+Aa-
    Zalo

    Đại diện Phi Nhung nói gì trước tin bệnh tình nữ ca sĩ chuyển biến nặng phải can thiệp ECMO?

    (ĐS&PL) - Đại diện Phi Nhung đã có thông báo chính thức về tình hình sức khỏe hiện tại của nữ ca sĩ sau hơn nửa tháng điều trị COVID-19.

    Mạng xã hội mới đây bất ngờ xuất hiện thông tin bệnh tình Phi Nhung trở nặng, đang phải chạy ECMO. Thông tin này khiến cư dân mạng và người hâm mộ của giọng ca “Áo mới Cà Mau” không khỏi hoang mang và lo lắng.

    dai dien phi nhung noi gi truoc tin benh tinh nu ca si chuyen bien nang phai can thiep ecmo
    Cư dân mạng và khán giả không khỏi hoang mang khi mạng xã hội xuất hiện tin bệnh tình Phi Nhung trở nặng, đang phải chạy ECMO. 

    Đến tối ngày 10/9, đại diện nữ ca sĩ đã chính thức thông báo trên trang cá nhân về tình hình sức khỏe thực tế của cô.

    "Mấy ngày nay mình không update tin tức chị Phi Nhung vì chị vẫn đang điều trị tích cực từ bệnh viện Chợ Rẫy, và thực sự thì cũng còn rất nhiều bệnh nhân nặng đang cấp cứu mà ai cũng như ai nên không thể phiền, bác sĩ và giám đốc bệnh viện cũng có chỉ đạo không được cung cấp tin của bệnh nhân nên tất cả chỉ là tin đồn khi nào có thông tin chính thức mới hơn êkip sẽ chủ động đưa ra thông báo", đại diện Phi Nhung cho hay.

    Thông tin Phi Nhung mắc COVID-19 được gia đình nữ ca sĩ xác nhận vào ngày 26/8. Trước đó, trong đêm ngày 25/8, Phi Nhung đã được chuyển viện từ Bệnh viện Gia An 115 vào Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu.

    Ở Bệnh viện Chợ rẫy, nữ ca sĩ nằm trong phòng ICU, được thở máy, chạy thận lọc máu liên tục, tuy nhiên cô chưa cần can thiệp ECMO (tim phổi nhân tạo). Tính đến ngày 10/9, Phi Nhung đã nằm điều trị COVID-19 ở Bệnh viện Chợ rẫy được hơn 15 ngày.

    Vài ngày trước, trong một livestream cá nhân, ca sĩ Trizzie Phương Trinh chia sẻ Wendy – con gái Phi Nhung vừa tiết lộ với cô về tình hình sức khỏe của mẹ. Theo Wendy, nếu tình hình sức khỏe chuyển biến tốt, Phi Nhung sẽ được bác sĩ rút ống thở để tập thở vào tuần tới.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-dien-phi-nhung-noi-gi-truoc-tin-benh-tinh-nu-ca-si-chuyen-bien-nang-phai-can-thiep-ecmo-a512856.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan