+Aa-
    Zalo

    “Cay mắt” trước những ước muốn giản dị của tình nguyện viên, chiến sĩ sau khi hết dịch

    (ĐS&PL) - Những ước muốn quá đỗi giản dị của các chiến sĩ và tình nguyện viên khiến dân mạng khỏi khỏi xúc động, rưng rưng nước mắt.

    Một tài khoản TikTok vừa chia sẻ một đoạn video phỏng vấn nhiều chiến sĩ và tình nguyện viên đang tham gia hỗ trợ công tác chống dịch COVID-19 với 1 câu hỏi duy nhất: “Điều đầu tiên phải làm sau khi hết dịch?”.

    Có tình nguyện viên trả lời: “Mình muốn về phòng trọ. Sau đó sẽ về nhà xin lỗi mẹ vì con đã làm mẹ lo lắng rất nhiều”.

    Một người khác tiết lộ: “Sau khi hết dịch này tôi sẽ về ăn cơm mẹ nấu”.

    “Em sẽ đi về nhà thăm ba mẹ, ở bên gia đình nhiều hơn”, một tình nguyện viên khác chia sẻ.

    Một chiến sĩ cơ động khi được hỏi cũng thẳng thắn bộc bạch: “Được về với gia đình là hạnh phúc rồi”.

    Nhiều tình nguyện viên khác lại cho hay mong muốn sớm hết dịch để “nằm ngủ thỏa thích sau những ngày thức trắng”, “đi du lịch”, ăn bún bò Huế”, thậm chí là “đi kiếm người yêu”.

    cay-mat-truoc-nhung-uoc-muon-gian-di-cua-chien-si-tinh-nguyen-vien-sau-khi-het-dich.mp4

    Nguồn video: Tik Tok @lions.van/ Saostar

    Mỗi chiến sĩ, tình nguyện viên lại có một mong muốn khác nhau sau khi dịch bệnh qua đi. Tất cả những mong muốn đó đều vô cùng giản dị và đời thường nhưng trong hoàn cảnh khó khăn như hiện tại lại trở nên quý giá và ý nghĩa vô cùng.

    Bên cạnh các y bác sĩ, lực lượng công an, các tình nguyện viên cũng đã đóng góp rất lớn để sớm ngày kiểm soát và đẩy lùi dịch COVID-19. Dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp, chưa xác định thời gian có thể đoàn tụ gia đình, trở về với cuộc sống bình thường, những “chiến binh áo xanh” vẫn luôn lạc quan và tích cực, không ngại khó ngại khổ, không sợ hiểm nguy.

    Trong đoạn video, khi được hỏi “Có đi nữa không?”, một nữ tình nguyện viên trong bộ đồ bảo hộ kín mít cho biết bản thân rất mệt nhưng vẫn sẵn sàng gia nhập đội ngũ chống dịch thêm lần nữa.

    Những đóng góp âm thầm của các tình nguyện viên suốt nhiều ngày qua trong công cuộc chống dịch COVID-19 khiến nhiều người không khỏi cảm động và biết ơn. Dịch bệnh một ngày nào đó sẽ được khống chế. Dù vậy, sự cống hiến của các y bác sĩ, chiến sĩ công an cũng như đội ngũ tình nguyện viên cùng tinh thần tương thân tương ái sẽ luôn còn mãi trong trái tim và ký ức của mọi người.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cay-mat-truoc-nhung-uoc-muon-gian-di-cua-tinh-nguyen-vien-chien-si-sau-khi-het-dich-a509505.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan