+Aa-
    Zalo

    Rộ tin Cristiano Ronaldo ngỏ lời, MU liên hệ Zidane nhằm thay thế HLV Solskjaer

    (ĐS&PL) - Manchester United đã liên hệ với huyền thoại Real Madrid - Zinedine Zidane theo lời giới thiệu của Cristiano Ronaldo.

    HLV đương nhiệm của Quỷ đỏ, Ole Gunnar Solskjaer đã phải chịu áp lực rất lớn sau chuỗi ba trận không thắng tại Premier League và đang chịu đựng riêng mình những ngày tháng đen tối khi đánh mất niềm tin với Ban lãnh đạo CLB và phòng thay đồ.

    Sau 8 vòng, MU hiện xếp thứ 5 với 14 điểm, kém Chelsea dẫn đầu 5 điểm. Điều đó có nghĩa, Quỷ đỏ đánh rơi 10 điểm so với số điểm tối đa có thể giành được là 24.

    Theo El Chiringuito TV, Manchester United đã liên hệ với huyền thoại Real Madrid - Zinedine Zidane theo lời giới thiệu của Cristiano Ronaldo.

    ronaldo gioi thieu mu goi zidane de thay solskjaer dspll ds
    Có thông tin MU sẵn sàng mời Zidane về.

    Nếu Manchester United muốn phát huy hết khả năng của đội hình hiện tại, nhà cầm quân người Pháp Zinedine Zidane đang là một ứng cử viên lý tưởng.

    Trong quá khứ, Zidane và Ronaldo từng là thầy trò trong màu áo đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Họ đã cùng nhau giúp cho Los Blancos 3 năm liên tiếp vô địch cúp C1 châu Âu. Bản thân vị chiến lược gia người Pháp cũng đã “đánh tiếng” bày tỏ mong muốn dẫn dắt Quỷ đỏ để có thể tái hợp cùng cậu học trò cưng Ronaldo.

    Nếu Zidane nắm quyền tại MU, ông còn cơ hội được dẫn dắt Paul Pogba - cầu thủ đồng hương mà ông luôn khao khát mang về Real ở quá khứ. Bản thân tiền vệ sinh năm 1993 cũng rất nhiều lần bày tỏ hy vọng có thể được trở thành học trò của vị thuyền trưởng này.

    Trong một diễn biến liên quan, theo cựu danh thủ Gary Neville, việc Cristiano Ronaldo đến Manchester United đã gián tiếp khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer chịu nhiều áp lực. Điều này là do CLB rất kỳ vọng thời kỳ của CR7 trở lại sau 12 năm sẽ giành được các danh hiệu lớn và đặc biệt là kết thúc ở một vị trí có vé tham dự Champions League.

    Neville cho biết: "Vấn đề mà Ole gặp phải ở thời điểm hiện tại là Ronaldo đến có nghĩa mang lại thành công và bắt buộc Man United phải có được danh hiệu bằng mọi giá. Ole bị đặt ra điều kiện phải chiến thắng với Ronaldo, phải giành được một danh hiệu lớn nào đó. Ronaldo đẳng cấp thế giới trở về mái nhà xưa không phải để giành một danh hiệu nhỏ lẻ hoặc chỉ đứng thứ hai, thứ ba và thứ tư".

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-cristiano-ronaldo-ngo-loi-mu-lien-he-zidane-nham-thay-the-hlv-solskjaer-a516700.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan