+Aa-
    Zalo

    Chi Pu đắt show tại Trung Quốc sau Đạp Gió 2023

    (ĐS&PL) - Đạp Gió 2023 kết thúc, Chi Pu liên tục góp mặt trong những sự kiện, show truyền hình tại Trung Quốc, hút tỷ lượt xem.

    Ngày 2/9, Chi Pu tham gia chương trình ẩm thực "A Delicious Guess" của đài Hồ Nam, cùng với các nghệ sĩ khác như Lưu Nhã Sắt, Cung Lâm Na, Ngô Hân, Đại Trương Vỹ.

    Trong chương trình, nữ ca sĩ đã tỏ ra rất hào hứng và thoải mái khi tham gia các thử thách ẩm thực, đồng thời khám phá cảnh đẹp và trải nghiệm nhiều món ăn ngon cùng các khách mời. Cô chia sẻ: "Tôi rất vui khi được tham gia cùng các khách mời để khám phá cảnh đẹp và trải nghiệm ẩm thực. Sau chương trình, tôi còn học được nhiều về văn hóa và ẩm thực".

    chi pu dat show tai trung quoc sau dap gio 2023
    chi pu dat show tai trung quoc sau dap gio 20231
    Chi Pu góp mặt trong chương trình ẩm thực của Trung Quốc - "A Delicious Guess".

    Chi Pu đã đạt được sự công nhận và chiến thắng trong chương trình "Đạp gió 2023". Không chỉ tham gia vào các show truyền hình, người đẹp còn thường xuyên xuất hiện trên sân khấu âm nhạc. Vào cuối tháng 7, nữ ca sĩ còn tham gia sự kiện Lễ tốt nghiệp không giới hạn, tổ chức tại Hồ Nam, cùng với các ngôi sao như MARiA, Henry Lau (cựu thành viên của Super Junior-M), JJ Lin Lâm Tuấn Kiệt, và Lưu Vũ Ninh.

    Trong buổi biểu diễn, Chi Pu đã hợp tác với Amber để thể hiện ca khúc "Gió thổi một mùa hạ", một bài hát nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc vào năm 2021. Sau khi trình diễn, phần biểu diễn của cặp đôi này đã trở thành từ khóa tìm kiếm hot trên Weibo, mảng giải trí nổi tiếng của Trung Quốc.

    Hồi tháng 4, Chi Pu mở tài khoản Weibo, đến nay có gần nửa triệu người yêu thích, là nghệ sĩ Việt có lượng theo dõi cao nhất trên mạng xã hội này.

    chi pu dat show tai trung quoc sau dap gio 20234
    Chi Pu cùng Cung Lâm Na ở show truyền hình thực tế mới sau "Đạp gió 2023".

    Trước đó, thông tin Chi Pu là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất tham gia "Đạp gió 2023" đã xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên với nỗ lực mang đến loạt sân khấu ấn tượng, tích cực quảng bá hình ảnh Việt Nam, Chi Pu đã cho thấy bản thân là một nghệ sĩ thực lực, đầy tiềm năng và là sự lựa chọn sáng suốt của chương trình.

    chi pu dat show tai trung quoc sau dap gio 20233
    Chi Pu tại Đạp Gió 2023.

    Chi Pu từng chia sẻ trên Weibo về việc sẽ hoạt động đồng thời ở cả Trung Quốc và Việt Nam trong thời gian tới.

    "Nếu có dự án nào phù hợp, tôi sẽ sắp xếp thời gian để tham gia, trọng tâm công việc của tôi vẫn là âm nhạc, điện ảnh, truyền hình, kinh doanh, gameshow. Cảm ơn mọi người đã yêu mến, tham gia Đạp Gió 2023 là khoảng thời gian tươi đẹp trong sự nghiệp. Hy vọng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ và đồng hành cùng tôi trong các hoạt động sắp tới", cô tiết lộ. 

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-pu-dat-show-tai-trung-quoc-sau-dap-gio-2023-a589756.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan