không ít người hâm mộ bày tỏ sự tò mò.

    Trở về sau chuyến công tác với niềm vinh dự, tự hào, BLACKPINK đã gây sự chú ý vô cùng lớn tới giới truyền thông cùng người hâm mộ. Chính vì vậy ngay khi xuất hiện tại sân bay, 3 thành viên BLACKPINK đã lập tức bị fan vây kín và phải rất khó khăn mới có thể di chuyển ra khỏi đám đông.

    blackpink-tro-ve-han-quoc-kho-khan-de-thoat-khoi-dam-dong-jennie-so-hai-lien-tuc-che-mat.mp4
    blackpink tro ve han quoc kho khan de thoat khoi dam dong jennie so hai lien tuc che mat2
    Cảnh tượng hỗn loạn khi BLACKPINK về Hàn Quốc.

    Điều này khiến cho Jennie không khỏi sợ hãi, liên tục che mặt và Rosé cũng nhanh chóng ôm lấy cô chị để bảo vệ, đưa ra khỏi đám đông. Khoảnh khắc Rosé bảo vệ Jennie tại sân bay cũng nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội. Nhiều người cũng "khui" lại khoảnh khắc tương tự khi Rosé ở bên cạnh, bảo vệ Jennie trước đám đông tại sân bay vào năm 2019.

    Ban đầu, khi bước ra khỏi cửa an ninh, BLACKPINK hòa vào đám đông trở về từ chuyến bay, không ai hay biết sự trở lại của bộ ba nổi tiếng. Tuy nhiên, tình hình hoàn toàn thay đổi khi vệ sĩ xuất hiện. Người hâm mộ và báo chí lúc này mới nhận ra BLACKPINK, lập tức vây kín họ tạo ra cảnh tượng hỗn loạn. Có thời điểm, Jisoo bị tách khỏi hai thành viên còn lại. Trong khi lực lượng an ninh cố gắng giữ an toàn cho bộ ba, người hâm mộ bị xô đẩy, ngay cả những người bình thường cũng bị cuốn vào đám đông chen lấn. 

    blackpink tro ve han quoc kho khan de thoat khoi dam dong jennie so hai lien tuc che mat4
    Jennie không giấu được sự lo lắng, sợ hãi khi sân bay Incheon quá đông.
    blackpink tro ve han quoc kho khan de thoat khoi dam dong jennie so hai lien tuc che mat3

    Thời điểm video hiện trường được công khai, dù BLACKPINK đã về nhà an toàn, các Blink đồng loạt thể hiện sự tức giận trên mạng xã hội vì các cô gái bị đối xử thiếu tôn trọng và rơi vào tình cảnh nguy hiểm.

    Dưới phần bình luận, nhiều người đã lên tiếng:

    “Làm ơn tôn trọng không gian của họ”

    “Việc thiếu không gian riêng tư khiến người ta điên tiết. Tôi không hiểu tại sao các idol không được bảo vệ tại sân bay Incheon khi fan (kẻ bám đuổi) và báo chí vây kín ở đó chứ”

    “Không có gì trông an toàn cả. Tôi ước sân bay Hàn Quốc tuân thủ luật lệ như sân bay Heathrow London làm”

    “Chỉ một vài vệ sĩ không đủ để bảo vệ họ”, một số bình luận của cư dân mạng.

    blackpink tro ve han quoc kho khan de thoat khoi dam dong jennie so hai lien tuc che mat
    3 thành viên BLACKPINK gồm Rosé, Jennie, Jisoo có mặt tại sân bay Incheon, Hàn Quốc trong chiều ngày 23/11.

    Trước đó, BLACKPINK trở thành nghệ sĩ Kpop đầu tiên được Vua Charles trao tặng Huân chương Thành viên của Đế quốc Anh (Member of the Order of the British Empire - MBE).

    Hoàng gia Anh vinh danh BLACKPINK với tư cách đại sứ cho COP26 - Hội nghị lần thứ 26 các bên tham gia Công ước khung của Liên Hợp Quốc về biến đổi khí hậu của Vương quốc Anh vào năm 2021, và đồng thời là đại sứ cho các Mục tiêu Phát triển bền vững (SDG) của Liên Hợp Quốc.

    Vua Charles III khen ngợi những đóng góp của BlackPink trong việc sử dụng danh tiếng của mình để truyền tải thông điệp về môi trường bền vững, nâng cao nhận thức của công dân toàn cầu về ứng phó với biến đổi khí hậu.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/blackpink-tro-ve-han-quoc-kho-khan-de-thoat-khoi-dam-dong-jennie-so-hai-lien-tuc-che-mat-a600923.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan