+Aa-
    Zalo

    Cá sấu bất ngờ chui lên từ vỉa hè nứt nẻ khiến nhiều người hốt hoảng

    (ĐS&PL) - Nhiều người đã kinh hãi khi nhìn thấy 3 con cá sấu to lớn chui lên từ vết nứt ở vỉa hè. May mắn, cả 3 con cá sấu đã bị khống chế trước khi chúng kịp gây ra bất kỳ một vụ tấn công gây thương tích nào.

    Mới đây, trên mạng xuất hiện đoạn clip 3 con cá sấu chui lên từ một vết nứt trên vỉa hè, xung quanh là đám đông người dân vây kín. Ai nấy cũng đều bày tỏ sự hoang mang trước sự việc kì lạ này.

    casauduoiviahe4302.mp4

    Theo New York Post, một người đàn ông ở Ấn Độ bất ngờ khi tìm thấy 3 con cá sấu sống dưới lòng đất trong khu phố của mình.

    Người đàn ông này cho biết, anh nghe thấy tiếng động khó hiểu phát ra từ vỉa hè, giống như một vết nứt. Nhưng khi nhìn kỹ hơn, anh không thể tin vào những gì mình thấy.

    Ba con cá sấu từ dưới lòng đất chui qua vỉa hè nứt ​​nẻ, đang loay hoay tìm đường thoát thân.

    Nhiều người dân xung quanh đó, sau khi phát hiện sự việc cũng đã tập trung lại, vây bắt cá sấu trước khi chúng tháo chạy, gây nguy hiểm cho mọi người.

    Theo hình ảnh từ đoạn clip, một người đàn ông đi ủng, mặc trang phục màu đỏ, sử dụng công cụ để kẹp vào đầu con cá sấu đầu tiên. Bất ngờ sau đó, con cá sấu thứ hai chui lên, lao ra khỏi mặt đất, tiến đến gần người quay phim khiến anh hoảng loạn, lùi ra xa.

    Không rõ bằng cách nào mà những con cá sấu này nằm ở dưới vỉa hè. May mắn, người dân địa phương đã phát hiện ra trước khi cá sấu gây ra bất kỳ vụ tấn công nào.

    Được biết, cá sấu là một sinh vật rất thông minh, nhưng chúng là loài vật hung hăng, đặc biệt có phản xạ tốt. Từng có nhiều người phải bỏ mạng vì bị cá sấu tấn công.

    Vào tháng 7/2023, một người phụ nữ 69 tuổi đang đi bộ cùng chó cưng, gần đầm nước Nam Carolina (Mỹ) thì bất ngờ có con cá sấu xuất hiện. Nó lao lên và tấn công người phụ nữ khiến cô thiệt mạng.

    Khi cảnh sát tới hiện trường, con cá sấu vẫn đứng cạnh nạn nhân và không cho ai lại gần. Lực lượng cứu hộ phải tìm cách đưa con cá sấu ra khỏi đó và mang thi thể người phụ nữ đi khám nghiệm tử thi.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-sau-bat-ngo-chui-len-tu-via-he-nut-ne-khien-nhieu-nguoi-hot-hoang-a587109.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan