+Aa-
    Zalo

    Đạo diễn Lê Cung Bắc: Lê Bình luôn có nét u hoài trong người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chia sẻ về đàn em thân thiết, đạo diễn Lê Cung Bắc cho biết, ngay cả khi Lê Bình cười cũng hiện lên nỗi khắc khổ. Thậm chí, đã có lần ông nói với cố nghệ sĩ Lê Bình: “em

    Chia sẻ về đàn em thân thiết, đạo diễn Lê Cung Bắc cho biết, ngay cả khi Lê Bình cười cũng hiện lên nỗi khắc khổ. Thậm chí, đã có lần ông nói với cố nghệ sĩ Lê Bình: “em cười sao giống như khóc”.

    Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin tại lễ tang của cố nghệ sĩ Lê Bình, đạo diễn Lê Cung Bắc hồi tưởng: “Ngay cả khi Lê Bình cười cũng hiện lên nỗi khắc khổ. Nụ cười của Lê Bình không vui, dường như trong đó có cả những nỗi niềm của cuộc sống”.

    “Thậm chí, có lần tôi từng nói với Lê Bình, em cười sao giống như khóc. Chắc hẳn, Lê Bình luôn có nét u hoài trong người”, NSƯT Lê Cung Bắc kể.

    [presscloud]9492[/presscloud]

    Ông đánh giá cái hay trong diễn xuất của cố nghệ sĩ Lê Bình ở chỗ tái hiện hiện thực trên màn ảnh và giúp cho người xem thấy được sự gần gũi.

    Đạo diễn Lê Cung Bắc và nhiều đồng nghiệp trong nghề luôn yêu quý nghệ sĩ Lê Bình bởi tính tình thật thà, tốt bụng, sống có tình cảm.

    Sáng 1/5, nghệ sĩ Lê Bình trút hơi thở cuối cùng sau hơn 1 năm điều trị ung thư. Linh cữu cố nghệ sĩ được quàn tại Nhà tang lễ bộ Quốc phòng (Q.Gò Vấp, TP.HCM). Lễ viếng cố nghệ sĩ bắt đầu từ 16h cùng ngày.

    Theo Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dao-dien-le-cung-bac-le-binh-luon-co-net-u-hoai-trong-nguoi-a273412.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan