+Aa-
    Zalo

    Công Vinh livestream tuyên bố cho bà Phương Hằng chứng minh Thủy Tiên ăn chặn 320 tỷ đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ông xã Thuỷ Tiên cho biết anh phải lên tiếng để bảo vệ vợ trước những đồn đoán vô căn cứ của cộng đồng mạng.

    Tối muộn 5/9, Công Vinh bất ngờ livestream để nói về tin đồn "ăn chặn" số tiền kêu gọi cứu trợ miền Trung vừa qua. Trước đó, nữ doanh nhân này từng cho biết trên livestream rằng bà mơ thấy số tiền Thủy Tiên kêu gọi được không phải hơn 170 tỷ đồng như đã công bố mà lên đến 320 tỷ đồng. Đồng thời, Thủy Tiên nhận tiền quyên góp bằng 2 số tài khoản nhưng chỉ sao kê 1 tài khoản.

    cong vinh livestream
    Công Vinh livestream giữa đêm.

    Cựu cầu thủ chờ đến gần nửa đêm mới lên mạng trần tình, vì: "Anh có mấy điều muốn nói. Mình ngồi im hoài để người ta chà đạp cũng không được".

    Nam danh thủ khẳng định sẽ sao kê đầy đủ và chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu Thuỷ Tiên có 320 tỷ và thách thức nữ doanh nhân chứng minh những gì đã "mơ":

    "Tôi không hề biết bà Nguyễn Phương Hằng là ai. Tuy nhiên, trong mấy ngày nay, bà có nhắc tới tên tôi, vu khống vợ của tôi. Ngồi yên để người ta chà đạp mình, ngồi im hoài mà vẫn nói hoài thì không được.

    Tôi cần bà Nguyễn Phương Hằng làm rõ hai vấn đề:

    Thứ nhất, chị đừng có nói chị mơ nữa. Tôi thách chị dám nói lên câu chị xác nhận trong tài khoản vợ tôi có hơn 325 tỷ tiền từ thiện sau chuyến đi từ thiện miền Trung vừa rồi. Chứ chị nói chị mơ thì chị hèn quá. Chị nói mơ thì pháp luật nào can thiệp. Chị dám chơi chị dám chịu. Chị đưa ra bằng chứng cụ thể đi. Chúng tôi sai chúng tôi chịu trách nhiệm trước pháp luật.

    Thứ hai, tôi đề nghị chị đưa ra bằng chứng chứng minh rằng, vợ của tôi đi từ thiện miền Trung thì dùng số tài khoản nào? Chị nói vợ tôi dùng hai số tài khoản là vu khống. Vì tất cả chứng cứ vợ tôi đều ghim ở trên Facebook và tất cả phương tiện truyền thông đều là số tài khoản đó, tất cả mọi người cũng chuyển tiền vào số tài khoản đó.

    Tôi cho chị 2 ngày để làm rõ 2 vấn đề trên. Nếu chị không đưa ra được bằng chứng làm rõ 2 vấn đề này thì chị hãy xác nhận cho tất cả mọi người trên livestream của chị. Chúng tôi sẽ cho chị đi cùng chúng tôi đến ngân hàng để xem các sao kê trước và sau khi đi từ thiện, chứ chị không có tư cách gì để chúng tôi mời cả. Chúng tôi có nói chúng tôi không sao kê đâu. Chúng tôi sẽ sao kê đầy đủ tất cả mọi thứ trước và sau khi đi từ thiện. Chúng tôi không cần chứng minh với chị mà chúng tôi chứng minh với những người yêu thương chúng tôi. Chị nên nhớ rằng, không phải chị có tiền, chị nói gì cũng được Chị muốn nói thì phải có chứng cứ chứ không phải chị dùng lời nói đi giết người. Chị phải nói cho đúng chứ không phải lúc nào cũng nói là chị mơ. Mơ là mơ thế nào?

    Chị phải nói đúng chứ không phải lúc nào cũng bảo mơ. Khi một người nói ra những điều gây ảnh hưởng đến danh dự của người khác chứ không phải nói rồi lại bảo mơ. Chị nói chị mơ thì làm sao chúng tôi đi kiện được? Chị muốn nói gì thì hãy nói: "Tôi chắc chắn vấn đề là như thế". Chị nói chị mơ thì làm sao chúng tôi kiện chị được".

    cong vinh livestream
    Thuỷ Tiên và Công Vinh muốn có bằng chứng cụ thể nên sẽ livestream tại ngân hàng để công bố sao kê 177 tỷ đồng sau khi hết dịch.

    Hiện tại, chia sẻ của Công Vinh vẫn đang thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-vinh-livestream-tuyen-bo-cho-ba-phuong-hang-chung-minh-thuy-tien-an-chan-320-ty-dong-a512319.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan