+Aa-
    Zalo

    Dân làng đốt rơm rạ sưởi ấm, cứu sống nam thanh niên bị đuối nước trong đêm tối

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vợ chồng vạn chài đã chèo thuyền vớt nạn nhân và cùng người dân đốt rơm rạ sưởi ấm, sơ cứu rồi đưa đến bệnh viện cấp cứu ngay trong đêm.

    Đang chơi trên cầu Dùng, nam thanh niên không may sảy chân rơi xuống sông Lam. Vợ chồng vạn chài đã chèo thuyền vớt nạn nhân và cùng người dân đốt rơm rạ sưởi ấm, sơ cứu rồi đưa đến bệnh viện cấp cứu ngay trong đêm.

    Người dân đốt lửa sơ cứu nam thanh niên bị đuối nước - Ảnh: Người Đưa Tin

    Theo Người Đưa Tin, sự việc xảy ra vào 21h ngày 26/10, tại cầu Dùng, thị trấn Dùng, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An.

    Vào thời điểm trên, vợ chồng anh Ngũ Văn Khanh (trú ở khối 6, trị trấn Dùng) nghe tiếng kêu thất thanh của một nam thanh niên. Biết có người rơi xuống dòng sông Lam, vợ chồng anh đã nhanh chóng chèo thuyền đến hiện trường để cứu hộ.

    May mắn thay, khoảng 10 phút sau, vợ chồng anh Khanh đã vớt được nạn nhân lúc đó đã trôi về phía hạ lưu, cách cầu Dùng khoảng 40m. Song nạn nhân lúc này đã bất tỉnh. Người dân có mặt tại hiện trường nhanh chóng di chuyển nạn nhân đến sân thể thao gần đó để sơ cứu.

    Trong khi đó, Tiền phong đưa tin, theo người dân chứng kiến, khi mọi người lưu thông qua cầu Dùng thì thấy một thanh niên ở trên cầu đang hoảng hốt nhờ người đi đường cứu bạn bị đuối nước giữa sông. Mọi người cùng nhau hô hoán, may mắn vợ chồng anh Khanh đậu thuyền gần đó nghe và đến cứu kịp thời.

    Bà con sau đó đã mang rơm rạ, củi đến đốt lửa để sưởi ấm cho nạn nhân. Sau khi làm các biện pháp sơ cứu, nạn nhân đã thở được và đến Bệnh viện để cấp cứu, chữa trị.

    Được biết, nạn nhân bị đuối nước tên Sáng, (trú tại xã Thanh Thịnh, huyện Thanh Chương), khi đang chơi trên cầu Dùng, do sơ suất Sáng đã bị rơi xuống sông Lam.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-lang-dot-rom-ra-suoi-am-cuu-song-nam-thanh-nien-bi-duoi-nuoc-trong-dem-toi-a298503.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan