+Aa-
    Zalo

    Con gái ruột Phi Nhung gửi lời nhắn sau khi mẹ khỏi bệnh khiến nhiều người xúc động

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lời nhắn gửi của Wendy Phạm dành cho mẹ Phi Nhung sau khi nữ ca sĩ khỏi bệnh khiến cộng đồng mạng không khỏi xúc động.

    Từ tháng 8 vừa qua, thông tin nữ ca sĩ Phi Nhung nhập viện để điều trị COVID-19 đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Đến thời điểm hiện tại, tình hình sức khỏe của giọng ca Chiều lên bản thượng liên tục được cập nhật thông qua quản lý hoặc bạn bè thân thiết. Mọi người đều gửi lời chúc, cầu nguyện cho Phi Nhung chiến thắng COVID-19 và sớm khỏe mạnh trở lại. 

    Ngày 27/9, chuyên gia trang điểm Nhật Bình - cộng sự và là người bạn thân thiết lâu năm với Phi Nhung vừa chia sẻ loạt ảnh kỉ niệm của nữ ca sĩ chụp cùng anh và các con nuôi. Đáng chú ý, Nhật Bình tiết lộ về lời hứa của Wendy Phạm - con gái ruột ca sĩ Phi Nhung sau khi mẹ khỏi bệnh. Anh viết: "Wendy Phạm hứa rồi. Mẹ Phi Nhung nhanh khỏe để nhà mình cùng nhau đi du lịch một chuyến. Cả nhà đang đợi đó nhé. Thương".

    con gai ruot phi nhung gui loi nhan sau khi me khoi benh khien nhieu nguoi xuc dong2
    Chuyên gia trang điểm Nhật Bình (ngoài cùng bên trái) chia sẻ ảnh kỉ niệm của Phi Nhung cùng các con nuôi của nữ ca sĩ.

    Trong suốt thời gian Phi Nhung điều trị COVID-19, Wendy Phạm hạn chế chia sẻ thông tin và làm giấy ủy quyền cho nghệ sĩ Việt Hương lo cho mẹ cô tại Việt Nam. Hiện tại, con gái Phi Nhung đang sinh sống và làm y tá tại bệnh viện ở Mỹ. Vì vậy, cô không thể trở về Việt Nam và chỉ có thể thăm hỏi tình hình sức khỏe của mẹ thông qua người thân.

    Ngay từ khi biết tin Phi Nhung mắc COVID-19, Wendy Phạm vô cùng lo lắng và mong mọi người hãy cùng cầu nguyện cho mẹ cô nhanh chóng chiến thắng dịch bệnh. Con gái ruột của nữ ca sĩ chia sẻ: "Mẹ yêu của con. Mỗi ngày con đều thắp nhang cầu xin cho mẹ con mau khoẻ lại. Xin hãy cầu nguyện cho mẹ của con. Mẹ mạnh mẽ và con tin mẹ sẽ vượt qua".

    con gai ruot phi nhung gui loi nhan sau khi me khoi benh khien nhieu nguoi xuc dong1
    Phi Nhung và con gái Wendy Phạm.

    Con gái Phi Nhung sinh năm 1992, cô đỗ thủ khoa ở Mỹ chuyên ngành y tá vào cuối năm 2017. Vào giữa tháng 11/2018, Phi Nhung cũng từng hạnh phúc chia sẻ những hình ảnh con gái tốt nghiệp chuyên ngành thạc sĩ Y khoa tại Mỹ. Phi Nhung chia sẻ những năm vừa qua cô không kết hôn vì không muốn chia sẻ tình cảm dành cho con gái.

    con gai ruot phi nhung gui loi nhan sau khi me khoi benh khien nhieu nguoi xuc dong3
    Con gái ruột Phi Nhung đang ở Mỹ nên đã làm giấy ủy quyền cho Việt Hương chăm sóc mẹ cô.

    Vào tháng 8, Phi Nhung phát hiện mắc COVID-19. Cô được đưa vào bệnh viện Gia An 115, TP. HCM để điều trị từ ngày 19/8. Một tuần sau đó, bệnh của Phi Nhung chuyển biến nặng và ngay lập tức cô được chuyển sang bệnh viện Chợ Rẫy, TP. HCM vào tối 26/8 để cấp cứu. Những tuần tiếp theo, cô liên tục lọc máu, thở máy và nhận được sự theo dõi sát sao từ đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện.

    con gai ruot phi nhung gui loi nhan sau khi me khoi benh khien nhieu nguoi xuc dong4
    Ca sĩ Phi Nhung.

    Sáng ngày 26/9, phía đại diện ekip của Phi Nhung cho biết nữ nghệ sĩ đã lên kế hoạch về Mỹ vào đầu tháng 7 nhưng lại huỷ vé vì không nỡ rời đi khi quê hương đang gặp khó khăn. Cô đã góp tiền mua máy thở, phác đồ bảo hộ, nấu ăn cho những người vô gia cư,.... để hỗ trợ 1 phần trong công tác chống dịch.

    Thông tin đăng tải trên trang Pháp luật & Bạn đọc cho biết, theo thông báo mới nhất của đại diện truyền thông của nữ nghệ sĩ: "Thực ra cả ekip cũng không chuẩn bị tâm lý chị Nhung sẽ bị nặng vậy.  Đến giờ tình trạng sức khỏe của chị Nhung chỉ được đưa ra ‘điều trị tích cực’, 40 ngày có những lúc lạc quan, cũng có cả những lúc bi quan nhưng có thể khẳng định chị Nhung đã rất kiên cường chiến đấu…", theo Pháp luật & Bạn đọc.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-ruot-phi-nhung-gui-loi-nhan-sau-khi-me-khoi-benh-khien-nhieu-nguoi-xuc-dong-a514564.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan