+Aa-
    Zalo

    Con trai 3 tuổi qua đời vì xuất huyết nội tạng, bố mẹ hối hận tột cùng vì lỡ tin tưởng "ác quỷ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kết quả cho thấy cậu bé qua đời vì xuất huyết nội tạng, đặc biệt là gan, một vài vết thương thậm chí còn bị xơ hóa.

    Bảo mẫu bạo hành trẻ em không còn là vấn nạn xa lạ với nhiều phụ huynh khi đã có quá nhiều trường hợp đáng tiếc xảy ra. Trong phiên tòa sơ thẩm đầu tháng 9/2021, một cặp vợ chồng bảo mẫu đã bị tòa án thành phố Cơ Long, Đài Loan (Trung Quốc) kết án 12 năm tù giam vì tội cố ý gây thương tích dẫn đến làm chết người.

    Vào đầu năm 2020, bố mẹ của đứa trẻ đã nhờ vợ chồng Lưu - Trương chăm sóc con trai 3 tuổi của mình toàn thời gian để lên thành phố làm ăn, tiền công mỗi tháng là 24.000 Đài tệ (khoảng 20 triệu đồng). Đến ngày 25/9/2020, phụ huynh suy sụp khi nhận được tin con trai họ đột ngột qua đời.

    con trai 3 tuoi xuat huyet noi tang 1
    Bố mẹ nạn nhân chia sẻ hình ảnh con trai trước khi qua đời đột ngột.

    Tại bệnh viện, các bác sĩ phát hiện trên người cậu bé có nhiều vết bầm tím, người bảo mẫu giải thích rằng do bé nghịch ngợm trong công viên nên mới bị thương. Dù vậy, bố mẹ đứa trẻ vẫn yêu cầu cảnh sát tiến hành khám nghiệm tử thi để làm rõ cái chết bất thường của con.

    Kết quả cho thấy, nạn nhân qua đời do xuất huyết nội tạng, vài vết thương thậm chí còn bị xơ hóa, chứng tỏ các bộ phận đã bị vỡ từ lâu và đang trong quá trình lành lại. Bác sĩ nhận định cậu bé đã bị đánh đập dã man trong một thời gian dài nhưng do phần bụng mềm nên khó đoán biết được tổn thương bên trong. Cậu bé còn được chẩn đoán suy dinh dưỡng nặng đến mức chỉ còn da bọc xương.

    con trai 3 tuoi xuat huyet noi tang 2
    Nạn nhân qua đời do xuất huyết nội tạng, vài vết thương thậm chí còn bị xơ hóa, chứng tỏ các bộ phận đã bị vỡ từ lâu và đang trong quá trình lành lại.

    Cảnh sát lập tức tiến hành bắt giữ vợ chồng bảo mẫu, sau khi bị tra hỏi, cả hai thừa nhận đã nhiều giẫm đạp vào bụng nạn nhân mỗi khi đứa trẻ không chịu nghe lời. Hai ác nhân cho biết vì bố mẹ bé trai thường xuyên nợ tiền lương nên càng ra tay tàn độc để xả giận.

    con trai 3 tuoi xuat huyet noi tang 3
    Chân dung đôi vợ chồng "ác quỷ".

    Sau khi bản án 12 năm tù giam được đưa ra cho đôi vợ chồng ác quỷ, bố mẹ của nạn nhân đã phản đối gay gắt và cho rằng cặp đôi nên nhận án giết người chứ không phải tội bạo hành như hiện tại.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-3-tuoi-qua-doi-vi-xuat-huyet-noi-tang-bo-me-hoi-han-tot-cung-vi-lo-tin-tuong-ac-quy-a513190.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan