+Aa-
    Zalo

    Cương thi "nhí" trong phim của Lâm Chánh Anh có màn dậy thì thành công, gây tiếc nuối vì đã đổi nghề

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từng "đốn tim" người hâm mộ với ngoại hình dễ thương khi vào vai cương thi nhí lúc nhỏ, Hà Kiện Uy giờ đây càng gây thương nhớ sau màn dậy thì thành công.

    Loạt phim Cương Thi Tiên Sinh (Mr. Vampire) của Lâm Chánh Anh từng gắn với "tuổi thơ dữ dội" của nhiều khán giả Việt Nam. Trong bộ phim này, sao nhí Hà Kiện Uy khi ấy đã mang đến "làn gió mới" với hình ảnh một tiểu cương thi ngây thơ, dễ thương và cực gần gũi với loài người, khác hoàn toàn so với những cương thi lớn đáng sợ khác.

    cuong thi nhi ha kien uy 1
    Hà Kiện Uy từng "đốn tim" khán giả với vai tiểu cương thi trong loạt phim Cương Thi Tiên Sinh (Mr. Vampire). 

    Được biết, Hà Kiện Uy bắt đầu tham gia loạt phim của Lâm Chánh Anh năm 7 tuổi với vai diễn OK trong Cương Thi Gia Tộc. Sau đó, sao nhí này tiếp tục tham gia các phần phim tiếp theo như Cương Thi Tiên Sinh 3 (làm em trai ma), Cương Thi Tiên Sinh 4 (làm hoàng tử) và Cương Thi Tiên Sinh 5 - Cương Thi Thúc Thúc (làm cương thi nhí trông nhà cho sư phụ).

    cuong thi nhi ha kien uy
    Ngoại hình đáng yêu của tiểu cương thi Hà Kiện Uy khi còn nhỏ. 

    Gần 30 năm sau vai diễn gây ấn tượng, Hà Kiện Uy tiếp tục "đốn tim" fan nữ với ngoại hình "dậy thì thành công". Chia sẻ trong một buổi phỏng vấn với truyền thông Đài Loan (Trung Quốc), Hà Kiện Uy cho biết anh rất vui vì đến nay vẫn còn nhiều người yêu mến vai diễn của anh trong Cương Thi Tiên Sinh. Tuy bén duyên với màn ảnh từ sớm nhưng Hà Kiện Uy hiện không còn theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.

    cuong thi nhi ha kien uy 3
    30 năm sau vai diễn "để đời", Hà Kiện Uy đã không đi theo sự nghiệp diễn xuất mà trở thành lính cứu hoả.

    Bên cạnh đó, anh cho biết hiện đã có vợ con và cuộc sống gia đình đang vô cùng viên mãn nên không có ý định trở lại làng giải trí. Dù tiếc nuối nhưng nhiều người hâm mộ cũng gửi lời chúc, mong Hà Kiện Uy luôn hạnh phúc. 

    cuong thi nhi ha kien uy 2
    cuong thi nhi ha kien uy 4
    Ngoại hình điển trai của anh khi lớn khiến nhiều người hâm mộ xao xuyến. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuong-thi-nhi-lam-chanh-anh-co-man-day-thi-thanh-cong-gay-tiec-nuoi-vi-da-doi-nghe-a505469.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan