+Aa-
    Zalo

    Chân dung "nàng thơ" mới của Sơn Tùng: Nét đẹp mong manh, khí chất "ngút trời"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhan sắc của Hải Tú - thành viên mới của công ty Sơn Tùng M-TP ngay lập tức gây sốt các trang mạng.

    Nhan sắc của Hải Tú - thành viên mới của công ty Sơn Tùng M-TP ngay lập tức gây sốt trên các trang mạng.

    Cách đây 3 tháng, Sơn Tùng thông báo ra mắt M-TP Talent thuộc công ty M-TP Entertainment khiến khán giả vô cùng thích thú. Cho đến tối 4/10, Sơn Tùng tiếp tục công bố gương mặt tiếp theo trực thuộc công ty với vai trò nữ diễn viên độc quyền là Hải Tú.

    Nữ diễn viên độc quyền đầu tiên của công ty MT-P Talent. 

    Ngay khi vừa được công bố, nhan sắc của Hải Tú đã khiến mạng xã hội "rần rần" vì quá xuất chúng. Cô nàng sở hữu vẻ đẹp vừa đầy hiện đại, có chút cá tính và cũng rất thơ. Góc nghiêng của Hải Tú được nhận xét khá giống nữ diễn viên xinh đẹp đến từ Hàn Quốc - Han Ga In với chiếc mũi cao ấn tượng.

    Hải Tú sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong veo nhưng rất quyến rũ. 

    Cô có tên đầy đủ là Lê Quang Hải Tú, sinh năm 1997, từng là học sinh tại trường Quốc tế Pháp. Cô nàng từng được mệnh danh là "Nữ hoàng mẫu lookbook" khi sở hữu những bộ ảnh khoe vẻ ngoài đẹp thanh thoát, mong manh.

    Poster thông báo Hải Tú về một nhà với Kay Trần.

    Hải Tú bắt đầu làm người mẫu ảnh từ năm 2012, khi mới 15 tuổi. Năm 2016, Hải Tú từng đi du học đại học tại Toulouse (Pháp). Cô nàng từng chia sẻ muốn trở thành một bác sĩ thú y, có điều kiện để nghiên cứu và bảo vệ động vật hoang dã. Hiện tại sau khi đã đầu quân về M-TP Talent, Hải Tú đã khoá hết trang cá nhân.

    Ngay khi tin vui được công bố trên mạng xã hội, Facebook cá nhân của Hải Tú tăng follow liên tục và chưa có dấu hiệu dừng lại. Cô nàng được khán giả kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trong tương lai không xa.

    Tính đến hiện tại, Hải Tú đã có trên 5 năm kinh nghiệm làm mẫu ảnh, đóng quảng cáo, MV...

    Cộng đồng mạng được phen rần rần suốt tối qua khi chứng kiến Sơn Tùng chính thức ra mắt "gà nhà" là một mỹ nữ thực thụ. Giọng ca gốc Thái Bình bày tỏ trên trang cá nhân: "Hy vọng rằng đây sẽ là một sự khởi đầu đầy cảm hứng của công ty và Hải Tú! Chúc mừng Tú nhé".

    Trông Hải Tú lúc nào cũng cuốn hút, sắc sảo.

    Đặc biệt hơn cả, lần này fan của Sơn Tùng còn được phen nháo nhào hơn khi thấy nam ca sĩ còn ưu ái follow cả Hải Tú trên Instagram, chính thức phá vỡ vị trí "độc tôn" của Thiều Bảo Trâm trước đó. Instagram của cô nàng hotgirl cũng không theo dõi ai khác ngoài sếp của mình.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-nang-tho-moi-cua-son-tung-net-dep-mong-manh-khi-chat-ngut-troi-a341383.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan