+Aa-
    Zalo

    Chị gái Đặng Thu Thảo tố em rể là người "gái gú, nhậu nhẹt", số tiền nàng Hậu được chu cấp ai nghe cũng giật mình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù không trực tiếp nhắc đến tên em rể nhưng dân mạng cho rằng Đặng Thuỳ Trang đang bức xúc nói lên tiếng lòng trong vụ lùm xùm ly hôn của em gái.

    Sau thời gian 3 năm kết hôn và có với nhau hai bé xinh xắn, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo đã chính thức ly hôn vào tháng 4 vừa qua. 

    Vào chiều ngày 4/11, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo cũng có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân, vén màn cuộc hôn nhân với nhiều mảng màu đen tối. Theo lời hoa hậu, trong giai đoạn mang thai cặp nhóc tỳ song sinh, như bao phụ nữ khác, đây cũng là thời điểm cô trở nên xấu xí nhất. Tưởng được nâng niu, trân trọng, Đặng Thu Thảo không ngờ đây cũng là lúc bi kịch diễn ra.

    chi gai dang thu thao to em re la nguoi gai gu nhau nhet tiet lo so tien chu cap ai nghe cung giat minh1
    Hoa hậu Đặng Thu Thảo và chồng cũ.

    Người chồng ngoại tình, đánh đập hoa hậu, "tiểu tam" cũng tra tấn tinh thần cô. Hoa hậu Đại dương cho biết, cô từng mắc chứng trầm cảm trong quãng thời gian ấy, thậm chí có lúc tưởng chết, ăn cả giấy vệ sinh... Khi kết thúc cuộc hôn nhân, Đặng Thu Thảo ôm 2 con về nhà đẻ với bộ dạng tàn tạ, đầu óc suy sụp, trong túi không có nổi 100 ngàn đồng.

    Sau khi em gái quyết kể hết góc khuất trong hôn nhân, Đặng Thuỳ Trang - chị ruột Đặng Thu Thảo bất ngờ đăng trạng thái thể hiện thái độ tức giận thấy rõ. Trên trang Facebook cá nhân, chị ruột Đặng Thu Thảo chia sẻ: "Một thằng đàn ông gái gú, nhậu nhẹt, đánh đập vợ những ngày mang bầu sinh đôi. Rồi thêm lúc đẻ con rồi bảo vợ ăn bám, gây nợ nần. Đây có phải đàn ông tồi và thất bại không?".

    chi gai dang thu thao to em re la nguoi gai gu nhau nhet tiet lo so tien chu cap ai nghe cung giat minh3
    Dòng trạng thái ẩn ý nhắc đến chồng cũ Đặng Thu Thảo.

    Mặc dù không trực tiếp nhắc đến tên em rể nhưng dân mạng cho rằng Đặng Thuỳ Trang đang bức xúc nói lên tiếng lòng trong vụ lùm xùm ly hôn của em gái. Chi tiết Thuỳ Trang cho biết em gái bị nói "ăn bám" trong lúc đang ở cữ hậu sinh nở khiến rất nhiều người phẫn nộ.

    Đặng Thu Thảo lấy chồng sau 4 năm đăng quang Hoa hậu Đại dương 2014. Nửa kia của cô là một doanh nhân gốc An Giang. Kể từ khi kết hôn, hoa hậu 9X sống kín tiếng, tập trung kinh doanh và vun vén gia đình. Trong 3 năm hôn nhân, vợ chồng Đặng Thu Thảo có một cặp quý tử song sinh.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-gai-dang-thu-thao-to-em-re-la-nguoi-gai-gu-nhau-nhet-so-tien-nang-hau-duoc-chu-cap-ai-nghe-cung-giat-minh-a518297.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan