+Aa-
    Zalo

    "Chẩm thượng thư" có thể bị chê nhạt nhưng nhan sắc Nhiệt Ba thì mãi xứng đáng với những lời khen ngợi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư" không "gây sốt" như kỳ vọng nhưng nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba thì lúc nào cũng khiến dân tình "điên đảo".

    "Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư" không "gây sốt" như kỳ vọng nhưng nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba thì lúc nào cũng khiến dân tình "điên đảo".

    "Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư" kể về câu chuyện tình yêu giữa hồ ly đỏ chín đuôi, tiểu điện hạ của Thanh Khâu - Bạch Phượng Cửu và Đông Hoa Đế Quân - vị tôn thần được người người kính trọng.

    Bạch Phượng Cửu có tính cách hoạt bát, đáng yêu, lương thiện và một lòng thần tượng Đông Hoa Đế Quân. Lúc còn bé, trong một lần đi ngao du, Phượng Cửu đã bị yêu quái đuổi giết. Cùng lúc ấy, Đông Hoa vô tình đi ngang nên đã ra tay cứu giúp.

    Chỉ vì một lần ân huệ, Phượng Cửu đã khắc cốt ghi tâm cái tên Đông Hoa. Từ đó về sau nàng luôn lấy cái cớ báo ân để tiếp cận và mong được thể hiện lòng ái mộ của mình dành cho Đông Hoa.

    Trong những tập phim đầu tiên lên sóng, nhân vật Phượng Cửu liên tục ''gây bão'' vì dáng vẻ nũng nịu, đáng yêu. Từ khóa ''Địch Lệ Nhiệt Ba quá đáng yêu" cũng xuất hiện ở thứ hạng cao trên top tìm kiếm của mạng xã hội Weibo.

    Địch Lệ Nhiệt Ba có rất nhiều tạo hình khác nhau trong "Chẩm thượng thư". Trang phục của nữ diễn viên được thiết kế tinh xảo với họa tiết thêu tay tỉ mỉ, toát lên thần thái, tiên khí của nhân vật Phượng Cửu.

    Tuy vậy, cũng xuất hiện bình luận cho rằng Phượng Cửu trong phần này kém lung linh so với thời "Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa". Dù thế, người hâm mộ tự tin rằng nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn đủ sức "cân" mọi loại tạo hình.

    "Chẩm thượng thư" khiến khán giả chờ đợi những 2 năm mới lên sóng nhưng lại không thể tạo ra "cơn sốt" như kỳ vọng và khi so sánh với "Thập lý đào hoa" thì lại bị đánh giá thấp hơn hẳn.

    "Chẩm thượng thư" cũng tỏ ra kém cạnh ở nhiều chỉ số so với các bộ phim chiếu cùng thời điểm như "Cẩm y chi hạ", "Trạm kế tiếp hạnh phúc".

    Có lẽ điều khiến khán giả được an ủi nhất chính là nhan sắc cực phẩm của Địch Lệ Nhiệt Ba trong tất cả mọi tạo hình của Phượng Cửu.

    Chỉ một cái nhíu mày hay chớp mắt của mỹ nhân Tân Cương cũng đủ để khiến dân tình mê mệt.

    Dù nhiều người đã quá quen với diện mạo xinh đẹp của Nhiệt Ba nhưng khi xem phim vẫn nhiều lần bị cuốn hút.

    Thật đáng tiếc khi "Chẩm thượng thư" không thể đạt được thành công như kỳ vọng để trở thành tác phẩm tạo bước ngoặt cho sự nghiệp diễn xuất vốn gây nhiều tranh cãi của Địch Lệ Nhiệt Ba!

    Vi An

    Ảnh: Weibo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cham-thuong-thu-co-the-bi-che-nhat-nhung-nhan-sac-nhiet-ba-thi-mai-xung-dang-voi-nhung-loi-khen-ngoi-a310785.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan