+Aa-
    Zalo

    Chi Pu liên tiếp có những hoạt động sôi nổi sau hành trình "Đạp Gió 2023"

    (ĐS&PL) - Chi Pu đã xác nhận trở thành Sứ giả hành động cùng đồng hành với UNICEF Việt Nam. Thông qua bức thư gửi đến Chi Pu, tổ chức này bày tỏ mong muốn nữ nghệ sĩ sẽ cùng lan tỏa chiến dịch vì quyền lợi của trẻ em Việt Nam.

    Mới đây, trên fanpage chính thức của mình, nữ ca sĩ Chi Pu xác nhận trở thành Sứ giả hành động cùng đồng hành với UNICEF Việt Nam, đồng thời cô cũng chia sẻ cảm xúc khi nhận được lời mời: "Chi Pu vui mừng khi trở thành Sứ giả hành động cùng UNICEF Việt Nam - Quỹ Nhi Đồng Liên Hợp Quốc trong chiến dịch nâng cao nhận thức và kêu gọi cộng đồng hành động để cải thiện quyền trẻ em ở Việt Nam. Hy vọng mọi người sẽ đồng hành cùng Chi lan toả chiến dịch hết sức ý nghĩa này, chung tay kiến tạo tương lai tươi sáng hơn cho mọi trẻ em".

    chi pu lien tiep co nhung hoat dong soi noi sau hanh trinh dap gio 2023
    Chi Pu đã xác nhận trở thành Sứ giả hành động cùng đồng hành với UNICEF Việt Nam.

    Từ trước đến nay, bên cạnh việc chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, Chi Pu còn được biết đến là một nghệ sĩ rất tích cực làm thiện nguyện. Trong đợt dịch COVID-19, Chi Pu đã quyên góp 1 tỷ đồng để nhập máy móc, thiết bị và chi phí lắp đặt một phòng cách ly áp lực âm tại bệnh viện Việt - Đức (Hà Nội), cùng 5.000 bộ đồ bảo hộ phòng dịch trang bị cho các bác sĩ, nhân viên y tế ở nhiều nơi trên cả nước. 

    Không những thế cô cũng cùng các mạnh thường quân khác trực tiếp đến 5 điểm trường tại Lào Cai, trao tặng các phần quà gồm tặng 1.000 chiếc áo ấm, 1.000 bộ chăn ga gối nệm, 10 chiếc tivi, máy giặt, máy nước nóng lạnh và 70 suất học bổng "Cùng em đến lớp" cho các em nhỏ vùng cao có hoàn cảnh khó khăn.

    chi pu lien tiep co nhung hoat dong soi noi sau hanh trinh dap gio 2023 1
    Chi Pu ngày càng được lòng các fan trong lẫn ngoài nước. 

    Bên cạnh đó, Chi Pu và ekip còn trao 700 phần quà Trung thu đến người dân tại Phú Yên, phát quà từ thiện cho những hoàn cảnh khó khăn và tặng tượng Phật cho chùa An Sơn….

    Dù chương trình Đạp Gió 2023 đã kết thúc, sức nóng từ cái tên Chi Pu vẫn chưa hạ nhiệt. Cô liên tục nhận được lời mời ghi hình dự án truyền hình tại Trung Quốc. 

    Hiện nay, Chi Pu tích cực hoạt động song song giữa 2 thị trường trong nước và Trung Quốc. Sau Đạp Gió 2023, người đẹp được thông báo trở thành thành viên cố định của chương trình thực tế về ẩm thực tại xứ Trung mang tên A Delicious Guess. Sự vui vẻ, hài hước cùng tinh thần tràn đầy năng lượng của Chi Pu trong show tiếp tục nhận về phản hồi tích cực từ khán giả. Cũng trong show này, nữ ca sỹ vẫn không quên tích cực quảng bá văn hoá Việt Nam.

    chi pu lien tiep co nhung hoat dong soi noi sau hanh trinh dap gio 2023 2
    Chi Pu thông báo trở thành thành viên cố định của chương trình thực tế về ẩm thực tại xứ Trung mang tên A Delicious Guess.

    Chi Pu tên thật là Nguyễn Thùy Chi (SN 1993), hoạt động ở nhiều vai trò như ca sĩ, diễn viên, người mẫu ảnh…Dù trải qua nhiều khó khăn trong sự nghiệp trước đó nhưng Chi Pu luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện.

    Hiện những hoạt động của Chi Pu nhận được sự ủng hộ lớn của cộng đồng fan cũng như cư đồng mạng.

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-pu-lien-tiep-co-nhung-hoat-dong-soi-noi-sau-hanh-trinh-dap-gio-2023-a590307.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan