+Aa-
    Zalo

    Cùng một tạo hình, Quỳnh Kool được đánh giá cao hơn Phương Oanh, Huyền Lizzie

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ảnh cưới được Quỳnh Kool đăng tải đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khán giả.

    Quỳnh Kool bắt đầu đóng phim từ năm 2015. Trong 8 năm làm nghề, Quỳnh Kool đã sở hữu kho tàng phim đồ sộ, liên tục xuất hiện trên phim truyền hình với các vai diễn đa dạng màu sắc và tính cách. Nữ diễn viên bắt đầu được chú ý từ sau bộ phim Đi qua mùa hạ. Vai diễn gần đây nhất của Quỳnh Kool giúp nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen, đồng thời nhận được giải Cánh Diều Vàng là Hạnh trong Đừng làm mẹ cáu.

    Mới đây, trên trang cá nhân, Quỳnh Kool khiến nhiều khán giả bất ngờ khi đăng tải một bức ảnh xinh đẹp nhưng cũng không kém phần quyến rũ trong bộ váy cô dâu màu trắng tinh khôi. Cùng với đó, Quỳnh Kool cũng tiết lộ đây chính là bức ảnh chụp cho bộ phim mới của VFC mà cô đang tham gia mang tên Ánh dương rực rỡ. Đây là lần hiếm hoi Quỳnh Kool hóa thân thành cô dâu trên màn ảnh.

    quynh kool
    Quỳnh Kool xinh đẹp trong tạo hình váy cưới. Ảnh: FBNV

    Ngay sau khi bức ảnh mặc váy cưới của Quỳnh Kool được đăng tải, không ít khán giả đã đặt các nữ diễn viên có chung tạo hình này lên bàn cân so sánh. Theo đó, nữ diễn viên sinh năm 1995 diện bộ trang phục cùng kiểu trang điểm phù hợp với bản thân nên cô được đánh giá nhỉnh hơn các đàn chị.

    Trước đó, Phương Oanh từng gây bão mạng xã hội khi đăng tải bộ ảnh cưới của nhân vật Nam do cô thủ vai cùng Long (Mạnh Trường). Nữ chính Hương vị tình thân còn diện tới 2 bộ váy mang tinh thần "vương giả", đúng phong cách làm dâu nhà giàu. Trong loạt ảnh cưới này, khán giả ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp và quyến rũ của nữ diễn viên. Nhờ tỷ lệ cơ thể hoàn hảo, cùng gương mặt không góc chết, Phương Oanh “cân” tạo hình cô dâu một cách dễ dàng. Trong quá khứ, Phương Oanh cũng 2 lần làm cô dâu trên màn ảnh trong phimNgược chiều nước mắtGái già xì tin.

    phuong oanh
    Bộ ảnh cưới gây bão của Phương Oanh - Mạnh Trường. Ảnh: FBNV
    phuong oanh 1
    "Đám cưới thế kỷ" của cặp đôi Long - Nam trong Hương vị tình thân. Ảnh: VTV

    Trong khi đó, Huyền Lizzie được đánh giá là mỹ nhân đẹp nhất nhì phim truyền hình Việt hiện nay. Về tạo hình cô dâu bộ phim Thương ngày nắng về, Huyền Lizzie chọn một mẫu váy cưới khá đơn giản nhưng vẫn vô cùng nổi bật. Không diêm dúa cầu kỳ, chiếc váy cưới trắng tinh khôi với phần vai trễ giúp Huyền Lizzie khoe trọn những những đường nét gợi cảm trên cơ thể. 

    huyen lizzie
    Huyền Lizzie với tạo hình cô dâu trong Thương ngày nắng về. Ảnh: VTV

    Sắp tới, Huyền Lizzie sẽ tái xuất màn ảnh trong Ánh dương rực rỡ, kết hợp cùng Quỳnh Kool. Dân tình đang vô cùng mong đợi sự xuất hiện của hai mỹ nhân màn ảnh trên cùng một khung hình.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cung-mot-tao-hinh-quynh-kool-duoc-danh-gia-cao-hon-phuong-oanh-huyen-lizzie-a593776.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan