+Aa-
    Zalo

    Chị Đẹp - Chuyện Chưa Lên Sóng tập 1: Thu Phương tự nhận không theo kịp xu hướng giới trẻ, 'cầu cứu' Phạm Lịch, Uyên Linh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nội dung tập đầu tiên Chị Đẹp, Chuyện Chưa Lên Sóng vừa phát trên kênh YouTube YeaH1 Show đã gây chú ý khán giả với những câu chuyện hậu trường thú vị chưa từng được tiết lộ của các chị đẹp. Ở tập đầu tiên của series đặc biệt này, sẽ tập trung khai thác khía cạnh khác trong quá trình tập luyện vũ đạo và hát của các nhóm để chuẩn bị cho ngày công diễn đầu tiên của chương trình.

    Thu Phương tự nhận không theo kịp xu hướng giới trẻ, 'cầu cứu' Phạm Lịch, Uyên Linh

    Là đội trưởng nhóm Răng Khôn, Thu Phương ngay từ đầu đã nhận được sự tín nhiệm tuyệt đối của Uyên Linh và Phạm Lịch không chỉ bởi vốn kinh nghiệm trình diễn dày dặn trên sân khấu, mà đàn chị còn biết cách dẫn dắt, chỉ dạy đàn em tận tâm và đặc biệt luôn biết cách tận dụng thế mạnh của các thành viên trong nhóm của mình. 

    hi dep chuyen chua len song tap 1 thu phuong tu nhan khong theo kip xu huong gioi tre cau cuu pham lich uyen linh 1
    Thu Phương luôn biết cách dẫn dắt, chỉ dạy đàn em tận tâm.

    Trình diễn ca khúc pop ballad ấn tượng như Răng khôn (do RIN9 sáng tác) trong công diễn đầu tiên, đội trưởng Thu Phương đặt mục tiêu không chỉ tạo ra một bản ‘remake’ hoàn toàn mới cho nhóm, mà điều tiên quyết chính là tái lập xu hướng cho ca khúc này đến với giới trẻ Việt Nam, tương tự như bản gốc do Phí Phương Anh từng làm được. 

    Để đạt được mục tiêu bản thân mong muốn, Thu Phương cho biết cần phải hiểu được nhu cầu nghe nhạc của giới trẻ hiện nay, nhưng đây lại là thách thức nằm ngoài khả năng của nữ ca sĩ U50. Cần một ý tưởng mới để tạo viral cho ca khúc lần này, Thu Phương cho biết đang rất cần sự đóng góp ý tưởng từ em út Phạm Lịch - Thành viên trẻ nhất trong nhóm từng thành công với ca khúc "Là anh" gần đây. 

    hi dep chuyen chua len song tap 1 thu phuong tu nhan khong theo kip xu huong gioi tre cau cuu pham lich uyen linh 5
    hi dep chuyen chua len song tap 1 thu phuong tu nhan khong theo kip xu huong gioi tre cau cuu pham lich uyen linh 7
    hi dep chuyen chua len song tap 1 thu phuong tu nhan khong theo kip xu huong gioi tre cau cuu pham lich uyen linh 4

    "Kiểu tuổi như chị bây giờ cũng ‘chán’ một tí rồi. Giờ chị có muốn nghĩ ra những ý tưởng để viral thì cũng không làm được, kiểu như lực bất tòng tâm ấy" - Thu Phương giãi bày. Thấy đàn chị tự nhận không theo kịp giới trẻ, Phạm Lịch tinh ý lên tiếng đính chính: "Chị ơi, thật ra không có bất kỳ công thức nào để những bài hát của mình lên xu hướng cả”. Đáp lời em út, Thu Phương tâm sự: "Giờ chị cũng phải dành rất nhiều thời gian để nghe nhạc của các bạn trẻ nè, chủ yếu để cảm nhận những điều mà giới trẻ đang nghĩ, để khi chị hát những bài đó thì bản thân biết mình nên thể hiện như thế nào, để không ‘đi xa’ quá với cái gu nghe của các bạn bấy giờ"

    Cùng suy nghĩ với đàn chị, Uyên Linh cũng tự nhận bản thân đang cố gắng theo kịp xu hướng nghe nhạc giới trẻ và phải ‘nhờ’ những người đàn em thân thiết của mình

    Diva Mỹ Linh bật mood lầy, Nguyên Hà không bắt nhịp những câu đùa của đồng đội vì hướng nội quá lâu

    Trái với hình ảnh nghiêm nghị, đứng đắn thường thấy của một diva kiêm chức vụ cô giáo thanh nhạc, Mỹ Linh giờ là một phiên bản hoàn toàn khác khi ở Chị Đẹp 2023 với tính cách nhí nhố, lầy lội và thường xuyên "quăng miếng hài" trêu ghẹo, nhằm kết nối các đàn em khác thế hệ trong show.

    hi dep chuyen chua len song tap 1 thu phuong tu nhan khong theo kip xu huong gioi tre cau cuu pham lich uyen linh 6
    hi dep chuyen chua len song tap 1 thu phuong tu nhan khong theo kip xu huong gioi tre cau cuu pham lich uyen linh 8
    Mỹ Linh với tính cách nhí nhố, lầy lội và thường xuyên "quăng miếng hài" trêu ghẹo các em ở Chị Đẹp 2023.

    Trong lúc bàn chiến lược sắp xếp đội hình cho đêm công diễn đầu tiên, đội trưởng Mỹ Linh liền truyền đạt với đồng đội rằng sẽ sắp xếp đội hình theo visual, ai có ngoại hình nổi bật sẽ sắp xếp đứng đầu tiên để thu hút khán giả. Thuyết phục các đàn em thực hiện "kế sách" của mình, Mỹ Linh hài hước cho hay: "Hãy tin vào sự tính toán của đội trưởng. Chị tính toán chứ có phải làm kế toán đâu mà các em lo". Nghe xong, Vân Hugo, Diệu Nhi bật cười trước cách nói đùa của đàn chị.

    hi dep chuyen chua len song tap 1 thu phuong tu nhan khong theo kip xu huong gioi tre cau cuu pham lich uyen linh 3
    hi dep chuyen chua len song tap 1 thu phuong tu nhan khong theo kip xu huong gioi tre cau cuu pham lich uyen linh 9
    hi dep chuyen chua len song tap 1 thu phuong tu nhan khong theo kip xu huong gioi tre cau cuu pham lich uyen linh 2
    Mỹ Linh sắp xếp đội hình theo visual, ai có ngoại hình nổi bật sẽ sắp xếp đứng đầu tiên để thu hút khán giả

    Khác với đồng đội còn lại, Nguyên Hà lại không bắt nhịp được "miếng hài" trong cách nói này của Mỹ Linh, nữ ca sĩ sau đó như "nai vàng ngơ ngác" tiếp lời đàn chị: "Ủa chứ không phải chị thích làm kế toán à?". Ngẩn người khi Nguyên Hà có phần lạc nhịp trong suy nghĩ với mình và các thành viên còn lại, Mỹ Linh nói to: "Eo ơi, Hà. Chị đùa mà…". Nhận ra vấn đề của mình, Nguyên Hà bật cười xấu hổ trước đàn chị, nữ ca sĩ liền thanh minh: "Thì em không biết nói đùa mà". Lúc thế, Vân Hugo và Diệu Nhi sau đó cũng đồng thanh khuyên nhủ giọng ca "Nhắm mắt thấy mùa hè" cần phải lầy lội lên nữa và học cách nói đùa như mọi người.  

    XEM THÊM: BTC sắp xếp lại chỗ ngồi đêm nhạc Westlife vì khán giả phàn nàn

    Tập 5 - Công diễn 1 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 sẽ được phát sóng vào lúc 21h15 trên VTV3 và 21h45 trên Youtube YeaH1 Show ngày 25/11/2023

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-dep-chuyen-chua-len-song-tap-1-thu-phuong-tu-nhan-khong-theo-kip-xu-huong-gioi-tre-cau-cuu-pham-lich-uyen-linh-a600528.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan