+Aa-
    Zalo

    Đang ế thì được giới thiệu bạn gái, chàng trai choáng váng khi phát hiện bí mật đắng ngắt sau 2 tháng

    (ĐS&PL) - Chàng trai "chết ngất" khi phát hiện bí mật phía sau việc đồng nghiệp giới thiệu bạn gái cho mình.

    Theo trang Chinatimes, Xiao Rui là một chàng trai đến từ thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc). Mặc dù đã đến tuổi kết hôn, Xiao Rui vẫn không thể tìm được bạn gái. Nguyên nhân là vì anh không dám chủ động bắt chuyện với nữ giới. Anh rất buồn lòng về việc đó nhưng không tìm ra cách giải quyết.

    Đồng nghiệp tên Xiao Yang sau khi nghe Xiao Rui giãi bày mọi chuyện liền hồ hởi nói rằng sẽ giới thiệu bạn gái cho anh. Xiao Yang cho biết mình có một cô em họ tên LinLin. Theo lời kể của Xiao Yang, LinLin là một cô gái xinh đẹp, tốt bụng và hòa nhã, có thể sẽ hợp với Xio Rui.

    Xiao Yang sau đó còn gửi ảnh của LinLin cho Xiao Rui xem, không ngớt lời khen ngợi tố chất của cô. Xiao Yang thậm chí còn khen em họ là cô gái mà mọi chàng trai đều thích. Thông qua sự giới thiệu của Xiao Yang, LinLin và Xiao Rui đã làm quen với nhau.

    LinLin cho biết bản thân là một người sống khép kín. Do đó, LinLin và Xiao Rui ban đầu chỉ liên lạc với nhau qua mạng xã hội. Cặp đôi sau đó xác nhận quan hệ yêu đương qua mạng. Vào ngày lễ tình nhân 20/5, LinLin đã gợi ý Xiao Rui tặng tiền cho mình.

    Quá yêu và tin tưởng bạn gái, Xiao Rui liền chuyển ngay 20 lần số tiền 1314 NDT (gần 5 triệu đồng). Được biết, 1314 ở Trung Quốc có cách đọc gần giống “trọn đời trọn kiếp”. Sau lần đó, LinLin lại tìm ra đủ lý do khác nhau để vay Xiao Rui số tiền 140.000 NDT (hơn 500 triệu đồng).

    Tuy nhiên, chỉ sau 2 tháng yêu đương, LinLin bỗng nhiên biến mất hoàn toàn trên mạng xã hội. Xiao Rui tìm đủ mọi cách nhưng vẫn không sao liên lạc được với LinLin. Không biết phải làm sao để tìm được LinLin và lấy lại số tiền đã cho vay, Xiao Rui đành “cầu cứu” cảnh sát.

    dang e thi duoc gioi thieu ban gai chang trai choang vang khi phat hien bi mat dang ngat sau 2 thang
    Chàng trai không ngờ đồng nghiệp lại giả gái để lừa tiền mình. Ảnh minh họa

    Qua quá trình điều tra, cảnh sát xác định được toàn bộ số tiền Xiao Rui gửi đi đều được chuyển vào số tài khoản của Xiao Yang. Hóa ra, Xiao Yang không hề có cô em họ nào tên LinLin cả. Vì cần tiền để mua chất cấm, Xiao Yang đã đã đóng giả LinLin, dùng ảnh những hot girl mạng để lừa tình Xiao Rui.

    Sau khi điều tra rõ ràng, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ Xiao Yang và đưa anh ta vào một trung tâm cai nghiện. Hiện, cảnh sát đang tiếp tục điều tra để xác định xem liệu có ai khác là nạn nhân của Xiao Yang không.

    Trước đó, cư dân mạng xứ Trung từng xôn xao trước vụ người đàn ông giả gái lừa bạn để đòi tiền, cuối cùng rơi vào vòng lao lý. Cụ thể, sự việc xảy ra ở thành phố Lâm Hải, Thái Châu, Chiết Giang (Trung Quốc).

    Anh Tôn và anh Triệu là bạn thân của nhau. Hồi tháng 3/2020, anh Triệu giới thiệu cho anh Tôn một cô gái tên Yiyi. Anh Tôn và cô gái này sau đó đã bắt đầu nói chuyện với nhau qua WeChat. Yiyi vốn làm việc ở Lâm Hải nhưng vì có việc gia đình nên đã về quê ở Tứ Xuyên một thời gian.

    Suốt quá trình trò chuyện cùng nhau, Yiyi tỏ ra vô cùng nhiệt tình, nhanh chóng khiến anh Tôn siêu lòng. Không lâu sau đó, hai người chính thức xác lập mối quan hệ yêu đương dù chưa một lần gặp mặt.

    Cuối tháng 3/2020, anh Tôn chuyển cho Yiyi 1000 NDT (khoảng 3,5 triệu đồng) làm quà mừng vì biết sắp đến sinh nhật của bạn gái. Yiyi sau đó liên tục viện ra nhiều lý do khác nhau như “Tài khoản không còn đủ để mừng tuổi cháu”, "Bố bị bệnh cần sang Mỹ điều trị” để vay tiền anh Tôn. Anh Tôn cũng không nghi ngờ, lần nào cũng chuyển tiền cho bạn gái qua Wechat, tổng số tiền lên tới 100.000 NDT (khoảng 375 triệu đồng).

    Đến tháng 2/2021, anh Tôn đến Tứ Xuyên thăm Yiyi nhân dịp được nghỉ Tết. Tuy nhiên, anh đã đến nơi được 7 – 8 ngày nhưng vẫn không gặp được Yiyi, nhắn tin trên Wechat cô không trả lời. Anh Tôn không sao liên lạc được với bạn gái, lúc này mới ngớ người nhận ra mình đã bị lừa nên đã đi báo cảnh sát.

    Cảnh sát nhanh chóng vào cuộc điều tra, cuối cùng phát hiện Yiyi thực chất không tồn tại. Người nói chuyện với anh Tôn suốt thời gian qua là anh Triệu. Làm việc với cảnh sát, anh Triệu cho biết anh Tôn đã vay của mình 60.000 NDT (khoảng 214 triệu đồng) vài năm trước. Đến khi anh Triệu đòi lại số tiền, anh Tôn tìm đủ lý do để trốn tránh, không chịu trả.

    Vừa tức giận, vừa ấm ức, anh Triệu mới nghĩ ra cách mạo danh Yiyi, vốn chỉ muốn đòi lại số tiền 60.000 NDT nhưng cuối cùng lại lừa tới 100.000 NDT. Cảnh sát sau đó đã tạm giam anh Triệu, tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-e-thi-duoc-gioi-thieu-ban-gai-chang-trai-choang-vang-khi-phat-hien-bi-mat-dang-ngat-sau-2-thang-a506028.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan