+Aa-
    Zalo

    Chàng trai “bốc hỏa” khi đọc được mẩu giấy dưới nắp bồn cầu, sự tình phía sau khiến ai nấy khó tin

    (ĐS&PL) - Vô tình tìm được một mẩu giấy dưới nắp bồn cầu trong nhà vệ sinh, chàng trai không ngờ lại phát hiện ra việc làm đáng xấu hổ của bạn gái.

    Tài khoản TikTok kingmal_27 mới đây đã chia sẻ lại câu chuyện một chàng trai phát hiện bạn gái ngoại tình nhờ chiếc bồn cầu trong nhà vệ sinh. Được biết, chuyện này xảy ra đã khá lâu.

    Trong bài đăng trên mạng xã hội, chàng trai này kể lại anh đã tìm được một mẩu giấy giấu ở nơi bạn gái anh không bao giờ tìm thấy: Mặt dưới của bộ phận lót ngay bên trên thành bồn cầu.

    “Cô gái này vừa nói với tôi rằng cô ấy đã có bạn trai sau một đêm chúng tôi ân ái bên nhau. Thật xin lỗi khi phải nói chuyện đó với bạn theo cách này. Nếu tôi là bạn, tôi cũng muốn được biết về chuyện đó. Xin lỗi anh bạn” là nội dung trên mẩu giấy chàng trai tìm thấy.

    chang tri boc hoa khi doc duoc mau giay duoi nap bon cau su tinh phia sau lam ai nay kho tin1
    Mẩu giấy chàng trai tìm được dưới nắp bồn cầu.

    Chàng trai sau đó đã chia sẻ ảnh chụp mẩu giấy lên Twitter với chú thích: “Bạn gái đã ngoại tình khi tôi không ở thị trấn. Và anh chàng kia đã để lại cho tôi mẩu giấy này dưới nắp bồn cầu”.

    Từ lời chia sẻ trên, có thể thấy người viết mẩu giấy kia là anh chàng đã qua đêm với bạn gái của chàng trai. Khi biết cô gái đã có bạn trai, anh chàng cảm thấy áy này nên đã để lại lời nhắn ở nơi bí mật. Nhờ vậy, chàng trai mới phát hiện ra chuyện đáng xấu hổ mà bạn gái làm trong lúc anh xa nhà.

    Đoạn video sau khi được tài khoản TikTok kingmal_27 đã lan truyền mạnh mẽ, thu về tới 367.000 lượt xem, hơn 12.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Nhiều người dành lời khen cho hành động của anh chàng kia vì đã thành thật và để lại lời nhắn để vạch trần cô bạn gái của chàng trai.

    “Anh chàng thực sự thông minh khi nghĩ ra cách giấu dưới bồn cầu”, một cư dân mạng để lại bình luận.

    Một người khác viết: “Phải công nhận anh chàng kia là một người tử tế đấy”.

    Đinh Kim(Theo NZHerald)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-boc-hoa-khi-doc-duoc-mau-giay-duoi-nap-bon-cau-su-tinh-phia-sau-khien-ai-nay-kho-tin-a505864.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan