+Aa-
    Zalo

    CSGT Hà Nội giúp cụ ông 85 tuổi đi lạc hơn 10km về với gia đình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phát hiện cụ ông 85 tuổi mệt mỏi đi trên đường, cán bộ CSGT Hà Nội đã chủ động dừng xe giúp đỡ.

    Phát hiện cụ ông 85 tuổi mệt mỏi đi trên đường, cán bộ CSGT Hà Nội đã chủ động dừng xe giúp đỡ. Được biết, cụ lạc khỏi nhà từ trưa cùng ngày, tổ công tác đã đưa cụ về đơn vị nghỉ ngơi, ăn uống cho lại sức.

    Vào 19h20 ngày 4/8, trong lúc trời mưa to, tổ tuần tra kiểm soát của đơn vị do Thượng úy Nguyễn Chí Công thuộc Đội Cảnh sát giao thông số 7, Công an TP.Hà Nội, làm tổ trưởng đã phát hiện một cụ ông khoảng 85 tuổi mệt mỏi đi trên đường Nguyễn Thanh Bình, quận Hà Đông đã chủ động dừng xe giúp đỡ.

    Cụ ông 85 tuổi được con trai đến đón về. Ảnh: Công an Nhân dân

    Được biết, cụ lạc khỏi nhà từ trưa cùng ngày, tổ công tác đã đưa cụ về đơn vị nghỉ ngơi, ăn uống cho lại sức. Do trí nhớ của ông cụ không tốt, có dấu hiệu bị lẫn, nhưng bằng các dữ liệu thu thập được, tổ công tác đã đăng tải thông tin lên Facebook cá nhân của tổ trưởng và Trung úy Đặng Thái Thịnh, Nguyễn Đức Anh nhờ cộng đồng mạng chia sẻ.

    Đến khoảng 21h30 cùng ngày, anh Trần Lê Thông (sinh năm 1978 ở 59 Hà Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã tìm đến đơn vị đón bố đẻ.

    Anh Thông cho hay, cụ ông tên là Trần Quang Trung (sinh năm 1935) ra khỏi nhà từ 15h ngày 4/8, kể từ lúc đó gia đình đã toả ra đi tìm, nhưng không nghĩ cụ lại đi bộ cách nhà hơn 10km.

    Trong lúc gia đình hoang mang thì gia đình nhận được thông tin cụ trên mạng xã hội do cảnh sát giao thông đăng tải. Thay mặt gia đình, anh Thông gửi lời cảm ơn đến các chiến sĩ CSGT.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/csgt-ha-noi-giup-cu-ong-85-tuoi-di-lac-hon-10km-ve-voi-gia-dinh-a333424.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan