+Aa-
    Zalo

    Chi Pu đã đạt được những gì sau 6 tháng ở Trung Quốc?

    (ĐS&PL) - Không chỉ được fan Trung Quốc đón nhận, mà Chi Pu còn được các nghệ sĩ Trung Quốc biết đến.

    Chi Pu là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất tham gia chương trình "Đạp gió 2023" tại Trung Quốc. Cô xếp hạng 6 chung cuộc. Suốt chương trình, nữ ca sĩ nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của người hâm mộ đất nước tỷ dân.

    Tuy nhiên, chỉ sau nửa năm hoạt động tại thị trường giải trí của đất nước này, Chi Pu đã tiến một bước dài về danh tiếng.

    Độ phủ sóng liên tục của nữ ca sĩ 9X trên truyền hình cùng với lượng fans Trung tăng nhanh chóng được xem là thành quả của nhiều yếu tố, vừa có sự may mắn vừa có sự nỗ lực không ngừng của bản thân Chi Pu.

    Theo đó, sau khi tham gia "Đạp gióp 2023", Chi Pu đã góp mặt trong nhiều show truyền hình Trung Quốc, làm độ nhận diện của nữ ca sĩ càng ngày càng tăng. Cụ thể, thông tin Chi Pu sẽ tham gia chương trình tạp kỹ được yêu thích nhất nhì của đài Hồ Nam (Trung Quốc) - “Xin chào thứ bảy” đang được fans lan truyền và chờ đợi sự xuất hiện của cô.

    Với lịch sử gần 25 năm, là phiên bản mới của “Happ Camp”, “Xin chào thứ bảy” là chương trình mà không ít nghệ sĩ Trung Quốc ao ước một lần được tham gia bởi độ “hot” của chương trình này có ảnh hưởng tích cực đến danh tiếng nghệ sĩ.

    chi pu da dat duoc nhung gi sau 6 thang o trung quoc
    Chi Pu tham gia show truyền hình thực tế mới sau "Đạp gió".

    Vì vậy, thông tin Chi Pu sẽ được đứng chung sân khấu với nhiều ngôi sao đình đám của Hoa ngữ làm cho người hâm mộ đủ tự tin cho rằng sau chương trình này, cô sẽ có bước nhảy vọt, thêm nổi tiếng gấp nhiều lần ở Trung Quốc nhờ lượng người xem “khủng” của chương trình.

    Không những thế, việc Chi Pu phủ sóng liên tục sau khi thành công được ra mắt ở chương trình “Đạp gió 2023” đã mang lại hiệu quả thấy rõ cho chặng đường hoạt động của cô ở Trung Quốc.

    Nữ ca sĩ không chỉ quen biết thêm nhiều tỷ tỷ tại “Đạp gió 2023” và giữ được mối quan hệ thân thiết sau chương trình, mà còn liên tục có bạn mới.

    chi pu da dat duoc nhung gi sau 6 thang o trung quoc2
    chi pu da dat duoc nhung gi sau 6 thang o trung quoc3
    Chi Pu "như diều gặp gió" sau "Đạp gió 2023.

    Bên cạnh đó, cô cũng nhận được rất nhiều lời khen từ các nghệ sĩ lần đầu gặp mặt vì tính cách cởi mở, thông minh, lém lỉnh trong cách ứng xử giúp rào cản ngôn ngữ giữa họ cũng dễ đang bị phá bỏ.

    Đặc biệt, cái tên Chi Pu tại xứ Trung đã nổi tiếng đến mức một số nghệ sĩ đã chủ động tìm hiểu về cô sau khi tình cờ xem được những màn trình diễn mãn nhãn của Chi Pu tại “Đạp gió 2023”.

    chi pu da dat duoc nhung gi sau 6 thang o trung quoc4
    Chi Pu.

    Khi nói về việc phải di chuyển giữa hai đất nước Việt Nam - Trung Quốc, Chi Pu chia sẻ: "Tôi trân trọng các cơ hội công việc, hạnh phúc trước đón nhận của khán giả. Tôi tiến bộ hơn về kỹ năng sân khấu, khả năng ngoại ngữ cải thiện, thêm nhiều mối quan hệ".

    Chi Pu tên thật Nguyễn Thùy Chi, 30 tuổi, quê Hà Nội. Cô từng tham gia các phim Chị chị em em, Mười: Lời nguyền trở lại ,nhận giải thưởng Nữ diễn viên được yêu thích nhất tại lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần 9. Năm 2017, cô lấn sân ca hát, lần lượt phát hành các sản phẩm như Từ hôm nay, Em sai rồi anh xin lỗi em đi, Mời anh vào tim em, Cung đàn vỡ đôi, Mơ anh.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-pu-da-dat-duoc-nhung-gi-sau-6-thang-o-trung-quoc-a590595.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan