+Aa-
    Zalo

    Chồng "nhà người ta" đặt xe sang Mercedes-Benz C200 từ Hà Nội về Hà Nam tặng vợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Món quà 8/3 của "chồng nhà người ta" khiến nhiều chị em không khỏi ngưỡng mộ vì giá trị lên đến khoảng 1,4 tỷ đồng.

    Món quà 8/3 của "chồng nhà người ta" khiến nhiều chị em không khỏi ngưỡng mộ vì giá trị lên đến khoảng 1,4 tỷ đồng.

    Mới đây, câu chuyện về một "soái ca" tặng siêu xe cho vợ ở Phủ Lý, Hà Nam đang nhận được đông đảo sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Cụ thể, người chồng "soái ca" đã liên hệ và đặt chiếc Mercedes-Benz C 200 2019 từ ngày 4/3. Sau khi hoàn thành tất cả thủ tục, chiếc Mercedes-Benz C200 được "ship" thẳng cửa tới nhà vị đại gia này tại Phủ Lý, Hà Nam trong sự bất ngờ của nữ chủ nhân may mắn.

    Người chồng "soái ca" đã liên hệ và đặt chiếc Mercedes-Benz C 200 2019 từ ngày 4/3.

    Nhiều chị em phụ nữ cảm thấy ngưỡng mộ người vợ vì có một ông chồng yêu chiều và tâm lý đến vậy. Được biết, chiếc Mercedes-Benz C200 mà anh chồng mua có giá gần 1,4 tỷ đồng và là xe "lướt". Dù là xe đã qua sử dụng nhưng nhìn rất bóng bẩy vì mới chỉ lăn bánh 16.000 km.

    Chiếc sedan cỡ nhỏ có ngoại thất màu trắng, đi kèm la-zăng 5 chấu kép thể thao kích thước 19 inch và lưới tản nhiệt 2 nan dày nổi bật ở đầu xe. C200 được trang bị đèn full LED hiện đại.

    Bảng biển số được trang trí cẩn thận trong ngày nhận xe.

    Theo AutoPro, anh Nguyễn Công Thắng, đại diện bán hàng showroom cho biết: "Anh T là một vị khách khá thú vị và đặc biệt. Ban đầu anh còn có chút lưỡng lự, nhưng khi phát hiện ra hôm đó là ngày sinh nhật của mình, anh T đã nhanh chóng chốt cọc xe như một món quà dành cho người bán. Để đáp lại thành ý, chiếc Mercedes-Benz C 200 được bán đi với giá 1 tỷ 368 triệu đồng, cốt là lấy 2 số cuối để có thêm may mắn cho anh và chị nhà trong quá trình sử dụng xe".

    Chân dung người chồng "soái ca" tặng vợ xe sang. 

    Mercedes-Benz C200 đời 2019 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của dòng C-Class được MBV giới thiệu vào tháng 2/2019. Xe sở hữu khá nhiều tính năng nội thất đáng chú ý như ghế xe bọc da, 2 ghế trước chỉnh điện, vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp lẫy chuyển số và nút bấm điều khiển, màn hình đa thông tin 5,5 inch, đèn viền nội thất 64 màu, hệ thống giải trí màn hình màu 7-inch, kết nối Apple Carplay và Android Auto, chức năng sạc không dây, điều hòa tự động 2 vùng...

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-nha-nguoi-ta-dat-xe-sang-mercedes-benz-c200-tu-ha-noi-ve-ha-nam-tang-vo-a358619.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan