+Aa-
    Zalo

    Xôn xao thông tin Angelababy sắp quay trở lại hoạt động nghệ thuật sau 3 tháng phong sát

    (ĐS&PL) - Sau khi được gỡ phong sát, Angelababy sẽ trở lại hoạt động nghệ thuật mà không gặp bất kỳ hạn chế nào.

    Ngày 2/1, theo On, 1 nguồn tin trong giới giải trí tiết lộ về thời gian "chịu phạt" của Angelababy. Theo đó, minh tinh Hong Kong (Trung Quốc) bị cấm sóng 3 tháng vì xem Lisa (BLACKPINK) biểu diễn ở bar thoát y tại Pháp. Sau khi được gỡ phong sát, nữ diễn viên sinh năm 1989 sẽ trở lại hoạt động nghệ thuật mà không gặp bất kỳ hạn chế nào.

    Sau khi trở về Trung Quốc vào đầu tháng 10/2023, Angebababy ở ẩn. Đến đầu tháng 11/2023, cô chính thức nhận án phạt từ cơ quan quản lý văn hóa. Nữ diễn viên Mộ sắc tâm ước bị cấm phát ngôn trên mạng xã hội Weibo. Theo On, dựa vào mốc thời gian này, dự kiến án phạt cấm sóng của Angelababy sẽ kết thúc vào đầu tháng 2.

    xon xao thong tin angelababy sap quay tro lai hoat dong nghe thuat sau 3 thang phong sat4
    Theo nguồn tin trong showbiz Trung Quốc, Angelababy bị cấm sóng ngầm 3 tháng.

    Bên cạnh đó, các blogger giải trí còn tiết lộ Angelababy sẽ tham gia chương trình Đạp gió 2024. Nguồn tin cho biết nhà sản xuất đã liên hệ với hơn 20 "chị đẹp" trong showbiz. Ngoài Angelababy còn có những cái tên như Đường Nghệ Hân, Hình Phi, Ứng Thể Nhi, Từ Lộ, Trần Tuệ Lâm... Đa số minh tinh được mời đều đồng ý tham gia tranh tài, trong đó có Angelababy.

    xon xao thong tin angelababy sap quay tro lai hoat dong nghe thuat sau 3 thang phong sat3
    Mạng xã hội Weibo hiện xôn xao trước thông tin Angelababy sẽ tham gia chương trình Đạp gió 2024.

    Trước đây, tháng 10/2023, sau khi những hình ảnh của Angelababy xuất hiện tại Paris xem show biểu diễn thoát y của BLACKPINK đã khiến sự nghiệp cô lao dốc. Bởi ở thị trường Trung Quốc nghiêm cấm các hoạt động mang tính chất khiêu dâm hoặc có liên quan hoàn toàn.

    Mặc dù sau đó, phía Crazy Horse đưa thông báo làm rõ mỹ nhân Trung Quốc không có mặt tại địa điểm này. Dẫu vậy, Angelababy vẫn hứng chịu nhiều chỉ trích không biết giữ hình ảnh, làm ảnh hưởng đến người hâm mộ nhỏ tuổi và lan truyền văn hóa phẩm không lành mạnh.

    xon xao thong tin angelababy sap quay tro lai hoat dong nghe thuat sau 3 thang phong sat
    Angelababy.

    Cho đến hiện tại, Angelababy vẫn giữ thái độ im lặng, chưa hề lên tiếng về vụ việc dù bị nhiều khán giả yêu cầu cấm sóng. 

    Từ khi xảy ra sự việc, cũng có nhiều nguồn tin cho rằng cô bị cấm sóng, Weibo cá nhân bị cấm ngôn, chương trình Keep Running mùa mới được cho rằng sẽ không có sự xuất hiện của mỹ nhân sinh năm 1989.

    xon xao thong tin angelababy sap quay tro lai hoat dong nghe thuat sau 3 thang phong sat1
    Angelababy được biết đến là một trong những ngôi sao đình đám của Cbiz.

    Angelababy được biết đến là một trong những ngôi sao đình đám của Cbiz. Mặc dù diễn xuất của cô gây tranh cãi, nhưng không phủ nhận về mảng thời trang và chương trình truyền hình Angelababy là cái tên bảo chứng rating hay lượng tiêu thụ hàng hóa.

    Bên cạnh đó, Angelababy còn được đánh giá là một cô nàng khá thông minh, nhanh nhạy khi nắm bắt tốt xu hướng kinh doanh.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-thong-tin-angelababy-sap-quay-tro-lai-hoat-dong-nghe-thuat-sau-3-thang-phong-sat-a605800.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan