+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh nhan sắc tân Hoa hậu Hoàn vũ Canada, đối thủ nặng ký của Hoàng Thùy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất Miss Universe Canada 2019, Alyssa Boston khiến nhiều người thán phục bởi nhan sắc ngọt ngào, thân hình nóng bỏng và tài năng nổi bật.

    Xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất Miss Universe Canada 2019, Alyssa Boston khiến nhiều người thán phục bởi nhan sắc ngọt ngào, thân hình nóng bỏng và tài năng nổi bật.

    Nhận vương miện từ tay “người tiền nhiệm” Marta Stępień, Alyssa Boston xúc động.

    Tại đêm chung kết Miss Universe Canada 2019 tổ chức tại trung tâm hội nghị Metro Toronto vừa khép lại tối 17/8 (giờ địa phương), Alyssa Boston đã xuất sắc vượt qua hơn 50 đối thủ nặng ký khác để trở thành thí sinh được xướng tên ở ngôi vị cao nhất cuộc thi.

    Nhận vương miện từ tay “người tiền nhiệm” Marta Stępień, Alyssa Boston không khỏi bất ngờ và xúc động trước chiến thắng của mình.

    Không ngăn nổi niềm xúc động của mình, người đẹp 24 tuổi chia sẻ hình ảnh khi được xướng tên Hoa hậu và cũng không quên bày tỏ tình cảm, sự biết ơn của mình tới những người hâm mộ, tới gia đình, người thân yêu.

    Alyssa Boston là một trong những đối thủ nặng ký nhất của Hoàng Thùy tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

    Tại đêm chung kết, tân hoa hậu được đánh giá cao với thần thái tự tin, gợi cảm và kỹ năng catwalk nhiều kinh nghiệm, cộng với hình thể nổi bật, với chiều cao 1,74m.

    Mỹ nhân sinh năm 1995 ở thị trấn Tecumseh gây ấn tượng bởi vẻ đẹp quyến rũ, thân hình nóng bỏng, chuẩn số đo 3 vòng và đặc biệt là đôi mắt cuốn hút.

    Alyssa Boston sở hữu thân hình nóng bỏng.

    Alyssa Boston tốt nghiệp khoa Thương mại, Trường đại học Windsor. Bên cạnh niềm say mê với các vấn đề kinh doanh, người đẹp 24 tuổi còn dành tình yêu đặc biệt cho các môn thể thao như: bóng đá, khúc côn cầu, nhảy… Ngoài ra, cô cũng đam mê về hội họa. Có thể thấy, không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp, Alyssa Boston còn được trời phú cho đôi tay khéo léo để có thể học rất nhiều bộ môn nghệ thuật.

    Gương mặt đẹp 'không góc chết" của Hoa hậu Hoàn vũ Canada.

    Với việc đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Canada, Alyssa Boston trở thành đại diện của quốc gia này để “chinh chiến” tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Mỹ nhân 24 tuổi sẽ là một trong những đối thủ nặng ký nhất của Hoàng Thùy tại đấu trường nhan sắc danh giá này.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-nhan-sac-tan-hoa-hau-hoan-vu-canada-doi-thu-nang-ky-cua-hoang-thuy-a289346.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan