+Aa-
    Zalo

    Bóc mẽ bạn gái hot girl của Huỳnh Hiểu Minh cố tình làm màu: Thuê nhà giống của Angelababy, ép bạn trai cưới

    (ĐS&PL) - Mối quan hệ giữa Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha vẫn đang nhận được sự quan tâm của công chúng.

    Những ngày qua, truyền thông và cộng đồng mạng đều đang thảo luận về vấn đề xoay quanh chuyện tình "không công khai" giữa Huỳnh Hiểu Minh cùng bạn gái hot girl Diệp Kha.

    Trong đó, vấn đề được công chúng quan tâm nhất chính là nghi vấn về việc Diệp Kha được cho là đang cố tình gây áp lực để ép Huỳnh Hiểu Minh cưới và cho cô một "danh phận" chính thức.

    Gần đây, trong buổi livestream trên trang cá nhân, Diệp Kha đã liên tục gọi "chồng ơi, em yêu anh" với giọng điệu ngọt ngào. Nhiều người cho rằng, Diệp Kha đang cố tình công khai mối quan hệ giữa cô cùng Huỳnh Hiểu Minh.

    boc me ban gai hot girl cua huynh hieu minh co tinh lam mau thue nha giong cua angelababy ep ban trai cuoi
    Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha.

    Chưa dừng ở đó, trong video gần đây được đăng tải trên trang cá nhân, Diệp Kha đã khoe nội thất ở một căn hộ cao cấp với khung cảnh nhìn ra Tháp truyền hình Minh Châu Đông Phương, Thượng Hải. Nhiều người nhanh chóng tinh ý phát hiện ra nội thất cùng vị trí căn hộ này trông khá giống nhà tân hôn của Huỳnh Hiểu Minh cùng Angelababy trước đây.

    Điều này là rộ lên nghi vấn, Huỳnh Hiểu Minh đã để Diệp Kha vào sống trong nhà tân hôn của anh và Angelababy. Tuy nhiên, một nguồn tin mới đây có tiết lộ rằng, Diệp Kha đã cố tình thuê một căn hộ ngay tầng dưới nhà tân hôn cũ của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy, để làm màu.

    Dù chưa rõ sự tình này có phải thật hay không, nhưng hình ảnh của bạn gái Huỳnh Hiểu Minh cũng ngày càng xấu trong mắt công chúng.

    boc me ban gai hot girl cua huynh hieu minh co tinh lam mau thue nha giong cua angelababy ep ban trai cuoi2
    Diệp Kha khoe căn hộ với nội thất và vị trí giống hệt nhà tân hôn của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy trước đây.
    boc me ban gai hot girl cua huynh hieu minh co tinh lam mau thue nha giong cua angelababy ep ban trai cuoi1
    Tuy nhiên, theo một nguồn tin, thực chất Diệp Kha đã thuê căn hộ ở tầng dưới nhà của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy.

    Theo Sohu, tình cảm của Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha ổn định. Tuy nhiên, nam diễn viên không có ý định công khai bạn gái. Trong khi đó, Diệp Kha thường hé lộ những chi tiết trùng lặp để công chúng suy đoán.

    Hồi cuối tháng 11/2023, Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha bị bắt gặp ở sân bay Bắc Kinh. Để tránh sự chú ý của công chúng và truyền thông, hai người tách ra đi riêng. Tuy nhiên, vệ sĩ của Huỳnh Hiểu Minh cầm túi xách giúp Diệp Kha. Sau khi qua cửa an ninh, cả hai mới lại gần nhau. Bạn thân của Diệp Kha tiết lộ hot girl ngực khủng và tài tử họ Huỳnh đã quay lại với nhau sau thời gian chia tay. Trước đó, Huỳnh Hiểu Minh bị cho là có bạn gái mới là nữ diễn viên Triệu Sĩ Cẩn.

    boc me ban gai hot girl cua huynh hieu minh co tinh lam mau thue nha giong cua angelababy ep ban trai cuoi4
    Hồi cuối tháng 11/2023, Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha bị bắt gặp ở sân bay Bắc Kinh.

    Theo Sohu, sinh nhật Huỳnh Hiểu Minh vào ngày 13/11, nam diễn viên lựa chọn tổ chức riêng tư, chỉ có sự tham gia của cha mẹ và con trai Tiểu Hải Miên. Bên cạnh đó, còn có mặt bạn gái Diệp Kha.

    Diệp Kha được cho là đã tới biệt thự của Huỳnh Hiểu Minh và qua đêm tại đây. Trước đó vài ngày, Diệp Kha chia sẻ hình ảnh cô tới Thượng Hải, trang trí và nội thất trong căn phòng đều giống căn hộ của Huỳnh Hiểu Minh.

    boc me ban gai hot girl cua huynh hieu minh co tinh lam mau thue nha giong cua angelababy ep ban trai cuoi6
    Diệp Kha.

    Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha bị nghi ngờ hẹn hò từ tháng 2/2022. Diệp Kha nổi danh là hot girl mạng xã hội Trung Quốc nhờ sắc vóc xinh đẹp. Cô đã tốt nghiệp Đại học Thâm Quyến, được ví là hoa khôi của trường.

    Năm 2020, Diệp Kha vào top 50 người đẹp truyền hình Hồ Nam, từng đạt giải quán quân cuộc thi tuyển MC của một chương trình truyền hình. Ngoài nhan sắc nổi bật, Diệp Kha còn nổi tiếng với vai trò doanh nhân. Cô có thương hiệu riêng và đạt được nhiều thành tựu đáng nể khi tuổi đời còn trẻ. Cô cũng từng trải qua một cuộc hôn nhân và có con riêng.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/boc-me-ban-gai-hot-girl-cua-huynh-hieu-minh-co-tinh-lam-mau-thue-nha-giong-cua-angelababy-ep-ban-trai-cuoi-a606721.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Sau “Khi Em Lớn”, bộ đôi Orange - Hoàng Dũng tiếp tục “suy” trong ca khúc đậm chất thanh xuân

    Sau “Khi Em Lớn”, bộ đôi Orange - Hoàng Dũng tiếp tục “suy” trong ca khúc đậm chất thanh xuân

    “Nơi Pháo Hoa Rực Rỡ” là sản phẩm âm nhạc đánh dấu màn kết hợp và tái hợp của bộ ba Hoàng Dũng - Orange - hit maker Hứa Kim Tuyền. Với giai điệu đầy sâu lắng cùng câu chuyện gắn liền với “insight” người trẻ, “Nơi Pháo Hoa Rực Rỡ” mang đến một khởi đầu năm mới nhẹ nhàng, đầy cảm xúc.